CENGROUP phát hành thẻ CEN Partnership tri ân 56.000 khách hàng thân thiết

(PLO) - Tháng 6/2016, CENGROUP chính thức cán mốc 56.000 khách hàng giao dịch BĐS thành công. Nhân dịp này CEN chính thức ra mắt thẻ khách hàng thân thiết - CEN Partnership nhằm tri ân sâu sắc hơn 56.000 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại CENGROUP. 

Lễ tri ân và phát hành thẻ CEN Partnership tổ chức vào 9h00 ngày 29.6.2016 tại khách sạn Daewoo Hà Nội (360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội).

56.000 khách hàng giao dịch BĐS thành công tại CENGROUP là một con số không nhỏ, chứng tỏ sự quan tâm, ưu ái và niềm tin vững chắc của khách hàng trong suốt 14 năm hình thành và phát triển của CENGROUP.

Và để có được 56.000 khách hàng thân thiết ấy không chỉ là sự nỗ lực của cán bộ nhân viên CENGROUP mà còn là sự tin tưởng, ủy thác sản phẩm của gần 50 chủ đầu tư uy tín trong nước và quốc tế với hàng trăm dự án BĐS tốt bậc nhất trên toàn quốc. Với giỏ hàng phong phú, luôn được cập nhật và được thẩm định chặt chẽ về chất lượng, CENGROUP hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới đây.

CENGROUP chính thức phát hành thẻ CEN Partnership tri ân 56.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ, chia sẻ, giới thiệu dịch vụ của CENGROUP đến hàng ngàn khách hàng mới khác
CENGROUP chính thức phát hành thẻ CEN Partnership tri ân 56.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ, chia sẻ, giới thiệu dịch vụ của CENGROUP đến hàng ngàn khách hàng mới khác

Thẻ CEN Partnership chính là hành động tri ân thiết thực mà CENGROUP dành cho khách hàng thân thiết khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại các công ty thành viên và đối tác của CENGROUP.

Khách hàng sở hữu thẻ CEN Partnership sẽ được hưởng ưu đãi, khuyến mãi lớn khi giao dịch tại tất cả điểm kinh doanh thuộc hệ thống CENGROUP trên toàn quốc: được ưu tiên lựa chọn sản phẩm đẹp ngay khi ra hàng những dự án mới trong hệ thống phân phối của CENGROUP; hưởng đặc quyền tri ân hấp dẫn, được chiết khấu trực tiếp trên sản phẩm mà khách hàng mua và nhận những ưu đãi đặc biệt từ đối tác của CENGROUP….

Những người yêu thích, đam mê, quan tâm tới lĩnh vực BĐS đang hoạt động trong các lĩnh vực khác đều có thể trở thành đối tác của CENGROUP thông qua thẻ CEN Partnership – Silver: giới thiệu khách mua BĐS, nhận chiết khấu, ưu đãi tại CENGROUP. Khách hàng mua từ một sản phẩm trở lên sẽ nhận ngay thẻ Gold với nhiều tri ân ưu đãi chỉ khách hàng hạng Gold mới có được. Dự kiến, trong thời gian tới, CENGROUP cũng sẽ phát hành thêm hạng mức thẻ Platinum dành riêng cho khách hàng Vip và siêu Vip.

Một lần là khách hàng của CENGROUP, mãi mãi là thành viên của CEN Partnership!
Một lần là khách hàng của CENGROUP, mãi mãi là thành viên của CEN Partnership!

Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tại trung tâm chăm sóc khách hàng Cencare, trung tâm phát hành thẻ thông qua website http://vip.cengroup.vn/  hoặc tại các lễ giới thiệu, mở bán dự án. Sau 10 ngày đăng ký thông tin, khách hàng sẽ được nhận thẻ CEN Partnership và sử dụng những ưu đãi mà thẻ mang lại.

Với những tính năng ưu đãi vượt trội và khả năng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu  sở hữu, mua và tận hưởng những dịch vụ bất động sản cao cấp, hiện đại CEN Partnership tiên phong mang đến phong cách mua bất động sản hoàn toàn mới trên thị trường hiện nay.

CENGROUP mong muốn sẽ mãi mãi là người bạn thân thiết của quý khách hàng, mọi gia đình, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, CENGROUP cũng làm hết sức mình để mang đến niềm tin, sự an tâm cho khách hàng. CEN Partnership sẽ trở thành sợi dây tình cảm gắn kết bền chặt và sâu sắc hơn nữa giữa CENGROUP và các khách hàng, đối tác thân thiết của CENGROUP.

Một lần là khách hàng của CENGROUP, mãi mãi là thành viên của CEN Partnership!

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.