Chặn đứng đối tượng bỏ chạy sau khi gây tai nạn

Chặn đứng đối tượng bỏ chạy sau khi gây tai nạn
(PLO) - Chiều qua 27/10, tổ công tác Y5/141 (do trung tá Phạm Ngọc Hải làm tổ trưởng) khi đang làm nhiệm vụ đã ngăn chặn thành công chiếc xe ô tô gây tại nạn rồi bỏ chạy. 
Theo nhân chứng kể lại, khoảng 16h10' cùng ngày, khi đang lưu thông trên đường Trung Kính, anh chứng kiến chiếc xe ô tô Toyota Corolla Altis BKS 29A-533.79 đâm thẳng vào xe máy Honda SH BKS 29D1-509.60 từ phía sau. Cú đâm mạnh khiến người điều khiển xe máy là anh Phạm Việt Anh (sn 1988, Thanh Xuân, Hà Nội) bị hất văng ra khỏi xe và ngã xuống đường. 
Tuy nhiên, ngay sau khi gây ra tai nạn, chiếc xe ô tô trên đã không dừng lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy theo hướng đi Cầu Giấy. Nhiều người dân bất bình khi chứng kiến vụ tai nạn đã hô hoán, đồng thời, đuổi theo chiếc xe gây tai nạn trên.
Chiếc ô tô bỏ chạy sau khi gây tai nạn
 Chiếc ô tô bỏ chạy sau khi gây tai nạn
Phát hiện vụ việc và tiếp nhận thông tin từ người dân, cán bộ tổ công tác Y5/141 đã nhanh chóng triển khai đội hình, dừng chiếc xe gây tai nạn đang bỏ chạy. 
Thiếu úy Ninh Tiến Dũng - người trực tiếp dừng chiếc xe gây tai nạn cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, tôi dã xác định được dấu hiệu của chiếc xe gây tai nạn này. 
Cũng không khó vì chiếc xe này đi với tốc độ cao, liên tục chuyển làn trên đường. Sau khi dừng xe, chúng tôi phát hiện người điều khiển xe có dấu hiệu sử dụng bia, rượu. Ít phút sau, lực lượng khám nghiệm hiện trường quận Cầu Giấy cũng nhanh chóng có mặt, tiếp nhận vụ việc. 
Khi cán bộ tổ khám nghiệm tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, tài xế ô tô là Nguyễn Quốc H. (Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội) đã không chấp hành việc kiểm tra. Cán bộ xử lý sau nhiều lần nhắc nhở đã phải lập biên bản về hành vi “không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn” của người đàn ông này./.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.