Cen Land hợp tác Phố Xanh mở rộng thị phần BĐS thổ cư

Phố Xanh chính thức trở thành thành viên trong hệ sinh thái dịch vụ BĐS của Cen Land.
Phố Xanh chính thức trở thành thành viên trong hệ sinh thái dịch vụ BĐS của Cen Land.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 22/08/2023, tại Hà Nội, Cen Land chính thức ký kết hợp tác đầu tư Phố Xanh nhằm mở rộng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản. Theo đó, Phố Xanh – đơn vị hàng đầu về giao dịch nhà phố tại Hà Nội sẽ là đơn vị thành viên của Cen Land trong lĩnh vực phân phối và phát triển BĐS thổ cư.

Đây cũng là bước đi đầu tiên trong quá trình đẩy mạnh việc hợp tác, mua bán và sáp nhập (M&A) của Cen Land trong thời gian tới. Theo thỏa thuận, Cen Land sẽ tiến hành các hoạt động đầu tư, chi phối Phố Xanh. Với việc hoàn tất thương vụ này, Cen Land chính thức trở thành nhà phân phối bất động sản (BĐS) số 1 tại Việt Nam trên cả hai mảng Dự án và Thổ cư.

Luôn theo đuổi sứ mệnh “Giải quyết nỗi đau của thị trường”, Cen Land đã có hành trình dài hiện thực hóa ước mơ của chủ đầu tư, đối tác, khách hàng. Bước sang 2023, với kinh nghiệm, uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh và tầm nhìn chiến lược trong 20 năm tiếp theo, Cen Land mong muốn vươn ra thế giới, trở thành doanh nghiệp đa quốc gia.

Đồng thời, Cen Land tiếp tục củng cố thị trường trong nước, giữ vững thị phần, là địa chỉ tin cậy cho mọi nhu cầu BĐS.

Trước những diễn biến khó khăn của thị trường BĐS Việt Nam, Cen Land một lần nữa khẳng định là đơn vị trưởng thành trong khủng hoảng, khi luôn tìm ra hướng đi mới phù hợp với diễn biến và nhu cầu của xã hội.

Với tiềm lực tài chính, nền tảng công nghệ BĐS hàng đầu cenhomes.vn, Cen Land sẽ chú trọng hoạt động đầu tư, tận dụng nguồn lực bên ngoài để đẩy mạnh và chiếm lĩnh thị phần mảng BĐS thổ cư, đa dạng hóa danh mục đầu tư. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào Phố Xanh sẽ giúp Cen Land củng cố và gia tăng nhanh chóng đội quân bán hàng, tiếp tục sứ mệnh hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà cho hàng triệu khách hàng cũng như khai thác tối đa các nền tảng công nghệ hiện có.

Shark Phạm Thanh Hưng đánh giá cao tiềm năng phát triển bền vững của thị trường BĐS thổ cư.

Shark Phạm Thanh Hưng đánh giá cao tiềm năng phát triển bền vững của thị trường BĐS thổ cư.

Tại sự kiện, Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Land cho biết: Cen Land nhận định, về lâu dài thị trường BĐS thổ cư sẽ là phân khúc phát triển ổn định và bền vững, do đó, việc Cen Land – đơn vị dẫn đầu thị phần môi giới BĐS dự án hợp tác đầu tư với đơn vị hàng đầu trong mảng BĐS thổ cư sẽ giúp Cen Land nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần mảng này, khai thác và tận dụng lợi thế của hai bên. Đây cũng là một trong những hoạt động đầu tiên trong chiến lược đầu tư và mở rộng thị phần BĐS thổ cư của Cen Land trong thời gian tới.

Khởi đầu từ một công ty môi giới các sản phẩm BĐS thổ cư đơn thuần, qua quá trình phát triển, Phố Xanh ngày càng hoàn thiện mang đến nhiều giá trị và trải nghiệm cho khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ BĐS. Luôn cập nhật theo từng chuyển động của thị trường, Phố Xanh kì vọng sẽ góp phần thúc đẩy giao dịch, kiến tạo hàng vạn tổ ấm, mang lại nhịp sống sôi động và phồn vinh.

Thực tế cho thấy, mặc dù thị trường BĐS Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức và điều chỉnh nhiều nhất tại phân khúc nhà dự án nhưng với thị trường thổ cư và thứ cấp, nhu cầu sở hữu, chuyển nhượng, cho thuê căn hộ vẫn khá sôi động. Không dừng lại ở việc giao dịch, Phố Xanh mong muốn sẽ tiếp cận và gia tăng nhiều điểm chạm; cung cấp nhiều dịch vụ hơn cho khách hàng.

Phố Xanh đặt mục tiêu trở thành đơn vị số 1 thị trường BĐS thổ cư trong thời gian tới.

Phố Xanh đặt mục tiêu trở thành đơn vị số 1 thị trường BĐS thổ cư trong thời gian tới.

Trở thành một thành viên trong hệ sinh thái dịch vụ BĐS của Cen Land, Phố Xanh được thừa hưởng mọi giá trị về tiềm lực tài chính, mô hình quản lý, nền tảng công nghệ để tự tin trở thành đơn vị phân phối BĐS thổ cư hàng đầu Việt Nam. Với Cen Land, đội quân hùng hậu và tinh nhuệ của Phố Xanh được ví như cánh tay nối dài của Cen Land vươn đến mọi thị trường để chạm và giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại sự kiện ký kết hợp tác chiến lược, Phố Xanh cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, linh hoạt và uyển chuyển hơn, đây được coi là bước đầu tiên trong chiến lược phát triển kinh doanh nhằm mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.

Việc ký kết hợp tác chiến lược giữa Cen Land và Phố Xanh có ý nghĩa quan trọng trong hoạt động kinh doanh của hai doanh nghiệp, phát huy thế mạnh của hai bên để mang tới cho khách hàng, đội ngũ môi giới và thị trường nhiều hơn nữa các sản phẩm BĐS chất lượng, đặc biệt trong mảng thổ cư.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.