Carlsberg Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh Thừa Thiên Huế để chống dịch COVID-19

Huda ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.
Huda ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.
0:00 / 0:00
0:00

(PLVN) -  Ngày 9/8, Huda ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và đẩy mạnh chương trình tiêm chủng vaccine.

Trước những ảnh hưởng của làn sóng COVID-19 lần thứ 4 đến cuộc sống của người dân, Huda đã đóng góp 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho tỉnh Thừa Thiên Huế trong cuộc chiến chống lại đại dịch, tái khẳng định cam kết hỗ trợ và đồng hành bền bỉ cùng tỉnh Thừa Thiên Huế - quê hương của thương hiệu bia Huda và người dân nơi đây trong giai đoạn khó khăn.

Từ khi dịch COVID-19 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu bia Huda đã luôn đồng hành cùng người dân miền Trung. Trước đó, trong đợt bùng phát đầu tiên vào tháng 4/2020, Huda đã hỗ trợ 2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 5 tỉnh miền Trung gồm: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Ngoài ra, trong tháng 8/2020, Huda đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các địa phương để hỗ trợ 3.000 phần quà là các nhu yếu phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khỏe đến đồng bào miền Trung gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam cho biết: “Là thương hiệu bia ra đời tại Huế vào năm 1990, Huda luôn trân trọng mối gắn kết ân tình với cộng đồng địa phương và không ngừng nỗ lực để giúp người dân xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Trước những tác động tiêu cực của đợt dịch thứ tư đến cuộc sống của người dân, chúng tôi hy vọng đóng góp của Huda cho công tác phòng chống dịch và chương trình tiêm chủng vaccine sẽ góp phần mang lại cuộc sống bình thường và an toàn cho mọi người dân”.

​Đặc biệt, hơn ba thập kỷ đồng hành cùng miền Trung, Huda đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội ngay tại quê nhà nhằm thắt chặt tình cảm gắn bó giữa thương hiệu và cộng đồng địa phương nơi đây như: chương trình tặng quà Tết hàng năm nhằm mang lại một năm mới ấm áp, đủ đầy cho người dân, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” giúp giải quyết tình trạng khan hiếm nước sạch tại một số địa phương, hay chương trình hỗ trợ và ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi trận lũ lịch sử vào năm 2020.

Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng, Huda còn tổ chức các hoạt động văn hóa xã hội đầy ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng đối với các giá trị văn hóa của mảnh đất quê hương. Trong suốt 20 năm qua, thương hiệu bia Huda đóng vai trò là nhà tài trợ chính cho Festival Huế, nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống và đương đại của vùng đất cố đô.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.