Carlsberg Việt Nam ủng hộ miền Trung 2 tỷ đồng phòng, chống ‘đại dịch’ Covid-19

Trao tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 tại Quảng Bình,
Trao tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 tại Quảng Bình,
(PLVN) -  Thương hiệu bia Huda của Carlsberg Việt Nam vừa hỗ trợ 2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu của các tỉnh miền Trung trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid-19.

Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của việc đồng hành, hỗ trợ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho 5 tỉnh thành miền Trung.

Cụ thể, 5 tỉnh miền Trung được Carlsberg Việt Nam ủng hộ lần này gồm: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Toàn bộ số tiền nói trên nhằm ủng hộ lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 mua sắm các thiết bị và vật tư y tế cần thiết như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và trang phục bảo hộ…

“Trong 30 năm đồng hành cùng người dân miền Trung, Huda không chỉ nỗ lực tạo ra sự thay đổi nhằm nâng cao trải nghiệm bia của người dùng mà còn không ngừng mang tới những tác động tích cực cho xã hội dựa trên mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn. Chúng tôi rất ấn tượng với những nỗ lực phòng, chống dịch bệnh của toàn dân và chúng tôi hy vọng rằng số tiền 2 tỷ đồng sẽ mang lại sự bổ sung cần thiết để các lực lượng tuyến đầu có thể nhanh chóng đẩy lùi hoàn toàn dịch bệnh.” ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Nhân dịp này, Carlsberg Việt Nam với thương hiệu bia Huda cũng chính thức giới thiệu với người tiêu dùng sản phẩm bia Festival - một sản phẩm bia mới được đặc biệt sáng tạo để phù hợp với không khí lễ hội của các tỉnh miền Trung. Bia Festival có hương vị thảo mộc độc đáo, công thức 100% lúa mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng và hương thơm tinh tế từ mạch nha cùng bao bì cao cấp mang đậm tinh thần lễ hội.

Ra mắt trong thời điểm hiện tại, sản phẩm bia Festival là món quà từ thương hiệu đậm tình nhằm khích lệ mọi người cùng tận hưởng tinh thần lễ hội theo một cách riêng tại nhà cùng với người thân.

Một số hình ảnh của hoạt động ủng hộ tại các tỉnh thành miền Trung:

Trao tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 tại tỉnh Nghệ An
 Trao tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 tại tỉnh Nghệ An
Trao tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 tại tỉnh Hà Tĩnh
 Trao tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 tại tỉnh Hà Tĩnh
Trao tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 tại tỉnh Quảng Trị
 Trao tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 tại tỉnh Quảng Trị
Trao tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 tại tỉnh Thừa Thiên Huế
 Trao tiền ủng hộ phòng, chống Covid-19 tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.