Carls Berg Việt Nam khánh thành biểu tượng Tôi Yêu Huế

Biểu tượng "Tôi Yêu Huế" vừa được CarlsBerg khánh thành tại TP.Huế
Biểu tượng "Tôi Yêu Huế" vừa được CarlsBerg khánh thành tại TP.Huế
(PLO) - Ngày 15/9, Công ty Carlsberg Việt Nam vừa  chính thức khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” tại công viên 3/2 đường Lê Lợi, thành phố Huế  để thể hiện tình yêu và cam kết mạnh mẽ đối với người dân Cố đô. 

Tại sự kiện này, công ty cũng công bố về việc thương hiệu Huda Gold (sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Huda) đã vinh dự đạt Huy chương Vàng Giải thưởng Bia Thế Giới (World Beer Awards) năm 2016 tại Vương Quốc Anh.

Biểu tượng “Tôi Yêu Huế” là món quà ý nghĩa mà Huda muốn dành tặng cho Huế, một vùng đất giàu văn hóa và hiếu khách.

Là thương hiệu gắn liền với thông điệp “Đậm tình miền Trung”, Huda luôn đồng hành với mảnh đất nơi đây. Carlsberg Việt Nam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đóng góp vào sự phát triển của kinh tế và xã hội, gìn giữ vẻ đẹp và giá trị văn hóa của Huế và miền Trung.

Sự kiện khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ của Huda tại Miền Trung hơn hai thập kỷ qua. Qua đó, Huda muốn  lan tỏa vẻ đẹp của Huế - niềm tự hào của Miền Trung tới du khách cũng như người dân của mảnh đất này.

Công  trình cao 2.6m và dài 14m được làm bằng kính và đá cao cấp với màu xanh lá chủ đạo, mang tính thẩm mỹ cao, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và là một trong những điểm nhấn kiến trúc ấn tượng cho cảnh quan của thành phố. Tổng chi phí đầu tư cho dự án khoảng gần 3 tỷ đồng.

Huda Gold vinh dự đạt Huy Chương Vàng giải thưởng Bia Thế Giới 2016

Bên cạnh sự kiện này, Carlsberg Việt Nam cũng nhận được thông tin bia  Huda Gold vinh dự được trao Huy Chương Vàng giải thưởng Bia Thế Giới 2016 – một trong những giải thưởng quốc tế uy tín nhất tại Vương Quốc Anh được tổ chức hàng năm. Cuộc thi năm nay quy tụ hơn 1500 thương hiệu bia đến từ 30 quốc gia tham dự với hội đồng chấm giải là những bậc thầy hàng đầu thế giới trong ngành bia.

Trước đó, chất lượng Huda Gold đã được thế giới ghi nhận với huy chương bạc tại cuộc thi  “Vô địch bia thế giới” năm 2013 và 2015. Trong 3 năm liên tiếp từ  2014 đến 2016, Huda Gold giành được giải thưởng Chất lượng vượt trội từ Viện Nghiên cứu chất lượng bia Quốc tế (iTQi) tại Vương quốc Bỉ.

Vào tháng  9/2016, những thùng bia Huda Gold của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt  Nam  sẽ  có mặt tại  California (Mỹ). Bằng việc chinh phục thị trường khó tính này, Huda Gold tiếp tục khẳng định chất  lượng hảo hạng, uy tín và danh tiếng của một thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Về Carlsberg Việt Nam

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia của Đan Mạch đầu tiên gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 1993. Trong 20 năm đầu, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2012, Carlsberg Việt Nam được thành lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold, Huda Cool và Halida.

Đọc thêm

HTX Tân Phong (Vĩnh Phúc): Khát vọng xây dựng hệ sinh thái phi rác thải

HTX Tân Phong đang cần được hỗ trợ để phát triển hoàn thiện và nhân rộng mô hình xử lý rác thải sinh hoạt.
(PLVN) -  Ra đời trong chương trình xây dựng nông thôn mới, Hợp tác xã (HTX) Dịch vụ Môi trường Tân Phong (xã Tân Phong, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) trở thành một điểm sáng trong việc thay đổi thói quen phân loại rác tại nguồn cho người dân và làm gia tăng giá trị rác thải sinh hoạt.

Prudential Việt Nam: Đầu tư vào con người để phát triển bền vững

Với những chiến lược chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân viên, Prudential nhận giải thưởng uy tín của Vietnam HR Award
(PLVN) - “Quan điểm của Prudential khi đầu tư vào con người không nhằm mục đích sinh lời mà là câu chuyện doanh nghiệp (DN) sẽ phát triển bền vững hơn”, bà Bùi Thị Thanh Thúy - Phó Tổng giám đốc nhân sự Prudential Việt Nam chia sẻ về điểm khác biệt trong chiến lược nhân sự tại tập đoàn này.

BIDV trồng cây xanh tại Lai Châu

BIDV trồng cây xanh tại Lai Châu
(PLVN) - Ngày 25/03/2023, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với UBND huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu tổ chức phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và triển khai chương trình trồng mới 2.500 cây lát hoa tại xã Bản Lang, huyện Phong Thổ.

'Nước sạch biên cương' đến với bộ đội biên phòng tỉnh Lai Châu

BTC chương trình trao tặng Bộ đội biên phòng Lai châu máy lọc nước trị giá 200 triệu đồng.
(PLVN) -Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc; Hoa hậu Hòa bình 2022 Đoàn Thiên Ngân… vừa trao tặng máy lọc nước cho các đồn biên phòng tại tỉnh Lai Châu. Đây là hoạt động đầu tiên trong chương trình “Nước sạch biên cương” do Báo Tiền phong và tập đoàn Tân Á Đại Thành phối hợp tổ chức.

10 năm vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải: Dấu ấn tự hào của một công trình 'tiên phong'

Tri ân cán bộ nhân dịp 10 năm vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải.
(PLVN) - Trải qua 1 thập kỷ đầy khó khăn và thách thức, tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã nỗ lực không ngừng làm chủ vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải, từng bước góp phần khẳng định sứ mệnh và vị thế đầu tàu trong phát triển ngành công nghiệp Khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) .

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group (trái) trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.

Những lý do khiến Dự án Rose Town vẫn thanh khoản ấn tượng

Các căn hộ cao cấp mang tới cho cư dân trải nghiệm sống khác biệt.
(PLVN) -  Đầu năm 2023, nhiều lĩnh vực kinh doanh đã sôi động trở lại, nhưng riêng thị trường bất động sản vẫn mang một gam màu trầm lắng với số lượng giao dịch thấp kỷ lục. Trái ngược với bức tranh tổng thể, dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn ghi nhận những tín hiệu tích cực.

2 'điểm chạm' trên hành trình chinh phục khách hàng số của Sacombank

2 'điểm chạm' trên hành trình chinh phục khách hàng số của Sacombank
(PLVN) - Điều quyết định lợi thế cạnh tranh của các tổ chức tài chính, ngân hàng chính là khả năng tạo ra trải nghiệm vượt trội đến cho mọi khách hàng. Những trải nghiệm ấy khách hàng tích lũy từ nhiều “điểm chạm” khác nhau trên hành trình sử dụng dịch vụ. Và công nghệ số đang được xem là yếu tố quan trọng giúp các tổ chức tạo nên những điểm chạm khác biệt.

Tetra Pak Bình Dương hoàn thành lắp đặt tấm năng lượng mặt trời

Những tấm quang năng có thể tạo ra gần 1,9 nghìn Mwh năng lượng điện tái tạo mỗi năm, giúp giảm hơn 700 tấn khí CO2 thải ra môi trường.
(PLVN) - Sau 6 tháng thi công, Nhà máy sản xuất hộp giấy đựng đồ uống của Tetra Pak tại Bình Dương đã hoàn thành việc lắp đặt các tấm năng lượng mặt trời trên diện tích gần 5.900m2. Những tấm quang năng này có thể tạo ra gần 1,9 nghìn Mwh năng lượng điện tái tạo mỗi năm, giúp giảm hơn 700 tấn khí CO2 thải ra môi trường.