Carlsberg Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh Thừa Thiên Huế để chống dịch COVID-19

Huda ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.
Huda ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.
0:00 / 0:00
0:00

(PLVN) -  Ngày 9/8, Huda ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và đẩy mạnh chương trình tiêm chủng vaccine.

Trước những ảnh hưởng của làn sóng COVID-19 lần thứ 4 đến cuộc sống của người dân, Huda đã đóng góp 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho tỉnh Thừa Thiên Huế trong cuộc chiến chống lại đại dịch, tái khẳng định cam kết hỗ trợ và đồng hành bền bỉ cùng tỉnh Thừa Thiên Huế - quê hương của thương hiệu bia Huda và người dân nơi đây trong giai đoạn khó khăn.

Từ khi dịch COVID-19 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu bia Huda đã luôn đồng hành cùng người dân miền Trung. Trước đó, trong đợt bùng phát đầu tiên vào tháng 4/2020, Huda đã hỗ trợ 2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 5 tỉnh miền Trung gồm: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Ngoài ra, trong tháng 8/2020, Huda đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các địa phương để hỗ trợ 3.000 phần quà là các nhu yếu phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khỏe đến đồng bào miền Trung gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam cho biết: “Là thương hiệu bia ra đời tại Huế vào năm 1990, Huda luôn trân trọng mối gắn kết ân tình với cộng đồng địa phương và không ngừng nỗ lực để giúp người dân xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Trước những tác động tiêu cực của đợt dịch thứ tư đến cuộc sống của người dân, chúng tôi hy vọng đóng góp của Huda cho công tác phòng chống dịch và chương trình tiêm chủng vaccine sẽ góp phần mang lại cuộc sống bình thường và an toàn cho mọi người dân”.

​Đặc biệt, hơn ba thập kỷ đồng hành cùng miền Trung, Huda đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội ngay tại quê nhà nhằm thắt chặt tình cảm gắn bó giữa thương hiệu và cộng đồng địa phương nơi đây như: chương trình tặng quà Tết hàng năm nhằm mang lại một năm mới ấm áp, đủ đầy cho người dân, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” giúp giải quyết tình trạng khan hiếm nước sạch tại một số địa phương, hay chương trình hỗ trợ và ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi trận lũ lịch sử vào năm 2020.

Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng, Huda còn tổ chức các hoạt động văn hóa xã hội đầy ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng đối với các giá trị văn hóa của mảnh đất quê hương. Trong suốt 20 năm qua, thương hiệu bia Huda đóng vai trò là nhà tài trợ chính cho Festival Huế, nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống và đương đại của vùng đất cố đô.

Đọc thêm

MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tại sự kiện, Ban Tổ chức đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2024 cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp. MEDLATEC là đơn vị y tế đầu tiên có sản phẩm dịch vụ được công nhận trong giải thưởng lần này.
(PLVN) - Ngày 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.

10 năm PV GAS hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo

Lễ cắt băng khánh thành công trình Trường THCS Tân Tiến, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang do PV GAS tài trợ. (Ảnh: PV GAS)
(PLVN) - Trong giai đoạn 2013 - 2023, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội, trong đó có các chương trình hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo luôn được Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) quan tâm thực hiện.

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.