Cashwagon Việt Nam - Top 10 Thương hiệu Chất Lượng ASEAN 2019

(PLVN) - Thương hiệu Chất lượng ASEAN là giải thưởng uy tín do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) lựa chọn và công bố vào ngày 10/10/2019 vừa qua tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng đại diện công ty TNHH Cashwagon nhận cúp và bằng khen vinh danh Top 10 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019 CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng đại diện công ty TNHH Cashwagon nhận cúp và bằng khen vinh danh Top 10 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019

“Thương hiệu chất lượng Asean 2019” được các Chuyên gia tài chính thuộc Hội đồng thẩm định của VITIC trao tặng cho các Doanh Nghiệp hoạt động kinh doanh uy tín và hiệu quả.

Cashwagon là Công ty hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ tài chính (Fintech), được biết đến là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp tiền mặt trực tuyến, thương hiệu tư vấn tài chính mới xuất hiện trên thị trường 2 năm cung ứng dịch vụ tư vấn nhanh chóng giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các nguồn tài chính Việt Nam.

Cashwagon Việt Nam - Top 10 Thương hiệu Chất Lượng ASEAN 2019 ảnh 1
CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng và Tập thể Ban lãnh đạo Công ty TNHH Cashwagon tại đêm trao giải thưởng Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019 

Để trở thành Top 10 Thương hiệu Chất Lượng ASEAN 2019, Cashwagon  đã nỗ lực để đạt được các tiêu chí của ban tổ chức yêu cầu: tăng lợi thế cạnh tranh nhờ thế mạnh công nghệ, phát triển đa dạng dịch vụ ở thị trường ở nước ngoài và Asean, cải thiện dịch vụ khách hàng 24/7 nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt, áp dụng các chính sách mới để gia tăng những lợi ích tới khách hàng của Cashwagon.

Không chỉ quan tâm tới kinh doanh, công ty chú trọng quan tâm tới lợi ịch xã hội (tài trợ, công đức, ủng hộ xóa đói giảm nghèo, từ thiện). Tuân thủ và nộp thuế đầy đủ theo quy định của nhà nước. 

Cashwagon Việt Nam - Top 10 Thương hiệu Chất Lượng ASEAN 2019 ảnh 2
CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng (Nữ doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương) đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019 

Fintech đã nhanh chóng mở ra nhiều cơ hội giảm thiểu các chi phí dịch vụ tài chính và được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ ở Châu Á 

Cùng với sự nổ lực cải tiến công nghệ không ngừng của Cashwagon mà thể hiện rõ nhất qua các giải thưởng đạt được như: Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương, Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019 và giải thưởng Top 10 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019 lần này. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một nền Công nghệ tài chính mà Việt Nam sánh tầm cùng các quốc gia trong khu vực và quốc tế.

Cashwagon đang là đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng và uy tín tại Việt Nam. Với sự phát triển vượt trội, Cashwagon cũng đang mở rộng hợp tác với nhiều đối tác lớn: Sacombank, Shinhan Bank, Vietcombank, Payoo, Viettel Post, Epay…ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đáp ứng mong muốn, nhu cầu người dùng thuận tiện và nhanh chóng.

T.D
Cùng chuyên mục
Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm 'Max – Sống Khỏe'

Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm 'Max – Sống Khỏe'

(PLVN) - Manulife Việt Nam vừa công bố ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hạn mức cao mới trên trang thương mại điện tử của công ty, mang đến cho các khách hàng cơ hội dễ dàng để mua được các giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý chỉ bằng một nút chạm.

Đọc thêm

Trung tâm Nghiên cứu và phát triển nhà máy Dược phẩm CNC Abipha: Nơi ra đời các sản phẩm chất lượng hàng đầu

Trung tâm Nghiên cứu và phát triển nhà máy Dược phẩm CNC Abipha: Nơi ra đời các sản phẩm chất lượng hàng đầu
(PLVN) - Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp,yêu cầu về việc tạo ra những sản phẩm “chất lượng - hiệu quả - an toàn” được coi là “linh hồn”, là nền tảng giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững, mà một sản phẩm tốt luôn bắt đầu từ quá trình nghiên cứu và phát triển. 

T&T Group ủng hộ 30 tỷ đồng cho chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của TP Hà Nội

T&T Group ủng hộ 30 tỷ đồng cho chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của TP Hà Nội
(PLVN) -  Tối 19/6, trong khuôn khổ chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19” tổ chức tại Hà Nội, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group đã trao số tiền ủng hộ 30 tỷ đồng cho Chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của TP Hà Nội; đồng thời đăng ký mua 500.000 liều vắc xin phòng COVID-19 bằng nguồn kinh phí riêng của doanh nghiệp để tiêm cho CBNV và khách hàng, đối tác của tập đoàn .

MB chung tay cùng Hà Nội đẩy lùi dịch COVID-19

MB chung tay cùng Hà Nội đẩy lùi dịch COVID-19
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình tiêm vắc xin phòng, chống COVID-19 của UBND TP Hà Nội, ngày 19/06, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) chuyển 10 tỷ đồng để ủng hộ thành phố góp sức cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh.

Tập đoàn TH tiếp tục trao tặng 96.000 ly sữa tươi sạch chung sức phòng, chống dịch cùng Nghệ An

Tập đoàn TH trao tặng 96.000 ly sữa tươi phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh Nghệ An
(PLVN) - Sáng ngày 19/6, Tập đoàn TH và Bac A Bank thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt tiếp tục hoạt động thiện nguyện chung tay chống dịch bệnh COVID-19 cùng các địa phương - đang là tâm dịch của cả nước, 96.000 ly sữa tươi sạch trị giá hơn 700 triệu đồng được trao tặng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Nghệ An.

Nine’s Beauty: Niềm tin của phụ nữ Việt!

Nine’s Beauty: Niềm tin của phụ nữ Việt!
(PLVN) - Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 kéo dài đẩy nhiều người vào cảnh thất nghiệp, các hình thức truyền thống trực tiếp rơi vào khó khăn. Trong tình thế đó, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Đầu tư Quốc tế Dược Mỹ phẩm Phan An Green đã tạo ra một làn sóng thúc đẩy việc kinh doanh viên uống trắng da Nine’s Beauty online, góp phần mang lại nguồn thu nhập cho nhiều gia đình...

PVFCCo nỗ lực tăng nguồn cung phân bón

PVFCCo ra mắt sản phẩm NPK Phú Mỹ 16-8-8+TE
(PLVN) - Trong bối cảnh phân bón trong nước và thế giới sụt giảm, thương hiệu phân bón Phú Mỹ của Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo) đang thực hiện nhiều biện pháp để gia tăng sản lượng, phục vụ nhu cầu phân bón của bà con nông dân.  

Kienlongbank triển khai chính sách miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản chi lương

Kienlongbank triển khai chính sách miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản chi lương
(PLVN) - Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng cùng hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn, từ ngày 15/6/2021 đến hết ngày 15/6/2022, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mở tài khoản chi lương tại Kienlongbank.

Vedan Việt Nam trao giải các hoạt động hưởng ứng Tháng An toàn Vệ sinh Lao động 2021

Ông Ko Chung Chih – Phó TGĐ Vedan Việt Nam trao giải “Cuộc thi báo tường, an toàn vệ sinh giỏi, đơn vị lao động không tai nạn” năm 2021 cho các đại diện xuất sắc.
(PLVN) - Sau hơn một tháng hưởng ứng Tháng ATVSLĐ năm 2021 do UBND tỉnh Đồng Nai phát động, ngày 12/6 vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cho các tập thể - cá nhân có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi: Báo tường, An toàn vệ sinh viên giỏi, đơn vị không tai nạn lao động năm 2020. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 107 triệu đồng.

Kienlongbank miễn phí chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa sang thẻ chip

Kienlongbank miễn phí chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa sang thẻ chip
(PLVN) - Để hỗ trợ và khuyến khích thói quen chi tiêu, thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng, từ 15/6/2021 đến 30/9/2021, Kienlongbank triển khai Chương trình “Đổi thẻ không tốn phí – Giao dịch thật mê ly” - miễn phí chuyển đổi hai loại thẻ ghi nợ nội địa trên, từ thẻ công nghệ từ sang thẻ công nghệ Chip contactless.