CANZY Việt Nam: Không ngừng đổi mới và phát triển

CANZY Việt Nam không ngừng đổi mới và phát triển
CANZY Việt Nam không ngừng đổi mới và phát triển
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với đội ngũ nhân viên là những kỹ sư thiết kế có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, và sự hợp tác chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, CANZY tự tin có thể đáp ứng những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

Công ty cổ phần CANZY Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu với đa dạng nhiều sản phẩm như bếp điện từ, máy hút khử mùi, bếp gas âm, lò nướng, máy sấy bát, vòi và chậu.

Công ty cổ phần CANZY Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp

Công ty cổ phần CANZY Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp

Trong quá trình phát triển gần 15 năm tại Việt Nam, CANZY đã hợp tác với các thương hiệu nổi thế giới như: Schott của Đức; E.G.O của Đức và Euro Kera của Pháp đồng thời CANZY cũng luôn nỗ lực không ngững đổi mới và đạt được những thành quả nhất định, cụ thể: Giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu vào năm 2016; Thương hiệu Vàng hội nhập Châu Á năm 2017 vv…

CANZY luôn cố gắng trở thành nhà cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín Việt Nam có khả năng đáp ứng 04 yếu tố: Q (Quality: Chất lượng) – C (Cost: Giá cả) – D (Delivery: Vận chuyển) – S (Service: Dịch vụ) tốt nhất Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên là những kỹ sư thiết kế có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, những người đầy lòng nhiệt tình cùng thái độ tận tâm trong cung cách phục vụ khách hàng, tất cả cán bộ nhân viên trong CANZY Việt Nam đều tâm niệm “khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của CANZY”.

Từ đó, đội ngũ nhân viên luôn phấn đấu, nhất quán thực hiện phương châm “hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta”. Đội ngũ nhân sự tuyệt vời là lý do để CANZY tự tin rằng có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

“khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của CANZY”.
“khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của CANZY”.

Đó cũng chính là triết lý kinh doanh, văn hóa của CANZY trong suốt gần 15 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam. Là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân văn trong kinh doanh, hướng tới sự phát triển hài hòa và bền vững.

“Chúng tôi nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ rất cao.

CANZY thực sự là một ngôi nhà chung, tạo điều kiện để cán bộ nhân viên chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một một cách công bằng và minh bạch nhất”, đại diện Công ty cổ phần CANZY chia sẻ.

Được biết, để quản trị tốt doanh nghiệp, CANZY định hướng phải gắn kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp; hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu; phát huy sự năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể; cam kết nội bộ và cam kết với cộng đồng, xã hội; quan trọng hơn hết là phải làm việc và hành động một cách trung thực.

Hiện tại sản phẩm của CANZY đã phủ khắp thị trường cả nước và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng. Điều này chứng tỏ rằng, hướng đi của CANZY là đúng đắn. Tuy nhiên, không vì vậy mà CANZY sao nhãng sứ mệnh của mình, đó là động lực để CANZY ngày càng hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.