CEO Hằng Halita - người tìm kiếm sự hoàn hảo trong thời trang

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Là người say mê thời trang từ khi còn trẻ, doanh nhân Hằng Trần (Hằng Halita) đã sớm xác định được con đường mình sẽ theo đuổi. Dám mơ ước và dốc sức cho ước mơ của mình, CEO Hằng Halita đã xây dựng thành công thương hiệu thời trang Halita Stying, giúp hàng nghìn phụ nữ hoàn thiện phong cách thời trang.
Doanh nhân Hằng Trần Doanh nhân Hằng Trần

Sự khác biệt của một thương hiệu

Theo nữ doanh nhân, những bộ trang phục chất lượng nhất, đẹp nhất sẽ mang đến niềm vui lớn cho mọi khách hàng.

Không phải ai cũng may mắn tìm được cho mình ý nghĩa hay giá trị của cuộc sống. Hơn nữa, được sống và làm việc, kiếm được tiền bằng chính niềm đam mê đó thì càng không phải là điều dễ dàng. Song doanh nhân Hằng Halita lại may mắn tìm được niềm đam mê và xác định được mục đích sống của mình từ khi còn trẻ.

Trước đây, Hằng Halita đơn giản chỉ là hứng thú với thời trang, thích được thiết kế, sáng tạo, muốn được khen ngợi. Nhưng khi trưởng thành hơn, va vấp và trải nghiệm nhiều hơn, mục đích sống của chị là tạo ra được một điều gì đó có giá trị, phải mang được cái đẹp cho cuộc đời, và mang thương hiệu thời trang Halita Styling đến với nhiều người hơn, tiến xa hơn không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới.

CEO Hằng Halita - người tìm kiếm sự hoàn hảo trong thời trang ảnh 1

Theo CEO Hằng Halita Sự khác biệt lớn nhất của Halita Styling so với các thương hiệu khác trong cùng lĩnh vực đó là: “Halita luôn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo”. Có nghĩa là hoàn hảo về đường kim mũi chỉ, phom dáng cho đến chất liệu, màu sắc, tính ứng dụng… Sản phẩm ấy phải được chỉn chu từng chút, từng chút một. Khi đó, mỗi bộ đồ, mỗi sản phảm được tạo thành như là một thiết kế “Dành riêng cho mỗi khách hàng”.

Nói đến thương hiệu Halita Styling, khách hàng sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh một quý cô sang trọng, quyến rũ, độc lập, tự chủ trong kinh tế cũng như có bản lĩnh quyết định trong mọi việc của cuộc sống.

Tới đây, để tiếp tục lan tỏa ngôn ngữ thời trang đến nhiều khách hàng hơn nữa, Halita sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và kết nối với nhiều đối tượng khách hàng, nhằm phục vụ được đa dạng hơn nhu cầu thời trang của chị em phụ nữ.

CEO Hằng Halita - người tìm kiếm sự hoàn hảo trong thời trang ảnh 2

Chặng đường không trải hoa hồng

Thời trang đã mang đến cho nữ doanh nhân Hằng Halita rất nhiều điều tuyệt vời, cùng những ảnh hưởng tích cực đến suy nghĩ và hành động của chị. Nhờ có thời trang, chị thấy mình ngày càng hoàn thiện hơn, mỗi một ngày trôi qua đều là những trải nghiệm mới mẻ hơn, thú vị hơn.

Thiết kế thời trang là một công việc mang tính nghệ thuật, và người làm công việc này cũng giống như một nghệ sĩ. Bên cạnh vai trò là một nhà thiết kế, Hằng Halita còn là một doanh nhân. Vậy nên, bên cạnh cái “phiêu” của người nghệ sĩ, chị còn phải luôn giữ cho mình một khối óc lý trí và nhạy bén để có thể lãnh đạo và điều hành Halita Styling.

Halita Styling - thương hiệu thời trang cao cấp được CEO Hằng Halita xây dựng, phát triển gắn liền với đam mê và cũng là sở thích của chị - đó là thiết kế thời trang. Theo nữ doanh nhân, bất cứ người phụ nữ nào cũng đều yêu thích thời trang và mong muốn sở hữu phong cách cá nhân phù hợp với chính mình. Theo nữ doanh nhân, những bộ trang phục chất lượng, đẹp mắt sẽ mang đến niềm vui lớn cho khách hàng.

Để có được sự thuận lợi và thành công như ngày hôm nay, không ít lần Hằng Halita phải trải qua những cảm giác tồi tệ: Từ chán nản, mệt mỏi, thậm chí vấp ngã. Đó là khoảng thời gian toàn bộ ekip của Halita Styling không thể mang lại được sự hoàn hảo nhất trong mỗi sản phẩm mà chị kỳ vọng. Trong khi, CEO Hằng Halita lại là người khá cầu toàn.

Không chấp nhận được những thiếu sót, nữ doanh nhân đã đi đến quyết định táo bạo là thay mới gần như toàn bộ ekip, với mong muốn tìm kiếm bằng được cho mình một đội ngũ mới ưng ý hơn, để đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Sự lựa chọn này đã khiến CEO Hằng Halita gần như phải bắt đầu lại từ đầu. Từ việc xây dựng chiến lược, quy trình cho đến việc tìm kiếm và thay thế những con người mới hơn, giỏi hơn, nhiệt huyết và đam mê với thời trang hơn... Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại là quyết định rất khó khăn với chị lúc bấy giờ.

Những lúc khó khăn, thử thách nhất, Hằng Halita thường tự tìm về với bản thân, nhìn vào chính những điều sâu thẳm nhất của mình. Từ đó có thể nhìn nhận lại bản thân, kết nối được với những điều tích cực hơn trong suy nghĩ. Khi đó, chị sẽ giữ được khoảng lặng và tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống cho mình.

Mọi cố gắng nỗ lực của chị sau đó đã được đền đáp. Bởi Halita Styling hiện đã chinh phục được một lượng khách hàng nhất định. Tiếng vang của thương hiệu cũng ngày một xa hơn. Không dừng lại ở đó, Halita Styling đang hướng đến một mục tiêu lớn hơn: Đó là định hướng trở thành tập đoàn thời trang hàng hiệu hàng đầu Việt Nam và là sự lựa chọn số 1 trong tâm trí khách hàng.

CEO Hằng Halita - người tìm kiếm sự hoàn hảo trong thời trang ảnh 3

Không chỉ "cháy" hết mình với đam mê thời trang, Hằng Halita còn được biết đến là một Hoa hậu Doanh nhân sẵn sàng dốc lòng với các hoạt động xã hội. Việc đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc châu Âu" đã giúp chị hiểu sâu sắc hơn vai trò và trách nhiệm của mình đối với gia đình, cộng đồng và xã hội.

Với nhận thức đó, Hằng Halita đã nỗ lực giúp cho cộng đồng trở nên đẹp và hoàn thiện hơn. Giúp cho nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn thông qua ngôn ngữ tuyệt vời của thời trang.

Trịnh Hiền
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Phát động Chương trình Khởi nghiệp quốc gia 2022

6 nhóm tác giả của các dự án khởi nghiệp xuất sắc trong năm 2021.
(PLVN) -Được sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam ( VCCI), chiều 19/1, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Trao giải dự án Khởi nghiệp xuất sắc 2021 và Phát động Chương trình Khởi nghiệp quốc gia năm 2022...

Ngân hàng chưa “gật đầu” với BOT Diễn Châu - Bãi Vọt

BIDV là ngân hàng đầu mối cho vay đối với Dự án BOT Diễn Châu - Bãi Vọt
(PLVN) -Trao đổi với PLVN, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng BIDV Phan Đức Tú ngày 19/1 - cho hay, ngân hàng này vẫn đang trong quá trình xem xét và vẫn chưa có quyết định cho vay đối với Dự án BOT cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt.

PVN lên kế hoạch phát điện thương mại và dứt điểm tranh chấp tại 3 dự án lớn

Năm nay, sẽ phát điện thương mại nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1

(PLVN) - Năm 2022, PVN sẽ đẩy mạnh công tác tìm kiếm thăm dò để gia tăng sản lượng, với mục tiêu đạt 10-18 triệu tấn dầu. Đồng thời hoàn thành, đưa vào vận hành thương mại hai nhà máy điện là Sông Hậu 1, Thái Bình 2 và giải quyết xong tranh chấp với đối tác nước ngoài (là Power Machines) tại Dự án nhiệt điện Long Phú 1.

Mua sắm Tết vẫn còn… dè dặt

Nhiều siêu thị dự báo, sau ngày 23 tháng Chạp, sức mua sẽ cải thiện
(PLVN) -  Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến Tết Nhâm Dần nhưng thị trường hàng hóa mua sắm Tết vẫn còn khá… đìu hiu. Người mua vẫn còn dè dặt trong việc chuẩn bị cho Tết Nguyên đán.

Nhà băng cẩn trọng cho vay các dự án dệt may

 Ảnh minh họa.
(PLVN) - Ngành Dệt may được đánh giá là một trong các ngành kinh tế có mức độ rủi ro môi trường và xã hội cao so với các ngành, lĩnh vực kinh tế khác do quá trình sản xuất cần phải khai thác, sử dụng và xả thải một lượng nước lớn...

Vượt Indonesia, Việt Nam đứng đầu ASEAN về quy mô hệ thống điện

Tổng công suất lắp đặt nguồn điện toàn hệ thống đến nay đạt 76.620 MW
(PLVN) - Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn điện lực Việt Nam và các đơn vị trong năm 2021 đều có lợi nhuận; Giá trị nộp ngân sách năm 2021 toàn Tập đoàn đạt 22.440 tỷ đồng. Đáng chú ý, lần đầu tiên, quy mô hệ thống điện Việt Nam đã vượt qua Indonesia, đứng đầu ASEAN.