Cận cảnh những đôi kính tiền tỷ khuynh đảo giới thượng lưu

(PLO) - Hơn 400.000 USD là giá của chiếc kính Chopard De Rigo cẩn kim cương và có gọng đúc bằng vàng.

Chopard De Rigo Vision

10-chiec-kinh-dat-nhat-the-gioi-tiep-4

Theo trang Finances, Wonderlist khảo sát và đưa ra các chiếc kính đắt giá trên thế giới. Đứng đầu là chiếc kính trị giá khoảng 408.000 USD (hơn 9 tỷ đồng) thuộc về nhà sản xuất mắt kính cao cấp của Thụy Sỹ - Chopard De Rigo. Mẫu kính này được gắn 51 viên kim cương, mỗi viên có trọng lượng 4 carat, cùng biểu tượng của hãng được chế tác từ kim cương. Bên cạnh đó, gọng kính không chỉ được đúc từ vàng 24k mà còn cẩn thêm nhiều viên vàng nhỏ để tạo nên vẻ lấp lánh đặc biệt.

Dolce & Gabbana DG2027B

10-chiec-kinh-dat-nhat-the-gioi-tiep-3

Không giống như chiếc kính có khung mạ vàng khác, DG2027B có mức giá lên đến 383.000 USD (8,5 tỷ đồng) vì toàn bộ khung làm bằng vàng nguyên chất, phần tên thương hiệu trên khung kính được tạo thành từ hàng nghìn viên đá quý.

Cartier Panthere

Cartier Panthere Glasses $159,000 Có khung làm từ vàng trắng 18k, đính 561 viên kim cương và 645 viên đá sapphires màu xanh dương.

Có khung làm từ vàng trắng 18k, đính 561 viên kim cương và 645 viên đá sapphire màu xanh dương, kính Panthere của hãng trang sức đình đám Cartier có giá 159.000 USD (3,5 tỷ đồng).

Clic Gold 18k Gold Sports

10-chiec-kinh-dat-nhat-the-gioi-tiep-1

Clic Gold là một thương hiệu mắt kính có thâm niên hơn 35 năm, nổi tiếng với những mẫu kính đọc sách chất lượng cao. Tuy nhiên, hãng vẫn không ngừng mở rộng, tiếp tục hợp tác với nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Hugh Power để tạo ra 100 cặp kính thể thao với thiết kế vô cùng lạ mắt, vừa tiện ích, vừa xa xỉ bậc nhất thế giới. Tất cả đều được làm thủ công hoàn toàn từ vàng 18k, hoàn thành trong 40 đến 50 giờ đồng hồ. Nó có giá lên đến 75.000 USD (hơn 1,6 tỷ đồng).

Maybach The Diplomat 1

10-chiec-kinh-dat-nhat-the-gioi-tiep

Maybach Manufaktur, một thương hiệu xe hơi sang trọng của Đức, cũng "lấn sân" kinh doanh mắt kính. Chiếc kính The Diplomat 1 phiên bản giới hạn ra đời nhằm kỷ niệm một trong những dòng xe của hãng. Chỉ có 50 cặp kính Diplomat được sản xuất dịp này. Mỗi chiếc đính 147 viên kim cương bằng phương pháp thủ công và gọng kính làm bằng vàng 18k, có giá 60.000 USD (hơn 1,3 tỷ đồng).

Bulgari Flora

10-chiec-kinh-dat-nhat-the-gioi-4

Mẫu kính Flora có gọng kính bằng vàng trắng 18k, cẩn kim cương hình hoa tinh xảo làm điểm nhấn với giá 59.000 USD (1,3 tỷ đồng). Ngay cả mẫu cơ bản của dòng Flora không nhiều kim cương hoặc vàng như dòng siêu cao cấp nhưng cũng lên đến khoảng 550 triệu đồng.

Gold and Wood 253 Diamond

Mắt kính Gold and Wood 253 Diamond Một thiết kế khác của Gold and Wood cũng nằm trong danh sách này. Đó là 253 Diamond, được sản xuất tại Paris (Pháp). Đây là mẫu kính cao cấp với những đường cắt tinh xảo và được cẩn đến 253 viên kim cương, trong đó có 22 viên cắt kiểu princess (hình vuông bốn góc nhọn). Gọng kính chắc chắn nhưng sang trọng, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự thanh lịch. Thiết kế này có giá lên đến 1.2 tỷ đồng.

Một thiết kế khác của Gold and Wood - 253 Diamond - được sản xuất tại Paris (Pháp). Đây là mẫu kính cao cấp với những đường cắt tinh xảo và được cẩn 253 viên kim cương, trong đó có 22 viên cắt kiểu princess (hình vuông bốn góc nhọn). Gọng kính chắc chắn, sang trọng, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự thanh lịch. Thiết kế này có giá lên đến 55.000 USD (1,2 tỷ đồng).

Bentley Platinum

Mắt kính Bentley Platinum Mọi người biết đến Bentley Motors Limited như một thương hiệu sản xuất ô tô cao cấp nhất nhì trên thế giới. Nhưng ít ai biết rằng hãng này còn sản xuất cả mắt kính, theo phong cách cổ điển và thanh lịch. Đúng như tên gọi, chiếc kính Platinum được làm từ bạch kim tinh khiết nên có thể chống tia cực tím, chống trầy xước. Nó có giá lên đến 950 triệu đồng.

Mọi người biết đến Bentley Motors Limited như một thương hiệu sản xuất ô tô cao cấp nhất nhì trên thế giới. Nhưng hãng này còn sản xuất cả mắt kính theo phong cách cổ điển và thanh lịch. Chiếc kính Platinum được làm từ bạch kim tinh khiết nên có thể chống tia cực tím, chống trầy xước. Nó có giá 45.000 USD (một tỷ đồng).

Bvlgari Parentesi Diamond

10-chiec-kinh-dat-nhat-the-gioi-1

Bvlgari đã có 132 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng cao cấp như trang sức, đồng hồ, nước hoa, túi xách... Gần đây, thương hiệu mở rộng ra sản xuất kính mắt và thu được kết quả khả quan. Trong đó, Parentesi Diamond là mẫu kính nổi bật nhất với thiết kế gồm 206 viên kim cương đính trên thân kính. Chỉ có 10 cặp kính như vậy được sản xuất với giá lên đến 31.000 USD (gần 689 triệu đồng).

Cartier Paris 18K Gold

Mắt kính Cartier Paris 18K Gold Cartier là thương hiệu chuyên về trang sức cao cấp đến từ Paris (Pháp). Ngoài trang sức, hãng còn làm cả mắt kính và trang trí nó như một món trang sức xa xỉ. Đúng với tên gọi, kính Paris 18K Gold có thiết kế bằng vàng 18 carat và đính kim cương xung quanh gọng kính. Nó có giá khoảng 550 triệu đồng, cái giá đủ để mua một chiếc xe hơi.

Cartier là thương hiệu chuyên về trang sức cao cấp đến từ Paris (Pháp). Ngoài trang sức, hãng còn làm cả mắt kính và trang trí nó như một món trang sức xa xỉ. Đúng với tên gọi, kính Paris 18K Gold có thiết kế bằng vàng 18k, đính kim cương xung quanh gọng kính. Nó có giá 25.000 USD (khoảng 555 triệu đồng).

Tin cùng chuyên mục

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đọc thêm

'Ông vua chân dung' của nhiếp ảnh Việt Nam

Bức ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngồi bên nhạc sĩ Văn Cao vào ngày mùng 6 Tết Nhâm Thân 1992. (Ảnh: Nguyễn Đình Toán)
(PLVN) - Sở hữu tư liệu đồ sộ với hàng vạn bức ảnh quý giá chụp chân dung các văn nghệ sĩ, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Đình Toán được người trong nghề gọi với cái tên thân thương là “ông vua chân dung”. Đây không chỉ là một nghệ danh, mà còn là sự ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ của ông trong việc lưu giữ và tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật qua từng khuôn mặt, từng nhân vật mà ông đã có cơ hội ghi lại trong suốt mấy chục năm qua.

'Multiverse - Đa vũ trụ' - Khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người

"Multiverse - Đa vũ trụ” ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người (Ảnh: BTC)
(PLVN) - Album “Multiverse - Đa vũ trụ” của Tùng Dương có các ca khúc ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người, về sinh tồn và ý nghĩa cuộc sống, về khả năng vượt thoát khỏi không gian sống chật hẹp để vươn tới những vũ trụ xa xăm hoặc để trở về khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người…

Khát khao làm phim điện ảnh “bom tấn”

Bộ phim "Khóc hay cười" thu hút nhiều khán giả.
(PLVN) - “Chúng tôi cố gắng một năm sẽ làm 3 - 4 phim chiếu rạp. Chúng tôi mong muốn làm phim điện ảnh bom tấn, kiểu Hollywood ”. Đó là lời chia sẻ của Đạo diễn Phạm Đức Dũng tại họp báo ra mắt Hãng phim Bạch Mã ngày 13/11/2024 tại Hà Nội.

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt
(PLVN) -  Xuất sắc vượt qua nhiều đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị cao nhất, mang về chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam, đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu tên tuổi Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới.

'Giọng hát hay Hà Nội năm 2024' - khơi dậy tình yêu Hà Nội

Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức trở lại, tiếp tục hành trình tìm kiếm và vinh danh những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. (ảnh Thùy Dương)
(PLVN) - Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” không chỉ là sân chơi nghệ thuật, mà còn là dịp để các thí sinh cũng như người dân Hà Nội ôn lại những trang sử hào hùng và khơi dậy tình yêu, niềm tự hào về quê hương trong trái tim mỗi người.

Văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước

Các đại biểu thảo luận tọa đàm: "Doanh nghiệp thời 4.0: Chuyển đổi văn hóa số tạo nên sự khác biệt."(Ảnh: BTC).
(PLVN) -  “Trong giai đoạn hiện nay, trước các cơ hội và thách thức đặt ra, chúng ta đã xác định văn hóa là nguồn lực nội sinh quan trọng. Bảo vệ bản sắc văn hóa, phát huy tiềm năng sức mạnh văn hóa dân tộc trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước”.

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm gốm "Hiện Linh" mang tới công chúng, những người yêu nghệ thuật gần 200 tác phẩm lần đầu được ra mắt của Giáo sư, họa sĩ Ngô Xuân Bính. Trong không gian đương đại tại Bảo tàng Hà Nội, các tác phẩm gốm ‘Hiện Linh’ sẽ dẫn dắt người xem bước vào thế giới vừa quen thuộc, vừa mới lạ của đất Mẹ.