Chặng đường 3 năm kết nối và phát triển chuỗi cà phê Ông Bầu

Danh tiếng của các ông bầu và các cầu thủ bóng đá giúp thương hiệu được nhiều người biết đến.
Danh tiếng của các ông bầu và các cầu thủ bóng đá giúp thương hiệu được nhiều người biết đến.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Là một trong số những thương hiệu cà phê nhượng quyền nổi bật trên thị trường, Cà Phê Ông Bầu đã và đang phát triển với tốc độ nhanh chóng chỉ sau 3 năm ra mắt.

Mỗi 1 ly cà phê Ông Bầu bán ra đóng góp 1.000 đồng cho "Quỹ Phát Triển Tài Năng Việt", chắp cánh và ươm mầm cho các tài năng, thế hệ trẻ của đất nước.

Dù là thương hiệu mới ra đời chỉ vỏn vẹn 3 năm nhưng Ông Bầu đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và dần trở nên phổ biến trong mắt đông đảo khách hàng. Mang đến câu chuyện làm cà phê khơi nguồn cảm hứng, góp thêm động lực giúp các tài năng trẻ, các bạn trẻ hãy sống thật và sống trọn đam mê, cà phê Ông Bầu đã từng bước khẳng định hướng đi "Cà phê thật – cà phê sạch" là vô cùng đúng đắn.

Cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trên chặng đường 3 năm vừa qua của thương hiệu nhé.

Nổi danh với các quán cà phê "cầu thủ"

Không chỉ là "đứa con tinh thần" của 3 ông bầu bóng đá, chuỗi cà phê Ông Bầu còn được các cầu thủ yêu thích và chọn lựa hợp tác để sở hữu các quán Cà Phê Ông Bầu của riêng mình. Hình ảnh các chàng cầu thủ trong vai trò ông chủ, hồ hởi tiếp đón, bán cà phê cho khách liên tục viral trên khắp mạng xã hội, khiến người hâm mộ thích thú, danh tiếng của thương hiệu cũng ngày một tăng cao.

Thương hiệu giúp cho những người trẻ đam mê khởi nghiệp có thể hiện thực hóa ước mơ một cách chỉn chu và chuyên nghiệp.

Thương hiệu giúp cho những người trẻ đam mê khởi nghiệp có thể hiện thực hóa ước mơ một cách chỉn chu và chuyên nghiệp.

Cán mốc 100 cửa hàng ngoạn mục

Bứt tốc mạnh mẽ hậu Covid-19, khi những thương hiệu khác còn đang chật vật tìm lại chỗ đứng, cà phê Ông Bầu đã thành công ra mắt điểm bán thứ 100 trên toàn quốc trong năm 2020. Sự phát triển nhanh chóng và ổn định của thương hiệu phần nào nhờ vào định hướng đúng đắn của 3 vị doanh nhân tài ba.

Ba ông bầu chia sẻ, bên cạnh khao khát mang đến những ly cà phê sạch, chất lượng và thơm ngon, họ còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người trẻ, kết nối đối tác cùng đam mê mong muốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thật nhưng lại hạn chế về vốn và chưa có nhiều kinh nghiệm.

Thành công thành lập quỹ phát triển tài năng Việt

Quỹ Phát triển tài năng Việt là quỹ xã hội phi lợi nhuận, được thành lập bởi ba nhà sáng lập của cà phê Ông Bầu, với mục đích nhằm chắp cánh cho các tài năng Việt, giúp các bạn được rèn luyện, phát huy sở trường của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao… và chung tay đóng góp cho xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.

Để nhiều người cùng có cơ hội đóng góp cho quỹ, các nhà sáng lập đã kết nối Quỹ Phát triển Tài năng Việt với Cà phê Ông Bầu. Mỗi người có thể ủng hộ theo cách của mình như uống một ly cà phê Ông Bầu để góp 1.000 đồng hoặc truy cập website https://quyphattrientainangviet.vn/ để tìm hiểu thông tin.

Với những chính sách hợp tác tối đa lợi ích, Cà Phê Ông Bầu rất hân hạnh chào đón những người bạn đồng hành trong tương lai.

Với những chính sách hợp tác tối đa lợi ích, Cà Phê Ông Bầu rất hân hạnh chào đón những người bạn đồng hành trong tương lai.

Ưu đãi hợp tác nhượng quyền hấp dẫn nhân dịp kỉ niệm 3 năm thành lập

Với những thành tích đáng nể, chuỗi cà phê Ông Bầu đang dần bước sang năm thứ 4 với những định hướng mở rộng và phát triển mới mẻ. Bên cạnh đó, thương hiệu vẫn theo đuổi mô hình kinh doanh linh hoạt theo từng vị trí.

Cũng thông qua đó, thương hiệu muốn gửi lời tri ân tới các đối tác, khách hàng trên khắp cả nước đã luôn tin yêu, quan tâm và đồng hành cùng Ông Bầu trên hành trình cung ứng những ly cà phê thật, cà phê sạch cho đến hôm nay, thông qua chương trình ưu đãi sinh nhật mừng Ông Bầu tròn 3 tuổi. Cụ thể:

- Ưu đãi lên đến 10 triệu đồng trên gói hợp tác kinh doanh (*)

- Ưu đãi các chính sách quyền lợi tại các sự kiện nhượng quyền

(*) Giá trị ưu đãi tùy thuộc vào mô hình kinh doanh hợp tác, nhân viên sẽ tư vấn đến bạn chính sách phù hợp.

Liên hệ hợp tác:

- Hotline: 028 2227 8888

- Di động: 0938 865 796 - 0984.492.512

- Đăng ký nhượng quyền: bit.ly/nhuongquyenCafeOngBau

- Website: https://www.cafeongbau.com/

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.