Carls Berg Việt Nam khánh thành biểu tượng Tôi Yêu Huế

(PLO) - Ngày 15/9, Công ty Carlsberg Việt Nam vừa  chính thức khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” tại công viên 3/2 đường Lê Lợi, thành phố Huế  để thể hiện tình yêu và cam kết mạnh mẽ đối với người dân Cố đô. 
Biểu tượng "Tôi Yêu Huế" vừa được CarlsBerg khánh thành tại TP.Huế Biểu tượng "Tôi Yêu Huế" vừa được CarlsBerg khánh thành tại TP.Huế

Tại sự kiện này, công ty cũng công bố về việc thương hiệu Huda Gold (sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Huda) đã vinh dự đạt Huy chương Vàng Giải thưởng Bia Thế Giới (World Beer Awards) năm 2016 tại Vương Quốc Anh.

Biểu tượng “Tôi Yêu Huế” là món quà ý nghĩa mà Huda muốn dành tặng cho Huế, một vùng đất giàu văn hóa và hiếu khách.

Là thương hiệu gắn liền với thông điệp “Đậm tình miền Trung”, Huda luôn đồng hành với mảnh đất nơi đây. Carlsberg Việt Nam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đóng góp vào sự phát triển của kinh tế và xã hội, gìn giữ vẻ đẹp và giá trị văn hóa của Huế và miền Trung.

Sự kiện khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ của Huda tại Miền Trung hơn hai thập kỷ qua. Qua đó, Huda muốn  lan tỏa vẻ đẹp của Huế - niềm tự hào của Miền Trung tới du khách cũng như người dân của mảnh đất này.

Công  trình cao 2.6m và dài 14m được làm bằng kính và đá cao cấp với màu xanh lá chủ đạo, mang tính thẩm mỹ cao, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và là một trong những điểm nhấn kiến trúc ấn tượng cho cảnh quan của thành phố. Tổng chi phí đầu tư cho dự án khoảng gần 3 tỷ đồng.

Huda Gold vinh dự đạt Huy Chương Vàng giải thưởng Bia Thế Giới 2016

Bên cạnh sự kiện này, Carlsberg Việt Nam cũng nhận được thông tin bia  Huda Gold vinh dự được trao Huy Chương Vàng giải thưởng Bia Thế Giới 2016 – một trong những giải thưởng quốc tế uy tín nhất tại Vương Quốc Anh được tổ chức hàng năm. Cuộc thi năm nay quy tụ hơn 1500 thương hiệu bia đến từ 30 quốc gia tham dự với hội đồng chấm giải là những bậc thầy hàng đầu thế giới trong ngành bia.

Trước đó, chất lượng Huda Gold đã được thế giới ghi nhận với huy chương bạc tại cuộc thi  “Vô địch bia thế giới” năm 2013 và 2015. Trong 3 năm liên tiếp từ  2014 đến 2016, Huda Gold giành được giải thưởng Chất lượng vượt trội từ Viện Nghiên cứu chất lượng bia Quốc tế (iTQi) tại Vương quốc Bỉ.

Vào tháng  9/2016, những thùng bia Huda Gold của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt  Nam  sẽ  có mặt tại  California (Mỹ). Bằng việc chinh phục thị trường khó tính này, Huda Gold tiếp tục khẳng định chất  lượng hảo hạng, uy tín và danh tiếng của một thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Về Carlsberg Việt Nam

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia của Đan Mạch đầu tiên gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 1993. Trong 20 năm đầu, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2012, Carlsberg Việt Nam được thành lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold, Huda Cool và Halida.

Quang Tám
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?
(PLVN) - Điếc tai, nghe kém là tình trạng càng phổ biến, không chỉ ở người cao tuổi mà rất nhiều thanh thiếu niên cũng đang gặp phải. Chính vì vậy, vấn đề bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hiệu quả từ những khâu đột phá của Supe Lâm Thao

Lễ khai trương cửa hàng giới thiệu và bán lẻ sản phẩm nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2021).
(PLVN) - Với nhiều sáng kiến, đột phá trong hoạt động kinh doanh, phân phối sản phẩm, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đã đạt được những kết quả tích cực trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc- sáng tạo để phát triển bền vững

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
(PLVN) - Công ty cổ phần EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc là đơn vị cung ứng nguồn lao động thời vụ và chính thức chất lượng cao cho các đối tác công ty, doanh nghiệp sử dụng lao động tại các khu công nghiệp của các tỉnh như: Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình.

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt
Oreni Việt Nam tự hào là thương hiệu ghế massage cao cấp, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao trong nhiều năm qua. Thành tựu của Oreni có được như ngày hôm nay xuất phát từ chính sự tin tưởng, tình cảm trân quý của người tiêu dùng. Oreni luôn tâm niệm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để tiếp tục sứ mệnh "Giúp nhiều khách hàng hơn nữa cải thiện sức khỏe".

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng
(PLVN) - Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh thông suốt, không gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, Tập đoàn TH đã chuẩn bị nhiều phương án phòng chống dịch tại các doanh nghiệp của mình. Cùng với việc bảo vệ chuỗi sản xuất, TH cũng tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, chung tay cùng cộng đồng trong công tác đẩy lùi dịch bệnh.

EVNCPC giảm hơn 34 tỷ đồng cho khách hàng trong tháng 6

Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021, EVNCPC đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng.
(PLVN) -  Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021 - tháng đầu tiên của đợt 3 thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.