Cầu thủ CLB SHB Đà Nẵng giành danh hiệu xuất sắc nhất Vòng loại Giải Toyota 2016

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Gaston Merlo
Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Gaston Merlo
(PLO) - Mặc dù kết thúc với tỷ số hòa 2-2, trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 (TMCC) giữa CLB SHB Đà Nẵng (đại diện cho Việt Nam) và CLB Yadanarbon (đại diện cho Myanmar), cầu thủ Gaston Merlo của CLB SHB Đà Nẵng đã vinh dự nhậu danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với giải thưởng trị giá $1.000…

Đây là trận thứ 2 của Vòng loại trong khuôn khổ Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016, trận đấu đã diễn ra tối hôm qua, 23/12, tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam với tỷ số hòa 2-2. Vinh dự đã đến với  CLB SHB Đà Nẵng khi danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đã thuộc về cầu thủ Gaston Merlo của đội này với giải thưởng trị giá $1.000 của Ban tổ chức

Trước đó, ngày 5/11/2016, tại trận vòng loại đầu tiên diễn ra ở sân vận động SVĐ Anouvong, Viên chăn, Lào, đội SHB Đà Nẵng đã để đội bạn Lanexang United (đại diện của Lào) dẫn với tỉ số 2-1. Vào ngày 27/12/2016 tới, trận thứ 3 và cũng là trận cuối của vòng loại giữa 2 đại diện của Lào và Myanmar sẽ diễn ra để quyết định đội giành quyền vào bán kết gặp đội BoeungKet Angkor (đại diện Cam pu chia)- đội dành ngôi vị Á quân mùa Giải 2015. 

Trận bán kết sẽ diễn ra tại Campuchia vào ngày 31/12/2016. Tiếp theo đó, trận chung kết sẽ diễn ra lượt đi, lượt về sẽ lần lượt diễn ra vào các ngày 4 và 8/1/2017 giữa đội chiến thắng Vòng bán kết và CLB Buriram United của Thái Lan- đội đương kim vô địch mùa Giải 2015.

Bên lề Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016, một cuộc thi với tên gọi “Vũ điệu sân cỏ Toyota 2016” đã được tổ chức với mục đích tạo sân chơi cho các bạn sinh viên có niềm đam mê nhảy múa và yêu thích bóng đá, có cơ hội được tham gia thử sức và biểu diễn trong những chương trình thể thao quy mô lớn do Công ty ô tô Toyota Việt Nam tổ chức hoặc bảo trợ. Chương trình đã nhận được sự tham gia của các bạn sinh viên đến từ 10 trường Đại học tại Hà Nội và đã diễn ra suốt 1 tháng từ ngày 21/11 đến 23/12. 

Ngoài ra, khán giả đến sân còn được tham dự những trò chơi do BTC bố trí bên ngoài sân, chụp hình với chú cá sấu biểu tượng của Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mekong hay được các hoạt náo viên vẽ hình vui nhộn lên mặt, mang đến một không khí tươi vui trẻ trung và lành mạnh.

Tin cùng chuyên mục

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

(PLVN) - Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.