CEO Hằng Halita - người tìm kiếm sự hoàn hảo trong thời trang

Doanh nhân Hằng Trần
Doanh nhân Hằng Trần
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Là người say mê thời trang từ khi còn trẻ, doanh nhân Hằng Trần (Hằng Halita) đã sớm xác định được con đường mình sẽ theo đuổi. Dám mơ ước và dốc sức cho ước mơ của mình, CEO Hằng Halita đã xây dựng thành công thương hiệu thời trang Halita Stying, giúp hàng nghìn phụ nữ hoàn thiện phong cách thời trang.

Sự khác biệt của một thương hiệu

Theo nữ doanh nhân, những bộ trang phục chất lượng nhất, đẹp nhất sẽ mang đến niềm vui lớn cho mọi khách hàng.

Không phải ai cũng may mắn tìm được cho mình ý nghĩa hay giá trị của cuộc sống. Hơn nữa, được sống và làm việc, kiếm được tiền bằng chính niềm đam mê đó thì càng không phải là điều dễ dàng. Song doanh nhân Hằng Halita lại may mắn tìm được niềm đam mê và xác định được mục đích sống của mình từ khi còn trẻ.

Trước đây, Hằng Halita đơn giản chỉ là hứng thú với thời trang, thích được thiết kế, sáng tạo, muốn được khen ngợi. Nhưng khi trưởng thành hơn, va vấp và trải nghiệm nhiều hơn, mục đích sống của chị là tạo ra được một điều gì đó có giá trị, phải mang được cái đẹp cho cuộc đời, và mang thương hiệu thời trang Halita Styling đến với nhiều người hơn, tiến xa hơn không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới.

Theo CEO Hằng Halita Sự khác biệt lớn nhất của Halita Styling so với các thương hiệu khác trong cùng lĩnh vực đó là: “Halita luôn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo”. Có nghĩa là hoàn hảo về đường kim mũi chỉ, phom dáng cho đến chất liệu, màu sắc, tính ứng dụng… Sản phẩm ấy phải được chỉn chu từng chút, từng chút một. Khi đó, mỗi bộ đồ, mỗi sản phảm được tạo thành như là một thiết kế “Dành riêng cho mỗi khách hàng”.

Nói đến thương hiệu Halita Styling, khách hàng sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh một quý cô sang trọng, quyến rũ, độc lập, tự chủ trong kinh tế cũng như có bản lĩnh quyết định trong mọi việc của cuộc sống.

Tới đây, để tiếp tục lan tỏa ngôn ngữ thời trang đến nhiều khách hàng hơn nữa, Halita sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và kết nối với nhiều đối tượng khách hàng, nhằm phục vụ được đa dạng hơn nhu cầu thời trang của chị em phụ nữ.

Chặng đường không trải hoa hồng

Thời trang đã mang đến cho nữ doanh nhân Hằng Halita rất nhiều điều tuyệt vời, cùng những ảnh hưởng tích cực đến suy nghĩ và hành động của chị. Nhờ có thời trang, chị thấy mình ngày càng hoàn thiện hơn, mỗi một ngày trôi qua đều là những trải nghiệm mới mẻ hơn, thú vị hơn.

Thiết kế thời trang là một công việc mang tính nghệ thuật, và người làm công việc này cũng giống như một nghệ sĩ. Bên cạnh vai trò là một nhà thiết kế, Hằng Halita còn là một doanh nhân. Vậy nên, bên cạnh cái “phiêu” của người nghệ sĩ, chị còn phải luôn giữ cho mình một khối óc lý trí và nhạy bén để có thể lãnh đạo và điều hành Halita Styling.

Halita Styling - thương hiệu thời trang cao cấp được CEO Hằng Halita xây dựng, phát triển gắn liền với đam mê và cũng là sở thích của chị - đó là thiết kế thời trang. Theo nữ doanh nhân, bất cứ người phụ nữ nào cũng đều yêu thích thời trang và mong muốn sở hữu phong cách cá nhân phù hợp với chính mình. Theo nữ doanh nhân, những bộ trang phục chất lượng, đẹp mắt sẽ mang đến niềm vui lớn cho khách hàng.

Để có được sự thuận lợi và thành công như ngày hôm nay, không ít lần Hằng Halita phải trải qua những cảm giác tồi tệ: Từ chán nản, mệt mỏi, thậm chí vấp ngã. Đó là khoảng thời gian toàn bộ ekip của Halita Styling không thể mang lại được sự hoàn hảo nhất trong mỗi sản phẩm mà chị kỳ vọng. Trong khi, CEO Hằng Halita lại là người khá cầu toàn.

Không chấp nhận được những thiếu sót, nữ doanh nhân đã đi đến quyết định táo bạo là thay mới gần như toàn bộ ekip, với mong muốn tìm kiếm bằng được cho mình một đội ngũ mới ưng ý hơn, để đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Sự lựa chọn này đã khiến CEO Hằng Halita gần như phải bắt đầu lại từ đầu. Từ việc xây dựng chiến lược, quy trình cho đến việc tìm kiếm và thay thế những con người mới hơn, giỏi hơn, nhiệt huyết và đam mê với thời trang hơn... Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại là quyết định rất khó khăn với chị lúc bấy giờ.

Những lúc khó khăn, thử thách nhất, Hằng Halita thường tự tìm về với bản thân, nhìn vào chính những điều sâu thẳm nhất của mình. Từ đó có thể nhìn nhận lại bản thân, kết nối được với những điều tích cực hơn trong suy nghĩ. Khi đó, chị sẽ giữ được khoảng lặng và tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống cho mình.

Mọi cố gắng nỗ lực của chị sau đó đã được đền đáp. Bởi Halita Styling hiện đã chinh phục được một lượng khách hàng nhất định. Tiếng vang của thương hiệu cũng ngày một xa hơn. Không dừng lại ở đó, Halita Styling đang hướng đến một mục tiêu lớn hơn: Đó là định hướng trở thành tập đoàn thời trang hàng hiệu hàng đầu Việt Nam và là sự lựa chọn số 1 trong tâm trí khách hàng.

Không chỉ "cháy" hết mình với đam mê thời trang, Hằng Halita còn được biết đến là một Hoa hậu Doanh nhân sẵn sàng dốc lòng với các hoạt động xã hội. Việc đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc châu Âu" đã giúp chị hiểu sâu sắc hơn vai trò và trách nhiệm của mình đối với gia đình, cộng đồng và xã hội.

Với nhận thức đó, Hằng Halita đã nỗ lực giúp cho cộng đồng trở nên đẹp và hoàn thiện hơn. Giúp cho nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn thông qua ngôn ngữ tuyệt vời của thời trang.

Tin cùng chuyên mục

Các chuyên gia thảo luận tại Hội thảo. (Ảnh: NEU)

Thúc đẩy tổng cầu để tăng trưởng kinh tế

(PLVN) - Đóng vai trò quan trọng trong xác định mức độ hoạt động và việc làm trong nền kinh tế, theo các chuyên gia, cần khẩn trương có biện pháp củng cố các động lực tăng trưởng từ phía tổng cầu, tạo tiền đề phát triển kinh tế trong bối cảnh mới.

Đọc thêm

Hai nhà máy điện của PVN gặp khó

Công trường hai Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4. (Ảnh: PV POWER)
(PLVN) - Dự án Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 4 do Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV POWER), đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) làm chủ đầu tư, đang gặp nhiều vướng mắc trong quá trình về đích.

Nhất định phải gỡ được 'thẻ vàng' IUU

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến phát biểu tại Hội nghị. (Ảnh: Thanh Thanh).
(PLVN) - Đó là yêu cầu được Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Phùng Đức Tiến nhấn mạnh khi chủ trì Hội nghị Kiểm ngư Việt Nam 10 năm đồng hành cùng ngư dân, thực thi pháp luật và bảo vệ nguồn lợi thủy sản, chống khai thác IUU vì một ngành thủy sản xanh và phát triển bền vững diễn ra hôm qua (15/4).

Cách nào phát triển thương mại công nghiệp vùng núi phía Bắc?

Ảnh minh họa: TTXVN.
(PLVN) - Vùng Trung du và miền núi phía Bắc (TD&MNPB) có nhiều thuận lợi để phát triển thương mại biên giới nói riêng và xuất nhập khẩu (XNK) nói chung nhưng vẫn còn tồn tại một số hạn chế lớn, cần có sự liên kết vùng để phát huy thế mạnh từng địa bàn.

Xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành trung tâm kinh tế biển mạnh

Cảng biển Chân Mây (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) đang được chú trọng đầu tư về hạ tầng để thu hút các hãng tàu, doanh nghiệp. (Ảnh: Thùy Nhung)
(PLVN) - Với mục tiêu xây dựng vùng biển, đầm phá Tam Giang - Cầu Hai, Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô thành một trong những trung tâm kinh tế biển phát triển mạnh của cả nước, thời gian qua, tỉnh Thừa Thiên Huế đã chú trọng các dự án đầu tư vào hạ tầng cảng, hạ tầng khu công nghiệp, khu phi thuế quan… nhằm phục vụ phát triển sản xuất, kinh doanh.

MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
(PLVN) - Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 3 sản phẩm số của MB là vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ sáu liên tiếp (2019-2024) MB nhận giải thưởng này.

Khơi thông động lực tăng trưởng mới

Diễn đàn Doanh nghiệp 2024 với chủ đề “Khơi thông động lực tăng trưởng mới”. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Khôi phục các động lực tăng trưởng truyền thống và khơi thông, tận dụng hiệu quả các động lực tăng trưởng mới hướng đến phát triển bao trùm, bền vững trở thành yêu cầu vừa mang tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược lâu dài đối với nền kinh tế Việt Nam.

Sẵn sàng khởi công cao tốc Chi Lăng - Hữu Nghị

Cao tốc Chi Lăng - Hữu Nghị sẽ nối thẳng với cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn. (Ảnh: Đèo Cả).
(PLVN) -  Sau quá trình dài chuẩn bị do những vướng mắc về thủ tục và vốn, theo dự kiến, cao tốc Chi Lăng - Hữu Nghị (Lạng Sơn) sẽ được khởi công vào ngày 21/4 tới đây. Đây là dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm của ngành Giao thông vận tải.