"Canh bạc" của Hồ Ngọc Hà?

"Canh bạc" của Hồ Ngọc Hà?
(PLO) - Scandal với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã khiến nữ hoàng giải trí khốn đốn vì không chỉ bị người nghe nhạc quay lưng, các nhãn hàng mà Hà Hồ đại diện thương hiệu bị tẩy chay mà còn bị lên án bởi "tội danh" cướp chồng.
Chuyện Hồ Ngọc Hà “cặp” với đại gia kim cương đã không còn là câu chuyện trên mạng xã hội mà nó đã khiến người ta bàn tán xôn xao ngay cả trong cuộc sống đời thực thường ngày đủ thấy mức độ mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của cô ca sĩ Hà Hồ đến nhường nào.
Ai cũng biết Hồ Ngọc Hà là một ngôi sao hạng A của Vbiz, cô không chỉ nổi tiếng với biệt danh "Nữ hoàng giải trí" mà còn được biết đến với khả năng kiếm tiền và khối tài sản không hề thua kém "đại gia" nào.
Xế sang, nhà đẹp, hàng hiệu... Hà Hồ dường như chẳng còn thiếu thứ gì trong cuộc sống vật chất. Giới nghệ sĩ khi nhắc tới Hồ Ngọc Hà người ta nghĩ ngay tới cái khả năng” kiếm tiền như nước” của cô. Theo nguồn tin từ nhiều đơn vị tổ chức sự kiện mức cát-xê hiện nay của Hồ Ngọc Hà khoảng 7000USD – 10000USD, ngang hàng với các nghệ sĩ tên tuổi lớn đình đám như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng… Ngoài ra, chỉ riêng số tiền kiếm được từ vô số các hợp đồng đại diện quảng cáo cho các hãng lớn cũng là con số không hề nhỏ.
Với danh xưng là một “Nữ hoàng giải trí” thì thực sự Hồ Ngọc Hà có quá nhiều “cửa” để kiếm tiền ngay từ chính khả năng của cô. Nhiều người vẫn nói rằng: ”Hồ Ngọc Hà chỉ cần tới vài sự kiện lớn chụp hình, giao lưu là cô đã có vài nghìn đô lót tay”. Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ cho Hà Hồ sống một cuộc sống thượng lưu đẳng cấp. Vậy mà chỉ trong tích tắc kể từ khi cô công khai xuất hiện bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa thì tất cả những gì người đẹp gây dựng từ xưa đến nay bỗng chốc tiêu tan.
Bị chỉ trích thậm tệ vì quan hệ với người đã có vợ con
Tháng 5/2015, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa - người được gọi là "đại gia kim cương" - bất ngờ rộ lên khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau tại một quán bar ở TP HCM.
Liên tiếp sau đó là những hình ảnh tình tứ khác như vị đại gia không ngần ngại bế Hồ Ngọc Hà lên xe ôtô, tay trong tay đi du lịch nước ngoài.
Hà Hồ và đại gia kim cương tay trong tay khi đi du lịch
Hà Hồ và đại gia kim cương tay trong tay khi đi du lịch 
Điều khiến người hâm mộ ủng hộ mối quan hệ mới của Cường Đôla nhưng lại phản đối Hà Hồ là bởi Chu Đăng Khoa vẫn là người có gia đình. Vợ đại gia kim cương cũng lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà là người thứ 3, đẩy cuộc hôn nhân của cô vào ngõ cụt. Vợ của vị đại gia này cũng đã nhiều lần chia sẻ lên trang cá nhân những lời mỉa mai, dằn mặt tình địch.
Lùm xùm chuyện tình cảm với đại gia kim cương và những công kích từ phía vợ đại gia này khiến hình ảnh Hồ Ngọc Hà ngày càng trở nên “tối” hơn khi "mũi dùi" dư luận đang chĩa về phía cô. Bị gắn mác “Thần tượng cướp chồng”, Hồ Ngọc Hà hiện là nhân vật gây ồn ào nhất showbiz và hiện tại trên trang mạng xã hội facebook đã có nhiều nhóm được lập ra để kêu gọi tẩy chay cô, thậm chí có page còn thu hút được đến cả chục ngàn người theo dõi.
Vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng 'tố" Hồ Ngọc Hà "giật chồng".
Vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng 'tố" Hồ Ngọc Hà "giật chồng". 
Sự việc lên đến đỉnh điểm khi vị đại gia này chính thức lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà. Hành động lên tiếng bênh vực và xin lỗi Hồ Ngọc Hà của Chu Đăng Khoa - tương tự như những gì Cường Đôla đã làm khi đứng ra che chở cho cô trước scandal kết hôn năm 16 tuổi - tưởng như mở lối thoát cho nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha, không ngờ lại thổi bùng thêm ngọn lửa giận dữ của công chúng.
Các nhãn hàng do Hà Hồ đại diện bị tẩy chay
Là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng, nhưng không ít lần Hồ Ngọc Hà tạo ra những scandal làm mất lòng người tiêu dùng. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới bản thân cô ca sĩ này, mà còn làm tổn hại tới chính bản thân những thương hiệu mời cô làm người đại diện cho sản phẩm.
Gần đây, vụ lùm xùm ái tình giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia Kim Cương càng khiến hình ảnh của cô xấu đi rất nhiều. Làn sóng tẩy chay cô ca sĩ này trên mạng xã hội lên tới đỉnh điểm khi rộ lên làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà và tất cả các sản phẩm liên quan đến cô.

Trên một diễn đàn lớn dành cho phụ nữ, một cuộc kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà đã diễn ra. Các thành viên này còn vận động, thành lập danh sách các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện hình ảnh để yêu cầu các nhãn hàng này ngưng hợp tác với cô, nếu không sẽ tẩy chay sản phẩm.

 
“Một người như Hà Hồ sẽ có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Không thể để một người phá hoại hạnh phúc người khác nhơn nhơn nói lời hay lẽ đẹp, khuyên bảo tiêu dùng trên ti vi suốt ngày được”, “Một bộ phận con người trong xã hội ngày nay ngang nhiên cho rằng mình có quyền được ngoài vợ ngoài chồng thỏa sức bồ bịch, và các nữ thanh niên có chút sắc đẹp thì tự cho mình cái quyền được hưởng trên mồ hôi nước mắt của những người vợ.

Đặc biệt các nữ thanh niên này còn là giới nghệ sĩ, xuất hiện trên quảng cáo tivi, chương trình truyền hình lớn của quốc gia và trở thành thần tượng của giới trẻ. Thật buồn cho xã hội này”, “Ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản… các nhãn hàng sẽ không bao giờ để cho một người có hành vi sai trái, bị công chúng lên án làm đại diện thương hiệu. Chúng ta hãy phát huy quyền của người tiêu dùng đi”… là những lời kêu gọi tẩy chay các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện.

 
Việc tẩy chay lên đến đỉnh điểm khi các “mẹ bỉm sữa” cho rằng các nhãn hàng xử lý quá chậm chạp trong vụ việc này. Việc im lặng và gửi tin nhắn tự động trả lời “tâm thư” của khách hàng rằng “đang xử lý sự việc” của thương hiệu bị cho là thiếu tôn trọng ý kiến khách hàng.
Các “mẹ bỉm sữa” liên tục chia sẻ về việc các gian hàng của “thương hiệu có Hồ Ngọc Hà làm đại diện” đang rất vắng khách ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, và kêu gọi cũng như đưa ra những đánh giá tốt về các sản phẩm của những thương hiệu thay thế.
Cơn phẫn nộ của hội những người phản đối Hà Hồ đã đẩy nữ ca sĩ vào một cuộc khủng hoảng truyền thông thực sự.
Chặng đường hơn 10 năm bước chân vào làng giải trí, Hồ Ngọc Hà đã trải qua biết bao sóng gió để có thể đứng vững với ngôi vị “ Nữ hoàng giải trí”. Có thể thấy scandal chuyện đời tư của nữ ca sĩ là lúc nào cũng được mọi người quan tâm nhất, người mổ xẻ, người thì bàn luận thậm chí “chửi rủa”, đứng trước sóng gió vậy nhưng chưa một lần người ta thấy Hà Hồ lên tiếng đôi co, đáp trả lại dư luận hay dù chỉ là thanh minh cho chính mình.
Phải chăng làm nghệ sĩ thì phải chịu thiệt thòi, bởi để gây dựng được tên tuổi họ phải mất nhiều năm tâm huyết với những sản phẩm, dự án kì công nhưng đôi khi chỉ vì sống thật với lòng mình mà họ lại bị tẩy chay đến mức kiệt quệ tinh thần?

Phải chăng thấu hiểu nỗi buồn này của người nghệ sĩ mà cựu thành viên nhóm Con Gái, nữ ca sĩ Bông Mai đã có những lời cảm thông với scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà: "Chuyện tình cảm chỉ có người trong cuộc mới hiểu và mới có quyền lên tiếng, phán xét. Ai đúng, ai sai, ai cướp, ai tranh thì chỉ có người trong cuộc mới rõ. Chồng hay người yêu không phải là món đồ vô tri vô giác để đàn bà muốn lấy, muốn giành là được.". Tuy nhiên, những lời bênh vực Hà Hồ của Bông Mai một lần nữa lại vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ từ phía công chúng.

 
Nhớ lại trước đây, trong những ngày giông bão giữa scandal kết hôn năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ "Tôi không dại gì đánh mất những thành quả mình lao động nghiêm túc suốt bao nhiêu năm qua, không dại gì đem sự nghiệp ra đánh cược và dễ dàng đánh mất tình cảm của những người đã thương yêu ủng hộ mình", nhưng có vẻ như lần này, sự mất mát của Hồ Ngọc Hà là có thật.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Phim “Địa đạo” cán mốc 130 tỷ

Phim “Địa đạo” cán mốc 130 tỷ
(PLVN) - Tuần qua, phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” tiếp tục đứng đầu phòng vé. Sự quan tâm của khán giả được dự đoán sẽ giúp bộ phim của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên trụ rạp lâu dài.

Điều ít biết về những nét vẽ đầu tiên của phim hoạt hình Việt Nam

“Đáng đời thằng Cáo” - bộ phim hoạt hình đầu tiên của ngành hoạt hình Việt Nam. (Ảnh: Tư liệu)
(PLVN) - Tại Việt Nam, hành trình phát triển của phim hoạt hình tựa như một bức tranh sống động, rực rỡ sắc màu và đầy cảm xúc. Từ nét vẽ đầu tiên cho đến thành công rực rỡ như hiện tại, đó là công sức của biết bao thế hệ nghệ sĩ đầy đam mê, miệt mài cống hiến với bộ môn được gọi là môn nghệ thuật thứ 8.

Dalat Best Dance Crew vươn tầm quốc tế

Dalat Best Dance Crew 2024 quy tụ nhiều nhóm nhảy chuyên nghiệp.

(PLVN) -  Ngày 11/4, thông tin tại Hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí, bà Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng khẳng định: “Dalat Best Dance Crew đã tạo dấu ấn lớn không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Cuộc thi không chỉ là sân chơi nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng sống tích cực, sáng tạo cho giới trẻ”.

Tiếp thêm lòng yêu nước qua những bộ phim chiến tranh, lịch sử

Phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới cho dòng phim chiến tranh Việt. (ảnh trong phim)
(PLVN) - Những bộ phim chiến tranh, lịch sử Việt Nam giúp khán giả cảm nhận về lòng yêu nước và sự kiên cường, niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Các bộ phim ấy góp phần giữ gìn, phát huy giá trị, bản sắc văn hóa, góp phần tích cực vào phát triển Chiến lược công nghiệp văn hóa Việt Nam.

Trách nhiệm của KOLs, KOCs khi 'vượt giới hạn' trong quảng cáo

Ông Vũ Văn Trung - Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
(PLVN) - Không ít trường hợp KOLs (Key Opinion Leaders - “người dẫn dắt dư luận chủ chốt” hay “người có sức ảnh hưởng”), KOCs (Key Opinion Consumers - “người tiêu dùng chủ chốt, có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường”) đã lợi dụng lòng tin của khán giả để quảng cáo sai sự thật, “thổi phồng” công dụng, khiến người tiêu dùng phải sử dụng sản phẩm không đúng như cam kết.

Phim chiến tranh 'Địa đạo' gây sốt

Phim chiến tranh 'Địa đạo' gây sốt
(PLVN) - “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên là bộ phim Việt đầu tiên chào sân trong tháng 4. Tác phẩm nhanh chóng được chú ý sau 1 ngày chiếu sớm.

Vì sao phim gia đình Việt vẫn có sức hút với khán giả?

Vì sao phim gia đình Việt vẫn có sức hút với khán giả?
(PLVN) - Sau "Hương vị tình thân", "Thương ngày nắng về", "Gia đình mình vui bất thình lình"... dòng phim gia đình Việt tiếp tục duy trì vị thế vững chắc trên "khung giờ vàng", trở thành "món ăn tinh thần" yêu thích của nhiều khán giả.

"Âm dương lộ" gây tranh cãi vẫn đứng đầu phòng vé

"Âm dương lộ" gây tranh cãi vẫn đứng đầu phòng vé
(PLVN) - Dù dẫn đầu phòng vé Việt tuần qua với doanh thu gần 15 tỷ đồng, song "Âm dương lộ" vẫn chưa tạo được nhiều sức hút. Việc ê-kíp để dàn diễn viên tham dự buổi ra mắt bằng xe cứu thương cũng khiến bộ phim đối mặt làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội.

Kỳ vọng ở 2 bộ phim chiến tranh sắp ra rạp Việt

Kỳ vọng ở 2 bộ phim chiến tranh sắp ra rạp Việt
(PLVN) - “Địa đạo” và “Mưa đỏ” - 2 bộ phim điện ảnh lấy đề tài chiến tranh lần lượt ra rạp vào dịp kỷ niệm những sự kiện trọng đại của đất nước đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.