Carlsberg Việt Nam ra mắt diện mạo mới và Công bố giành Giải thưởng bia thế giới

Ôg Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam (thứ ba từ trái sang) cùng các khách mời công bố diện mạo Huda mới
Ôg Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam (thứ ba từ trái sang) cùng các khách mời công bố diện mạo Huda mới
(PLO) - Ngày 31/3/2017, Carlsberg Việt Nam chính thức ra mắt diện mạo hoàn toàn mới của sản phẩm bia Huda với thông điệp “Huda – Đậm tình miền Trung”. 

Diện mạo mới này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Huda trong việc không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp, chất lượng vượt trội, qua đó truyền cảm hứng cho người dân miền Trung về những tinh hoa và đặc sản quê hương.

Ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Tại sự kiện, Carlsberg Việt Nam công bố thương hiệu Huda và Huda Gold đã  đạt Huy Chương Bạc và Huy Chương Vàng trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào tháng 3/2017 vừa qua tại Đức. 

Sự kiện ra mắt chính thức được tổ chức tại nhà máy bia Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên Huế – một trong những nhà máy bia lớn nhất của Carlsberg tại khu vực Đông Nam Á – nơi những mẻ bia Huda hảo hạng được sản xuất.

 Tham dự Lễ ra mắt có ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - Người Việt đầu tiên giành được Huy Chương Vàng Olympic đồng thời là đại sứ thương hiệu của Huda và Huda Gold, cùng lãnh đạo các ban ngành và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Biểu diễn nghệ thuật tại sự kiện ra mắt
Biểu diễn nghệ thuật tại sự kiện ra mắt

Tại sự kiện này, các khách mời đã tham quan dây chuyền sản xuất bia đạt chuẩn quốc tế từ khâu nấu đến đóng chai để tạo nên những mẻ bia Huda đầu tiên trong diện mạo hoàn toàn mới.

Chai Huda bạc 330ml với diện mạo mới

Được biết đến là một thương hiệu có chất lượng tuyệt hảo, ổn định trong 27 năm qua. Chai Huda Bạc 330 ml mới được lấy từ cảm hứng từ những nét đặc trưng đã trở thành bản sắc và niềm tự hào của Miền Trung như hình ảnh Khánh Đại Nội, sông núi miền Trung và đặc biệt là đường nét vảy rồng trong kiến trúc cung đình Huế trên phần nhãn dán ở cổ chai mang đến vẻ đẹp tinh xảo, trang nhã cho thiết kế mới lần này.

Biểu diễn nghệ thuật chào mừng lễ ra mắt
Biểu diễn nghệ thuật chào mừng lễ ra mắt

Dòng chữ “ĐẬM TÌNH MIỀN TRUNG” và “CÔNG NGHỆ ĐAN MẠCH” được in nổi bật trên nhãn dán thân chai là sự khẳng định mạnh mẽ của thương hiệu Huda về niềm tự hào đối với nguồn gốc và chất lượng hảo hạng không thay đổi theo thời gian - một sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch, 100% sản xuất tại Việt Nam.

 

Mẫu thiết kế chai và lon bia Huda mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc truyền thống và xu hướng hiện đại, giữa hương vị Miền Trung và chất lượng đẳng cấp quốc tế được công nhận trên toàn thế giới.

“Việc tung ra thị trường mẫu lon, chai Huda mới mang tính đột phá đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của Carlsberg Việt Nam, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp năng động, hiện đại, luôn dẫn đầu và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp bia đầy tính cạnh tranh để có thể đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng tại thị trường nội địa cũng như quốc tế. Đồng thời, sự thay đổi này cũng là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của chúng tôi là không ngừng theo đuổi sự hoàn mỹ trong nghệ thuật nấu bia để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng hảo hạng”, ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Với vai trò đại sứ thương hiệu của Huda và Huda Gold, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tâm sự. “Tôi cảm thấy rất vui mừng khi được chứng kiến những mẻ bia đầu tiên của Huda trong diện mạo mới. Là một người con của quê hương miền Trung, tôi ủng hộ tầm nhìn của Huda và rất mong muốn được góp phần lan tỏa những tinh hoa đặc sản quê hương đến người dân trên khắp đất nước Việt Nam và bạn bè quốc tế. Tôi tin chắc chắn rằng hình ảnh mới này của Huda sẽ là một bước tiến vững chắc giúp thương hiệu tiếp tục sáng tạo, đổi mới để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng ”.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là đại sứ thương hiệu Huda và Huda Gold
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là đại sứ thương hiệu Huda và Huda Gold

Tại Lễ ra mắt, Carlsberg Việt Nam cũng công bố về việc thương hiệu Huda và Huda Gold đã vinh dự nhận những giải thưởng danh giá trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào ngày 5/3/2017 vừa qua tại Đức. Trong cuộc thi này, Huda Gold và Huda đã nhận được Huy Chương Vàng và Huy Chương Bạc. Đặc biệt, Carlsberg Việt Nam được trao tặng giải thưởng “Nhà máy bia Việt Nam của năm”.

Hai bạn trẻ trong trong nhà máy sản xuất bia Huda
Hai bạn trẻ trong trong nhà máy sản xuất bia Huda

Đọc thêm

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance
(PLVN) -  Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya (Krungsri) - thành viên Tập đoàn MUFG (Nhật Bản) vừa qua đã có đề nghị với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) về việc muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance. Thương vụ chuyển nhượng sẽ đem lại nguồn thặng dư vốn đáng kể cho cổ đông của SHB cũng như nâng cao năng lực tài chính và vị thế của ngân hàng.

MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tại sự kiện, Ban Tổ chức đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2024 cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp. MEDLATEC là đơn vị y tế đầu tiên có sản phẩm dịch vụ được công nhận trong giải thưởng lần này.
(PLVN) - Ngày 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.

10 năm PV GAS hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo

Lễ cắt băng khánh thành công trình Trường THCS Tân Tiến, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang do PV GAS tài trợ. (Ảnh: PV GAS)
(PLVN) - Trong giai đoạn 2013 - 2023, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội, trong đó có các chương trình hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo luôn được Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) quan tâm thực hiện.

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.