CEO Phạm Thị Thu Huyền: Thành công bằng sự nỗ lực và nhiệt huyết với nghề

CEO Phạm Thị Thu Huyền được biết đến là người truyền trao giá trị
CEO Phạm Thị Thu Huyền được biết đến là người truyền trao giá trị
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Dù còn rất trẻ nhưng Phạm Thị Thu Huyền Chủ Tịch HĐQT Công ty cổ phần thương mại quốc tế Hyeon Lab Việt Nam đã gây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc. Khi được hỏi bí quyết thành công, CEO 9X chỉ gói gọn trong 2 yếu tố “chăm chỉ không ngừng nỗ lực và luôn hết mình với khách hàng”. Những quả ngọt ngày hôm nay mà cô gái này có được đều là do sự nỗ lực không ngừng, dám thay đổi, dám nghĩ, dám làm, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

Quá trình khởi nghiệp của Phạm Thị Thu Huyền dù gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí là trải qua rất nhiều lần thất bại và phải xây dựng lại từ con số 0, thế nhưng Huyền chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ. Đối với cô, mỗi thành công đều bắt đầu bằng một bước chân, chỉ khi bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn thì bạn mới có thể thành công.

Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, không chỉ đối với nữ giới, ngày nay nam giới cũng luôn sẵn sàng hướng tới một ngoại hình hấp dẫn và thu hút để thành công hơn trong cuộc sống. Chính bởi lý do ấy, ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam nhiều năm qua không ngừng lớn mạnh, bằng chứng là rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời và phát triển, song hành với những chiến lược quảng bá hấp dẫn, xây dựng chỗ đứng kiên cố trong niềm tin tiêu dùng của khách hàng.

Khi liệt kê danh sách những Thương hiệu làm đẹp cao cấp tạo được tiếng vang lớn tại Việt Nam, không thể không nhắc tới công ty cổ phần thương mại quốc tế Hyeon Lab Việt Nam. Trên chặng đường vươn mình đơm hoa kết trái, công ty luôn cam kết và sáng tạo, nỗ lực hoàn thiện để trở thành thương hiệu toàn diện, trở thành lựa chọn hoàn hảo giúp hàng triệu chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn. Đúng như sứ mệnh của mình, Foudner Phạm Thị Thu Huyền không chỉ mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn tạo ra những cơ hội kinh doanh tuyệt vời, đủ sức thay đổi cả cuộc đời của một con người…

Yêu công việc, yêu gia đình, không quên yêu chính mình

Điều người ta ấn tượng mỗi khi gặp CEO Phạm Thị Thu Huyền, là một nụ cười tươi tắn rạng rỡ, một giọng nói vang sáng giống như được phát ra từ rất nhiều, rất nhiều niềm vui nội tại vậy. Khi được hỏi, “Điều gì giúp cô duy trì năng lượng tích cực dài hạn như thế?”, nữ CEO trả lời: “Tôi yêu đời. Cuộc đời này không làm gì bạn cả, bạn nên chọn cho mình một thái độ tốt để đối đãi với nó. Bạn không thể cho người khác thứ bạn không có được. Nếu như ngay cả tới thứ đơn giản nhất là nụ cười cũng tiết kiệm với chính mình, tiết kiệm với mọi người xung quanh, vậy thì bạn keo kiệt quá!”.

Phụ nữ quá thành công ít khi gìn giữ được hạnh phúc gia đình? Suy nghĩ ấy hoàn toàn lệch chuẩn đối với CEO Phạm Thị Thu Huyền. Thì ra, hạnh phúc hay không khi phụ nữ thành công, phần lớn nằm ở việc họ cân bằng như thế nào, “lãnh đạo” vận mệnh của mình ra sao. Cống hiến hết lòng cho công việc, cho đối tác và thành viên của hệ thống kinh doanh. Song, mỗi khi trở về nhà, nữ lãnh đạo 9x lại dịu dàng trở về đúng vai trò làm vợ, làm mẹ của mình.

Đúng thế, theo dõi CEO Phạm Thị Thu Huyền trên mạng xã hội, thấy rõ hình ảnh một người phụ nữ yêu chồng, yêu con, nhưng… cũng không quên yêu chính bản thân mình. Ngay từ những hình ảnh, video được đăng tải, đơn giản như một bữa tối quây quần bên gia đình, là khi cùng chồng xem phim, chơi đùa cùng con, cùng bố mẹ cho tới những khoảnh khắc mua sắm, đi du lịch, dưỡng da… một cuộc sống đầy viên mãn, căng tràn nhựa sống như tiếp lửa động lực, tiếp thêm niềm tin cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Muốn làm “nóng” thị trường, bạn phải có “lửa”

“Thành công là một hành trình dài chứ không phải là đích đến thế nên bạn phải cố gắng nỗ lực mỗi ngày” – nữ CEO 9x vừa chiêm nghiệm, vừa nhớ lại khoảng thời gian lập nghiệp đầy gian truân của mình. CEO Phạm Thị Thu Huyền sinh ra và lớn lên từ một vùng quê nghèo khó, hành trình xây dựng thương hiệu của cô cũng được bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh.

Có được chỗ đứng và vinh quang bất cứ chị em nào cũng khao khát sở hữu như hôm nay, CEO Phạm Thị Thu Huyền đã phải trải qua không ít thử thách, ví von một chút thì, nơi những cánh hồng thơm nức và kiêu hãnh, có cả mồ hôi, có cả nước mắt.

Theo cô, thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp tại Việt Nam là một chiếc bánh ngon, nhưng chiếc bánh thơm ngon này không dễ ăn, nhất là khi tiêu chuẩn của khách hàng ngày càng cao hơn, những chiến dịch quảng bá – marketing cũng cần sáng tạo hơn, thiết thực hơn để tiếp cận tốt hơn.

Cô luôn chăm chỉ và hết mình vì khách hàng

Cô luôn chăm chỉ và hết mình vì khách hàng

“Nếu chỉ có sản phẩm tốt mà bạn không thể lan tỏa tới khách hàng, vậy là thất bại rồi. Nhưng nếu quảng cáo rất hay mà sản phẩm không hiệu quả, khách hàng cũng sẽ rời bỏ bạn. Đối với một hệ thống kinh doanh, tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, luôn muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình.

Chất “lửa” trong trái tim của một lãnh đạo sẽ kết nối, sưởi ấm những thành viên còn lại. Thị trường cũng cần được làm “nóng”, người tiêu dùng cần được sẻ chia, người kinh doanh lại càng cần được tiếp lửa, tiếp sức”.

Người kiến tạo và truyền trao cơ hội

Đại dịch Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp phải lao đao, thế mà, công ty cổ phần thương mại quốc tế Hyeon Lab Việt Nam không những không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh mà còn trở nên lớn mạnh hơn. Công ty luôn cho ra mắt những sản phẩm thiết yếu trong mọi diễn biến cuộc sống vậy nên sự gián đoạn trong việc bán hàng không gây ra quá nhiều lo lắng. “Thế giới này không ngừng chuyển động, và bạn không thể đứng im trong một thế giới không ngừng chuyển động ấy” – CEO Phạm Thị Thu Huyền khẳng định.

Có thể thấy rõ, những đối tác, cộng sự của công ty ngày càng phát triển, cuộc sống vô cùng tốt đẹp, rực rỡ. Trong hệ thống kinh doanh của công ty, những tấm gương phụ nữ tự tin tài chính ngày càng nhiều. Họ có thể đi đến gần hơn với hai chữ “hạnh phúc”, có thể hiện thực hóa sớm hơn những giấc mơ của mình, họ tỏa sáng trên chính con đường và sự lựa chọn mang tên họ.

“Giấc mơ không nên là thứ bạn chỉ nhìn thấy khi ngủ, bạn phải bắt tay vào thực hiện nó chứ. Rất nhiều người bảo: “Ai ở bên cạnh Huyền cũng tốt hơn từng ngày, ai làm việc với Huyền cũng thành công, phát triển”… Chuyện đó tôi không phủ nhận, tại đúng mà… Có thể vì, khi họ thấy tôi nỗ lực từng ngày như vậy, họ cũng bị thôi thúc theo”.

Trong quan điểm của nữ CEO tài sắc vẹn toàn, sáu chữ “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, thật ra là một sự nắm bắt, người biết nắm bắt cơ hội, cả đời bình bình an, thịnh thịnh phát phát…

Đọc thêm

Hà Nội chuyện cũ, chuyện mới (Kỳ 8): Đằng sau mặt tiền các nhà phố cổ

Hà Nội chuyện cũ, chuyện mới (Kỳ 8): Đằng sau mặt tiền các nhà phố cổ
(PLVN) -  Lần trước tôi đã kể về sự “oai” khi có nhà ở phố cổ Hà Nội! Nhất là phố cổ bắt đầu từ chữ “Hàng”! Nhưng nếu có nhà ở Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường thì sự “oai” phải tăng gấp đôi, gấp ba! Mà lại nhà mặt phố, có cửa hàng ở các phố này thì sự “oai” phải … thôi rồi! Khỏi phải nói!

Hà Nội chuyện cũ, chuyện mới (Kỳ 7): Chuyện của người “Phố Cổ”!

Hà Nội chuyện cũ, chuyện mới (Kỳ 7): Chuyện của người “Phố Cổ”!
(PLVN) -  Những ai ở Hà Nội mà có nhà “phố cổ” hãnh diện lắm! Nhà ở phố cổ mà là phố bắt đầu từ chữ “Hàng” thì “oai” hơn! Nhưng nếu có nhà ở Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường thì sự hãnh diện phải tăng gấp đôi, gấp ba! Mà lại nhà mặt phố ở các phố này thì sự hãnh diện còn tăng gấp nhiều lần nữa!

Theo chân du khách đi tìm khu nghỉ dưỡng Top 1 phố núi Sa Pa

Theo chân du khách đi tìm khu nghỉ dưỡng Top 1 phố núi Sa Pa
(PLVN) -  Nét đẹp mộc mạc , ban sơ, mê đắm du khách của vùng đất Sa Pa được bao trọn trong tầm view từ khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill - điểm đến mà bất cứ du khách nào cũng phải lựa chọn khi đặt chân tới thành phố trong sương mù này .

BIM Group đồng hành cùng tổ chức Newborns Vietnam

Lễ ký kết giữa đại diện Newborns Vietnam – bà Suzanna Lubran và đại diện BIM Group – Bà Vũ Thanh Thủy - Giám đốc Marketing và Truyền thông đã diễn ra với sự chứng kiến của Đại sứ Anh quốc Gareth Ward, Phó GĐ BV Nhi và đại diện các viện Saint Paul, Phụ Sản Hà Nội, Hồng Ngọc và Chuyên gia y tế đến từ Anh Quốc.
(PLVN) -  Tối 22/6, Tập đoàn BIM Group và tổ chức Newborns Vietnam đã thực hiện lễ ký kết hợp tác tài trợ Chương trình Hồi sức sơ sinh tại phòng sinh NLS trước sự chứng kiến của Đại sứ Anh quốc tại Việt Nam và Bệnh viện Nhi Trung ương.

“Bật mí” chiến lược làm nên thành công của Acecook Việt Nam

“Bật mí” chiến lược làm nên thành công của Acecook Việt Nam
(PLVN) - Nhắc đến Acecook là nhắc đến một doanh nghiệp Nhật đã thành công trong việc định hình khẩu vị ăn mì của người Việt qua hương vị tôm chua cay. Đến nay, Acecook trở thành thương hiệu được tin dùng trong gần 30 năm hoạt động sản xuất, kinh doanh và luôn là đơn vị dẫn đầu thị trường mì ăn liền tại Việt Nam.

Ly kỳ truyền thuyết về bà thứ phi Phi Yến và hoàng tử Cải ở Côn Đảo

Ly kỳ truyền thuyết về bà thứ phi Phi Yến và hoàng tử Cải ở Côn Đảo
PLVN- Hàng trăm năm qua, người dân Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) vẫn lưu truyền truyền thuyết về bà Phi Yến và hoàng tử Cải, gắn liền 2 di tích miếu Bà An Hải và miếu Cậu. Họ cho rằng đó chính là nguồn gốc của câu ca dao “Gió đưa cây cải về trời, rau răm ở lại chịu lời đắng cay”. Truyền thuyết dân gian này dù tương phản với thực tế lịch sử nhưng điều thú vị là nó vẫn sống mãi theo thời gian.

Báo chí – Nhịp cầu nối những đảo xa

Báo chí – Nhịp cầu nối những đảo xa
(PLVN) - Hình ảnh những nhà báo vai ba lô, máy ảnh, máy quay hòa vào đoàn quân lên đường ra Trường Sa như nhắc nhớ đến một th ời đạn bom, cả nước cùng ra trận. Hơn thế nữa, đằng sau những trang viết là tình cảm sâu nặng của các nhà báo với những con người nơi đầu sóng.

Đại hội đồng cổ đông Hoàng Quân 2022: Thông qua kế hoạch phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu

Đại hội đồng cổ đông Hoàng Quân 2022: Thông qua kế hoạch phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu
(PLVN) - Ngày 18/6, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) Công ty CP Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (HoSE: HQC) thông qua các báo cáo, tờ trình của Hội đồng quản trị (HĐQT), thông qua các kế hoạch kinh doanh. Đồng thời, phiên thảo luận nóng hơn bao giờ hết với những vấn đề thắc mắc của các cổ đông xung quanh việc phát hành 100 triệu cổ phiếu huy động 1.000 tỉ đồng.

Tăng trưởng xanh: Mục tiêu xuyên suốt của Thừa Thiên - Huế

Nhiều doanh nghiệp, nhà máy trên địa bàn Thừa Thiên- Huế đang áp dụng kỹ thuật công nghệ cao vào các hoạt động sản xuất.
(PLVN) - Hiện nay, Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đã đặt mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững. Trong xu thế đó, Thừa Thiên - Huế là một trong những tỉnh, thành đã bắt nhịp và đang tìm cách kết nối, hội tụ nguồn lực để thực hiện.

longformPGS.TS.BS Đậu Xuân Cảnh: Việt Nam và giấc mơ cường quốc về dược liệu

PGS.TS.BS Đậu Xuân Cảnh: Việt Nam và giấc mơ cường quốc về dược liệu
(PLVN) -  “Từ một nước thiếu lương thực, Việt Nam đã trở thành nước xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới, mang về hàng tỷ USD mỗi năm. Tương tự với cà phê, chúng ta cũng là nước sản xuất hàng đầu. Tôi mong muốn, trong tương lai không xa, Việt Nam sẽ trở thành một cường quốc về dược liệu. Những sản phẩm từ dược liệu cũng như nền Đông Y của chúng ta sẽ được cả thế giới biết đến và đón nhận”, Thầy thuốc Nhân dân, PGS TS BS Đậu Xuân Cảnh – Chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam chia sẻ.

Hải Phòng: Chuyện cây đại di sản hơn 400 tuổi bên hồ An Biên

Hải Phòng: Chuyện cây đại di sản hơn 400 tuổi bên hồ An Biên
(PLVN) - Trải qua hơn 400 năm, cây đại vẫn uy nghi, xanh tốt và hoa lá quanh năm. Người dân ở đây xem cây đại như biểu tượng của làng mình! Trong những vui buồn, cưới hỏi, ra khơi thuở xưa, người làng đều có chút lễ ra trình “cụ”… Đó là cây đại di sản tại miếu cổ An Đà ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân Lý Sơn

Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân Lý Sơn
(PLVN) - “Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân” là mô hình mang tính đặc thù riêng của lực lượng Cảnh sát biển, được triển khai từ năm 2017. Từ mô hình này, ngư dân không chỉ yên tâm phát triển kinh tế mà còn tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền, gìn giữ an ninh, trật tự trên các vùng biển đảo của Tổ quốc.

Đại ca giang hồ được người Sài Gòn thờ cúng như Thành Hoàng

Đại ca giang hồ được người Sài Gòn thờ cúng như Thành Hoàng
(PLVN) - Đình làng xưa nay được biết đến là nơi thờ vị thần Thành Hoàng và những bậc tiền nhân có công lao với làng xã. Nhưng giữa đất Sài Gòn lại có một ngôi đình cổ xưa thờ một đại ca giang hồ. Ấy là đình Nhơn Hòa (phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh) - nơi thờ Cậu Hai Miên (tức Huỳnh Công Miên).

Bất động sản Đại An Lộc mạo danh công ty lớn dụ khách hàng mua đất?

Bất động sản Đại An Lộc mạo danh công ty lớn dụ khách hàng mua đất?
(PLVN) - “Công ty em là nhà phân phối duy nhất của tập đoàn Đại Phúc để bán các sản phẩm tại dự án Diên Hồng trên đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh. Công ty em có dự án nằm liền kề, bên cạnh dự án Vạn Phúc City khoảng 600 nền, trong dự án có đầy đủ trường học, bệnh viện với giá khoảng 13 đến 15 triệu đồng 1 m ² …”. Đó là những lời khẳng định “mỹ miều” từ nhiều nhân viên bán hàng của Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Đại An Lộc đóng tại đường Lam Sơn, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Chốn thâm sơn cùng cốc nơi Lý Quốc Sư từng tu tập

Chốn thâm sơn cùng cốc nơi Lý Quốc Sư từng tu tập
(PLVN) - Đó là hang Chùa Thượng ở xã Ngọc Lương (huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) - một di tích, thắng cảnh đã được tỉnh Hòa Bình xếp hạng di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh. Tương truyền đây là nơi Lý Quốc Sư - tức ngài Không Lộ thiền sư, bậc đại danh y triều Lý đã từng tu tập, làm thuốc chữa khỏi bệnh cho Vua Lý và chữa bệnh giúp dân.

Ravi: Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế trong phát triển nghỉ dưỡng xanh

Ravi: Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế trong phát triển nghỉ dưỡng xanh
(PLVN) -  Gần 100% du khách trả lời mong muốn được nghỉ dưỡng tại những địa điểm lưu trú sinh thái và bền vững với môi trường tự nhiên ít nhất một lần. Đây là kết quả khảo sát được Công ty Du lịch Kỹ thuật số Booking.com thực hiện trực tuyến gần đây tại Việt Nam.

Từ bản quy hoạch “xanh” tới mô hình phát triển kinh tế bền vững của BIM Group tại Ninh Thuận

Từ bản quy hoạch “xanh” tới mô hình phát triển kinh tế bền vững của BIM Group tại Ninh Thuận
(PLVN) - Cam kết đạt mức thải ròng bằng 0 vào năm 2050 của Việt Nam tại sự kiện COP26 là dấu mốc quan trọng về phát triển bền vững trong chiến lược vĩ mô của nước ta. Một trong những sự cụ thể hóa chính là bản Dự thảo Quy hoạch điện VIII (QHĐ8) đang trình chính phủ phê duyệt. Không đứng ngoài xu thế đó, từ năm 2006, BIM Group đã phát triển một tổ hợp kinh tế xanh tại Ninh Thuận và gặt hái được những kết quả nhất định.