Chăm sóc khách hàng cá thể hóa và toàn diện, Viettel muốn 'không ai bị bỏ lại phía sau'

Ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel - phát biểu tại lễ ra mắt Chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++
Ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel - phát biểu tại lễ ra mắt Chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++
(PLVN) - Sáng nay, 18/6, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettele Telecom) tổ chức lễ ra mắt chương trình khách hàng thân thiết nhằm chăm sóc cá thể hóa và toàn diện phục vụ 70 triệu khách hàng: Viettel++.

Chương trình này áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel (bao gồm di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình số) và có quy mô đầu tư lớn nhất ngành viễn thông với hệ thống chăm sóc khách hàng có thể đáp ứng cho 70 triệu thuê bao Viettel hiện nay.

Bà Cao Thị Thu Huyền – Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom - cho biết, điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên. Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Viettel++, ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Viettel Telecom - bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với Viettel trong suốt thời gian qua. Viettel đang khởi tạo nên cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Sự ra đời của Viettel++ cũng phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi.  

Song hành với việc thiết kế các sản phẩm, dịch vụ được đầu tư về chiều sâu, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng và đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với Viettel++, chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel đã bước sang một kỷ nguyên mới để phù hợp hơn với nhịp sống hiện tại” - ông Cao Anh Sơn nhấn mạnh.

Đại diện Viettel Telecom giới thiệu về chương trình
Đại diện Viettel Telecom giới thiệu về chương trình

Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, trong chương trình Viettel ++, điểm tích lũy có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình chăm sóc khách hàng truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ. 

Bà Cao Thị Thu Huyền cũng cho biết, để gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho thành viên Viettel++, Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn, giáo dục,… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình.

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000 với chiến lược giá cước rẻ và vùng phủ rộng khắp cả nước, Viettel đã là động lực chính góp phần thực hiện thành nhiều công cuộc cách mạng về viễn thông ở Việt Nam: phổ cập điện thoại di động, đưa internet… đến mọi người, mọi nhà. Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, Viettel luôn coi sự khác biệt và tiên phong sáng tạo vì khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.

Ca sĩ Bích Phương là đại sứ của Chương trình Viettel++
Ca sĩ Bích Phương là đại sứ của Chương trình Viettel++

Với phương châm chăm sóc khách hàng như những người thân, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel như Viettel Privilege, Chúng em là chiến sĩ, trại hè Viettel vui vẻ, Live In Farm, Lắng nghe để phát triển… đã chạm đến trái tim của khách hàng và nhận được sự quan tâm của toàn xã hội.

Khách hàng có nhiều cách để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).

Đọc thêm

Công nghệ đặc biệt của quả bóng Euro 2024

Công nghệ đặc biệt của quả bóng Euro 2024. (Ảnh: AFP)
(PLVN) - Quả bóng được sử dụng trong Giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro 2024) được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hơn so với những quả bóng trước đây, giúp các trọng tài thực hiện công việc của họ tốt hơn.

MobiFone eContract đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

MobiFone eContract mang lại lợi đơn lợi kép cho khách hàng.
(PLVN) - Cùng với hệ sinh thái chuyển đổi số đa dạng, hợp đồng điện tử eContract của MobiFone đang góp phần tạo nên sức mạnh cho doanh nghiệp, tổ chức trong thời đại 4.0. Hiện Tổng Công ty cũng đang triển khai nhiều gói cước linh hoạt để giúp cho người dân, khách hàng dễ dàng tiếp cận và tận dụng tối đa lợi thế của các công cụ chuyển đổi số trong thời gian tới.

Endgame - Chiến dịch chống tội phạm mạng lớn nhất

Europol có trụ sở chính tại Hague, Hà Lan. (Ảnh: dw.com)
(PLVN) - Sự gia tăng của các hoạt động đánh cắp thông tin, tấn công bằng mã độc tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường. Tội phạm mạng lợi dụng lỗ hổng trong hệ sinh thái kỹ thuật số, thông qua các công cụ công nghệ cao ngày càng tinh vi hơn, để gài bẫy nạn nhân. Đáng nói, hoạt động nhận diện và ngăn chặn tội phạm mạng hiện không chỉ là vấn đề của một quốc gia mà cần tới sự chung tay quốc tế.

Khi AI là 'người sáng tạo'...

Tiểu thuyết đồ họa “Zarya of the Dawn” của tác giả Kris Kashtanova.
(PLVN) - Ngày nay sử dụng AI (Artificial Intelligence - là trí tuệ nhân tạo mô phỏng những suy nghĩ và quá trình tiếp thu kiến thức của con người cho máy móc, hệ thống máy tính) đã trở thành việc bình thường, nhưng luật pháp lại chưa có định nghĩa pháp lý nào cho tác phẩm do AI tạo ra, cả ở lĩnh vực nghệ thuật cho tới các hình thức khác như hình ảnh, thiết kế, nhạc, video...

VNPT chia sẻ trực tuyến 'Hỏi đáp thuế với kinh doanh online cùng chuyên gia'

“oneSME - Đăng ký nhanh tay, Vận may sẽ tới”.
(PLVN) - Với mong muốn hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tiếp cận những kiến thức và kỹ năng cần thiết về thuế và kinh doanh online, VNPT sẽ tổ chức buổi livestream trực tuyến “Hỏi đáp thuế với kinh doanh online cùng chuyên gia” vào lúc 15h00 thứ Ba ngày 11/6/2024 trên kênh fanpage chính thức của VNPT https://www.facebook.com/vinaphonefan.