(PLVN) - Theo một khảo sát của Forbes, trong năm 2022, trung bình hành khách phải chờ 5,2 tiếng đồng hồ tại sân bay do tình trạng chậm chuyến và hủy chuyến.
(PLO) -Theo số liệu tổng hợp từ Cục Hàng không Việt Nam (HKVN), trong tháng 8 vừa qua, Jetstar Pacific tiếp tục đạt "quán quân" về tỷ lệ chậm chuyến, với số chuyến khai thác chậm là 709 chuyến, chiếm 24,6% số lượng chuyến bay khai thác. Vietnam Airlines đứng thứ 2 với 1.550 chuyến chậm, chiếm 14,2%. VietJet Air đứng thứ ba với 1.312 chuyến chậm, chiếm 13,4%. Vasco đứng cuối với 54 chuyến chậm, chiếm 4,4%.
(PLO) - Như Pháp luật Việt Nam đã đưa tin ngày 12/10/2014 chuyến bay VN36 của Vietnam Airlines từ Franfurt về Hà Nội đã bị hủy vì lý do ban đầu là trục trặc kỹ thuật. Chuyến bay đã bị chậm một ngày so với kế hoạch lúc đầu. Nhiều hành khách quyết định nhờ luật sư để tiến hành các thủ tục pháp lý để khởi kiện nhằm bảo vệ quyền lợi của họ.
(PLO) -Theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam, ngày 30/7 Vietnam Airlines đứng đầu danh sách số lượng chuyến bay chậm chuyến với 33 chuyến trong tổng số 266 chuyến bay.