CEO Võ Tường Vy: Hạnh phúc là được truyền lửa cho nhiều người

Chân dung doanh nhân Võ Tường Vy.
Chân dung doanh nhân Võ Tường Vy.
(PLVN) - Được biết tới là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Thevyco, doanh nhân Võ Tường Vy là một trong số ít những nữ doanh nhân hội tụ đầy đủ yếu tố Tâm - Tài - Sắc. Với bản lĩnh kinh doanh, cô đã sớm thành công và thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như cộng đồng khởi nghiệp.


Một trong những bí mật kinh doanh của CEO Võ Tường Vy là luôn có cảm hứng làm việc dù có bất kể chuyện gì xảy ra hay ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Những gì mà cô làm được khi còn rất trẻ đã đánh thức ước mơ của nhiều người. Đó là tấm gương sáng của tuổi trẻ.

Là người thuyền trưởng đi tiên phong trong các chiến lược phát triển công ty, cô luôn gặp gỡ các nhà phân phối, tổng đại lí, đại lí và chia sẻ bắt tay, chỉ việc cùng các thành viên của ngôi nhà Thevyco Group mong muốn cả hệ thống đều có doanh số ổn định, ngày một phát triển, truyền lửa cho hệ thống cùng đoàn kết vươn lên, vượt qua những vướng mắc trong kinh doanh.

Nhìn lại chặng đường đã qua, CEO 9x khẳng định thành công là khi biết nắm bắt cơ hội đúng thời điểm, nói cách khác tham gia thị trường vào đúng lúc thị trường cần là yếu tố vô cùng quan trọng. Với cô dám từ bỏ những thứ không phải ai cũng dám, để đi con đường mình lựa chọn ngày hôm nay là việc làm đúng đắn nhất.

CEO Võ Tường Vy.
 CEO Võ Tường Vy. 
Từng tốt nghiệp đại học tài chính ngân hàng, lúc học xong thì cũng như những bạn sinh viên khác là phải xin việc làm. Tuy nhiên khi đó, cô thấy bản thân mình không thích hợp cho việc ngồi một chỗ, bởi cô là một người thích kinh doanh, thích làm đẹp, thích bươn chải và thích được khám phá.
Chính vì thế mà khi các bạn ổn định công việc thì cô lại đau đáu tìm cho mình một hướng đi riêng. Cô đã trăn trở tìm ra các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên đáp ứng nhu cầu của khách hàng và gây dựng nên thương hiệu TheVyco vào năm 2014.  Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, công ty cổ phần quốc tế Thevyco Việt Nam đã trở thành một công ty có uy tín trên thị trường mỹ phẩm Việt.
Trong kinh doanh, Tường Vy luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu.
Trong kinh doanh, Tường Vy luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. 

 Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Thevyco Group xúc động chia sẻ: “Bất kể sự thành công nào dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để có được sự thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc. Tôi tin rằng, Thevyco Group đã mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất.”

 Để làm được điều đó, cô gái trẻ đã phải nỗ lực rất nhiều để thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và rèn giũa bản thân trở thành người phụ nữ tinh tế. Đến với lĩnh vực mỹ phẩm, đó là một câu chuyện dài của người phụ nữ đam mê làm đẹp. Ban đầu cô chỉ là một người bán lẻ, sau đó cô là nhà phân phối cho các hãng mỹ phẩm, rồi ngọn lửa đam mê kinh doanh luôn ấp ủ thôi thúc cô mở thương hiệu cho riêng mình. Trong thời gian đó, cô am hiểu về cách chăm sóc da cộng với niềm yêu thích với mỹ phẩm, cô “bén duyên” với việc kinh doanh mỹ phẩm, vì cô vừa kinh doanh vừa tư vấn làm đẹp cho mọi người.

Doanh nhân Võ Tường Vy.
Doanh nhân Võ Tường Vy. 

Trò chuyện với Tường Vy, chúng tôi mới biết động lực thúc đẩy lớn nhất để cô có thể tạo dựng lên một thương hiệu đình đám ấy đến từ khát khao mong mỏi giúp đỡ được nhiều bà mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập và chứng minh rằng phụ nữ có thể làm được tất cả mọi thứ. Cô khao khát sẽ là đại diện của một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập về tài chính để truyền động lực cho hàng triệu người phụ nữ Việt Nam.

Nữ CEO Võ Tường Vy cũng chia sẻ: “Thành công luôn dành cho những ai thật sự xứng đáng, tôi luôn coi chị em nhà phân phối, đại lý như gia đình, bạn bè của mình, sẵn sàng chia sẻ trong công việc cũng như cuộc sống. Tôi là một người thẳng thắn và rất công tâm trong công việc, tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được trao giá trị cho họ, và tôi muốn họ cũng được may mắn như tôi, trao đi giá trị cho nhiều người hơn nữa để hệ thống chúng tôi luôn được hưởng những giá trị đẳng cấp 5 sao”.

Với tôi kinh doanh nói chung và thương hiệu Thevyco nói riêng không chỉ là niềm đam mê mà nó còn mang một ý nghĩa rất lớn, đó là ngôi nhà hiện thực hóa những ước mơ đang ấp ủ, những ước mơ còn dang dở về một con đường làm giàu chân chính của hàng nghìn phụ nữ Việt. Hiện công ty chúng tôi cũng đang mở rộng cánh cửa đón chào tất cả những ai mong muốn gia nhập trở thành thành viên của để được kinh doanh, được viết lên giấc mơ của chính cuộc đời mình.

Xinh đẹp, thông minh và thành đạt… song mỗi ngày làm việc của doanh nhân Võ Tường Vy vẫn miệt mài và tất bật. Cô tâm niệm, không được ngủ quên trong chiến thắng bởi không có sự thành công nào đạt được giới hạn và cán đích.

Không chỉ điều hành và quản lý cả công ty, nữ CEO còn huấn luyện, đào tạo và định hướng cho các bạn trẻ mới chập chững làm quen với kinh doanh. Như một công việc không lương đã thành thói quen, cô luôn tận tình và luôn đồng hành với các bạn không khác gì người trong nhà, bởi rất đơn giản “thấy ai đạt được ước mơ và thành công, xinh đẹp, tự chủ cuộc sống… là tôi hạnh phúc lắm…”.

Tường Vy luôn xác định bài học thành công đầu tiên trong kinh doanh đó là chữ TÂM. Chữ Tâm chính là nền tảng vững chắc để một công ty mỹ phẩm có thể phát triển. Nó được xây dựng dựa trên 2 yếu tố chính là chất lượng của sản phẩm và những gì công ty mỹ phẩm Thevyco cam kết với khách hàng.

Khi trò chuyện với CEO Võ Tường Vy, tôi nhớ ra một câu nói rằng, “Người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho mình là người phụ nữ sẽ có được danh vọng và vận mệnh.” Chắc chắn rằng, Vy và hàng nghìn thành viên trong hệ thống Thevyco Group vẫn đang tiếp tục đi tìm danh vọng và vận mệnh, tự làm chủ cuộc sống của chính mình. Chỉ cần luôn mang trong mình suy nghĩ muốn làm chủ, chắn chắn thương hiệu của cô với các dòng sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu Thevyco… sẽ còn phát triển hơn nữa. Ở đó, chúng ta sẽ không nhìn họ là nhân viên văn phòng “lương ba cọc ba đồng”, những cô bé học sinh “chỉ xin tiền bố mẹ” hay những bà mẹ bỉm sữa “chỉ ngồi nhà chăm con”,... Ở hệ thống Thevyco, chúng ta sẽ thấy những người phụ nữ bản lĩnh, tự làm chủ cuộc đời của mình. Họ là những mảnh ghép nhiều sắc màu tạo nên một khối hệ thống muôn màu rực sáng.

Đọc thêm

Hà Nội chuyện cũ, chuyện mới (Kỳ 8): Đằng sau mặt tiền các nhà phố cổ

Hà Nội chuyện cũ, chuyện mới (Kỳ 8): Đằng sau mặt tiền các nhà phố cổ
(PLVN) -  Lần trước tôi đã kể về sự “oai” khi có nhà ở phố cổ Hà Nội! Nhất là phố cổ bắt đầu từ chữ “Hàng”! Nhưng nếu có nhà ở Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường thì sự “oai” phải tăng gấp đôi, gấp ba! Mà lại nhà mặt phố, có cửa hàng ở các phố này thì sự “oai” phải … thôi rồi! Khỏi phải nói!

Hà Nội chuyện cũ, chuyện mới (Kỳ 7): Chuyện của người “Phố Cổ”!

Hà Nội chuyện cũ, chuyện mới (Kỳ 7): Chuyện của người “Phố Cổ”!
(PLVN) -  Những ai ở Hà Nội mà có nhà “phố cổ” hãnh diện lắm! Nhà ở phố cổ mà là phố bắt đầu từ chữ “Hàng” thì “oai” hơn! Nhưng nếu có nhà ở Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường thì sự hãnh diện phải tăng gấp đôi, gấp ba! Mà lại nhà mặt phố ở các phố này thì sự hãnh diện còn tăng gấp nhiều lần nữa!

Theo chân du khách đi tìm khu nghỉ dưỡng Top 1 phố núi Sa Pa

Theo chân du khách đi tìm khu nghỉ dưỡng Top 1 phố núi Sa Pa
(PLVN) -  Nét đẹp mộc mạc , ban sơ, mê đắm du khách của vùng đất Sa Pa được bao trọn trong tầm view từ khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill - điểm đến mà bất cứ du khách nào cũng phải lựa chọn khi đặt chân tới thành phố trong sương mù này .

BIM Group đồng hành cùng tổ chức Newborns Vietnam

Lễ ký kết giữa đại diện Newborns Vietnam – bà Suzanna Lubran và đại diện BIM Group – Bà Vũ Thanh Thủy - Giám đốc Marketing và Truyền thông đã diễn ra với sự chứng kiến của Đại sứ Anh quốc Gareth Ward, Phó GĐ BV Nhi và đại diện các viện Saint Paul, Phụ Sản Hà Nội, Hồng Ngọc và Chuyên gia y tế đến từ Anh Quốc.
(PLVN) -  Tối 22/6, Tập đoàn BIM Group và tổ chức Newborns Vietnam đã thực hiện lễ ký kết hợp tác tài trợ Chương trình Hồi sức sơ sinh tại phòng sinh NLS trước sự chứng kiến của Đại sứ Anh quốc tại Việt Nam và Bệnh viện Nhi Trung ương.

“Bật mí” chiến lược làm nên thành công của Acecook Việt Nam

“Bật mí” chiến lược làm nên thành công của Acecook Việt Nam
(PLVN) - Nhắc đến Acecook là nhắc đến một doanh nghiệp Nhật đã thành công trong việc định hình khẩu vị ăn mì của người Việt qua hương vị tôm chua cay. Đến nay, Acecook trở thành thương hiệu được tin dùng trong gần 30 năm hoạt động sản xuất, kinh doanh và luôn là đơn vị dẫn đầu thị trường mì ăn liền tại Việt Nam.

Ly kỳ truyền thuyết về bà thứ phi Phi Yến và hoàng tử Cải ở Côn Đảo

Ly kỳ truyền thuyết về bà thứ phi Phi Yến và hoàng tử Cải ở Côn Đảo
PLVN- Hàng trăm năm qua, người dân Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) vẫn lưu truyền truyền thuyết về bà Phi Yến và hoàng tử Cải, gắn liền 2 di tích miếu Bà An Hải và miếu Cậu. Họ cho rằng đó chính là nguồn gốc của câu ca dao “Gió đưa cây cải về trời, rau răm ở lại chịu lời đắng cay”. Truyền thuyết dân gian này dù tương phản với thực tế lịch sử nhưng điều thú vị là nó vẫn sống mãi theo thời gian.

Báo chí – Nhịp cầu nối những đảo xa

Báo chí – Nhịp cầu nối những đảo xa
(PLVN) - Hình ảnh những nhà báo vai ba lô, máy ảnh, máy quay hòa vào đoàn quân lên đường ra Trường Sa như nhắc nhớ đến một th ời đạn bom, cả nước cùng ra trận. Hơn thế nữa, đằng sau những trang viết là tình cảm sâu nặng của các nhà báo với những con người nơi đầu sóng.

Đại hội đồng cổ đông Hoàng Quân 2022: Thông qua kế hoạch phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu

Đại hội đồng cổ đông Hoàng Quân 2022: Thông qua kế hoạch phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu
(PLVN) - Ngày 18/6, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) Công ty CP Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (HoSE: HQC) thông qua các báo cáo, tờ trình của Hội đồng quản trị (HĐQT), thông qua các kế hoạch kinh doanh. Đồng thời, phiên thảo luận nóng hơn bao giờ hết với những vấn đề thắc mắc của các cổ đông xung quanh việc phát hành 100 triệu cổ phiếu huy động 1.000 tỉ đồng.

Tăng trưởng xanh: Mục tiêu xuyên suốt của Thừa Thiên - Huế

Nhiều doanh nghiệp, nhà máy trên địa bàn Thừa Thiên- Huế đang áp dụng kỹ thuật công nghệ cao vào các hoạt động sản xuất.
(PLVN) - Hiện nay, Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đã đặt mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững. Trong xu thế đó, Thừa Thiên - Huế là một trong những tỉnh, thành đã bắt nhịp và đang tìm cách kết nối, hội tụ nguồn lực để thực hiện.

longformPGS.TS.BS Đậu Xuân Cảnh: Việt Nam và giấc mơ cường quốc về dược liệu

PGS.TS.BS Đậu Xuân Cảnh: Việt Nam và giấc mơ cường quốc về dược liệu
(PLVN) -  “Từ một nước thiếu lương thực, Việt Nam đã trở thành nước xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới, mang về hàng tỷ USD mỗi năm. Tương tự với cà phê, chúng ta cũng là nước sản xuất hàng đầu. Tôi mong muốn, trong tương lai không xa, Việt Nam sẽ trở thành một cường quốc về dược liệu. Những sản phẩm từ dược liệu cũng như nền Đông Y của chúng ta sẽ được cả thế giới biết đến và đón nhận”, Thầy thuốc Nhân dân, PGS TS BS Đậu Xuân Cảnh – Chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam chia sẻ.

Hải Phòng: Chuyện cây đại di sản hơn 400 tuổi bên hồ An Biên

Hải Phòng: Chuyện cây đại di sản hơn 400 tuổi bên hồ An Biên
(PLVN) - Trải qua hơn 400 năm, cây đại vẫn uy nghi, xanh tốt và hoa lá quanh năm. Người dân ở đây xem cây đại như biểu tượng của làng mình! Trong những vui buồn, cưới hỏi, ra khơi thuở xưa, người làng đều có chút lễ ra trình “cụ”… Đó là cây đại di sản tại miếu cổ An Đà ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân Lý Sơn

Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân Lý Sơn
(PLVN) - “Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân” là mô hình mang tính đặc thù riêng của lực lượng Cảnh sát biển, được triển khai từ năm 2017. Từ mô hình này, ngư dân không chỉ yên tâm phát triển kinh tế mà còn tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền, gìn giữ an ninh, trật tự trên các vùng biển đảo của Tổ quốc.

Đại ca giang hồ được người Sài Gòn thờ cúng như Thành Hoàng

Đại ca giang hồ được người Sài Gòn thờ cúng như Thành Hoàng
(PLVN) - Đình làng xưa nay được biết đến là nơi thờ vị thần Thành Hoàng và những bậc tiền nhân có công lao với làng xã. Nhưng giữa đất Sài Gòn lại có một ngôi đình cổ xưa thờ một đại ca giang hồ. Ấy là đình Nhơn Hòa (phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh) - nơi thờ Cậu Hai Miên (tức Huỳnh Công Miên).

Bất động sản Đại An Lộc mạo danh công ty lớn dụ khách hàng mua đất?

Bất động sản Đại An Lộc mạo danh công ty lớn dụ khách hàng mua đất?
(PLVN) - “Công ty em là nhà phân phối duy nhất của tập đoàn Đại Phúc để bán các sản phẩm tại dự án Diên Hồng trên đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh. Công ty em có dự án nằm liền kề, bên cạnh dự án Vạn Phúc City khoảng 600 nền, trong dự án có đầy đủ trường học, bệnh viện với giá khoảng 13 đến 15 triệu đồng 1 m ² …”. Đó là những lời khẳng định “mỹ miều” từ nhiều nhân viên bán hàng của Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Đại An Lộc đóng tại đường Lam Sơn, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Chốn thâm sơn cùng cốc nơi Lý Quốc Sư từng tu tập

Chốn thâm sơn cùng cốc nơi Lý Quốc Sư từng tu tập
(PLVN) - Đó là hang Chùa Thượng ở xã Ngọc Lương (huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) - một di tích, thắng cảnh đã được tỉnh Hòa Bình xếp hạng di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh. Tương truyền đây là nơi Lý Quốc Sư - tức ngài Không Lộ thiền sư, bậc đại danh y triều Lý đã từng tu tập, làm thuốc chữa khỏi bệnh cho Vua Lý và chữa bệnh giúp dân.

Ravi: Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế trong phát triển nghỉ dưỡng xanh

Ravi: Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế trong phát triển nghỉ dưỡng xanh
(PLVN) -  Gần 100% du khách trả lời mong muốn được nghỉ dưỡng tại những địa điểm lưu trú sinh thái và bền vững với môi trường tự nhiên ít nhất một lần. Đây là kết quả khảo sát được Công ty Du lịch Kỹ thuật số Booking.com thực hiện trực tuyến gần đây tại Việt Nam.

Từ bản quy hoạch “xanh” tới mô hình phát triển kinh tế bền vững của BIM Group tại Ninh Thuận

Từ bản quy hoạch “xanh” tới mô hình phát triển kinh tế bền vững của BIM Group tại Ninh Thuận
(PLVN) - Cam kết đạt mức thải ròng bằng 0 vào năm 2050 của Việt Nam tại sự kiện COP26 là dấu mốc quan trọng về phát triển bền vững trong chiến lược vĩ mô của nước ta. Một trong những sự cụ thể hóa chính là bản Dự thảo Quy hoạch điện VIII (QHĐ8) đang trình chính phủ phê duyệt. Không đứng ngoài xu thế đó, từ năm 2006, BIM Group đã phát triển một tổ hợp kinh tế xanh tại Ninh Thuận và gặt hái được những kết quả nhất định.