Chăm sóc khách hàng cá thể hóa và toàn diện, Viettel muốn 'không ai bị bỏ lại phía sau'

Ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel - phát biểu tại lễ ra mắt Chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++
Ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel - phát biểu tại lễ ra mắt Chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++
(PLVN) - Sáng nay, 18/6, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettele Telecom) tổ chức lễ ra mắt chương trình khách hàng thân thiết nhằm chăm sóc cá thể hóa và toàn diện phục vụ 70 triệu khách hàng: Viettel++.

Chương trình này áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel (bao gồm di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình số) và có quy mô đầu tư lớn nhất ngành viễn thông với hệ thống chăm sóc khách hàng có thể đáp ứng cho 70 triệu thuê bao Viettel hiện nay.

Bà Cao Thị Thu Huyền – Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom - cho biết, điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên. Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Viettel++, ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Viettel Telecom - bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với Viettel trong suốt thời gian qua. Viettel đang khởi tạo nên cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Sự ra đời của Viettel++ cũng phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi.  

Song hành với việc thiết kế các sản phẩm, dịch vụ được đầu tư về chiều sâu, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng và đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với Viettel++, chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel đã bước sang một kỷ nguyên mới để phù hợp hơn với nhịp sống hiện tại” - ông Cao Anh Sơn nhấn mạnh.

Đại diện Viettel Telecom giới thiệu về chương trình
Đại diện Viettel Telecom giới thiệu về chương trình

Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, trong chương trình Viettel ++, điểm tích lũy có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình chăm sóc khách hàng truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ. 

Bà Cao Thị Thu Huyền cũng cho biết, để gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho thành viên Viettel++, Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn, giáo dục,… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình.

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000 với chiến lược giá cước rẻ và vùng phủ rộng khắp cả nước, Viettel đã là động lực chính góp phần thực hiện thành nhiều công cuộc cách mạng về viễn thông ở Việt Nam: phổ cập điện thoại di động, đưa internet… đến mọi người, mọi nhà. Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, Viettel luôn coi sự khác biệt và tiên phong sáng tạo vì khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.

Ca sĩ Bích Phương là đại sứ của Chương trình Viettel++
Ca sĩ Bích Phương là đại sứ của Chương trình Viettel++

Với phương châm chăm sóc khách hàng như những người thân, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel như Viettel Privilege, Chúng em là chiến sĩ, trại hè Viettel vui vẻ, Live In Farm, Lắng nghe để phát triển… đã chạm đến trái tim của khách hàng và nhận được sự quan tâm của toàn xã hội.

Khách hàng có nhiều cách để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).

Tin cùng chuyên mục

VNPT DMIT được hơn 1.000 doanh nghiệp, nhiều Sở Công thương các tỉnh trên cả nước tin dùng.

VNPT DMIT - Quản lý toàn diện và khai thác hiệu quả dữ liệu số ngành Công thương

(PLVN) - Trong kỷ nguyên số, việc quản lý và khai thác tối đa nguồn tài nguyên dữ liệu là vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của mọi ngành nghề, đặc biệt là ngành Công Thương. Là doanh nghiệp đi đầu trong chuyển đổi số, VNPT cung cấp Phần mềm Quản lý và khai thác dữ liệu số ngành Công Thương - VNPT DMIT. Đây là giải pháp chuyển đổi số toàn diện, tin cậy và đáp ứng mọi nhu cầu chuyển đổi số ngành Công Thương.

Đọc thêm

Phát động chiến dịch ‘Nhận diện lừa đảo’

6 hình thức lừa đảo trực tuyến được tập trung truyền thông trong chiến dịch năm 2024.
(PLVN) - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta, mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về các cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.

Hơn 40% công ty Nhật Bản nói không với AI

Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet.
(PLVN) - Kết quả một cuộc khảo sát cho thấy, gần 1/4 các công ty Nhật Bản đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động kinh doanh, trong khi hơn 40% không có kế hoạch sử dụng công nghệ tiên tiến này.

Bí quyết xem phim rạp hot tháng 7 chỉ với 33.000/tháng trên MyTV

Bí quyết xem phim rạp hot tháng 7 chỉ với 33.000/tháng trên MyTV
(PLVN) - Để giúp người hâm mộ khám phá và tận hưởng trọn vẹn “rạp chiếu phim" tại gia, truyền hình MyTV dành tặng ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho khách hàng. Chỉ với 33.000/tháng bạn sẽ có ngay một vé vào thế giới giải trí đỉnh cao, tận hưởng những bộ phim hot nhất tháng 7 mà không lo về giá.

Người dùng iOS 18 có thể khôi phục ảnh đã mất

Người dùng iOS 18 có thể khôi phục ảnh đã mất
(PLVN) - iOS 18, iPadOS 18 và macOS Sequoia đều được trang bị tính năng mới trong ứng dụng Ảnh, giúp người dùng khôi phục những hình ảnh và video bị mất hoặc hỏng, cung cấp cách để lấy lại những nội dung bị thiếu.

AI có thể thay thế báo chí không?

Hội thảo Trí tuệ nhân tạo (AI) và quản trị sáng tạo nội dung trong tòa soạn trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2023. (Nguồn: Hoàng Quý)
(PLVN) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang bùng nổ mạnh mẽ, tác động đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó có báo chí, tuy nhiên, bất chấp những tiến bộ trong khoa học công nghệ, có nhiều lý do quan trọng khiến AI không thể thay thế báo chí.

Kết nối hơn 11 ngàn điểm cầu thông qua nền tảng MobiFone Meet tại Hội nghị toàn quốc của Ban Tuyên giáo Trung ương

Quang cảnh Hội nghị.
(PLVN) - Được sự phân công của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ban Tuyên giáo Trung ương thực hiện tổ chức Hội nghị toàn quốc quán triệt Quy định 144-QĐ/TW về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới và Chỉ thị số 35-CT/TW về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng vào sáng 09/07/2024 tại Hội trường Diên Hồng, Tòa nhà Quốc hội.