Cận cảnh dàn xe Sạc pin lưu động 'không có ngày nghỉ' của VinFast

Cận cảnh dàn xe Sạc pin lưu động 'không có ngày nghỉ' của VinFast
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Những chiếc xe Sạc pin lưu động 24/7 (Mobile Charging) tích hợp dịch vụ Sửa chữa lưu động (Mobile Service) của VinFast với màu xanh nổi bật đã sẵn sàng phục vụ khách hàng từ Bắc vào Nam.

VinFast vừa chính thức công bố mở rộng triển khai dịch vụ Sạc pin lưu động 24/7 (Mobile Charging) và Sửa chữa lưu động (Mobile Service) trên toàn quốc, với việc đưa vào hoạt động thêm 20 xe dịch vụ tại 14 tỉnh thành từ ngày 15/2/2023. Những chiếc xe van màu xanh mang dòng chữ “Trạm sạc lưu động” hiện đã xuất hiện đồng loạt tại các xưởng dịch vụ VinFast, thu hút sự chú ý của những người yêu xe.

Trước mắt, 20 chiếc xe Sạc pin lưu động 24/7 (Mobile Charging) mới được VinFast bổ sung sẽ hoạt động tại Thái Nguyên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nghệ An, Gia Lai, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh, nhằm hỗ trợ khách hàng trong những tình huống xe hết pin dọc đường. Theo kế hoạch, đến tháng 6/2023, sẽ có tổng cộng 100 xe Mobile Charging được phân bổ tới 63/63 tỉnh, thành, đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mỗi xe Sạc pin lưu động VinFast được trang bị đồng bộ hệ thống pin có dung lượng 88,8 kWh, một trụ sạc nhanh DC có công suất 30 kW cùng trạm biến áp để điều chỉnh điện áp từ pin ra súng sạc.

Khi gặp sự cố, người dùng chỉ cần liên hệ tổng đài 1900 23 23 89 để yêu cầu dịch vụ, trạm sạc lưu động cùng đội ngũ kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng di chuyển tới vị trí của khách hàng. Nhờ thiết kế hiện đại, đơn giản, kỹ thuật viên VinFast có thể nhanh chóng thực hiện thao tác sạc pin cho xe yêu cầu cứu hộ. Nền tảng xe Sạc pin lưu động VinFast là dòng xe van đa năng có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Với chi phí chỉ 50.000 đồng cho một lần sạc 15 phút, khách hàng có thể di chuyển tiếp được quãng đường lên tới 40 km đối với xe VF e34 và 30 km đối với xe VF 8.

Mức phí này được VinFast áp dụng chính sách “3 Không” (Không chi phí khấu hao, Không chi phí tài chính, Không lợi nhuận) nhằm hỗ trợ tối đa cho các khách hàng tiên phong sử dụng ô tô điện tại Việt Nam.

Không chỉ hỗ trợ khách hàng sạc pin khẩn cấp, các xe Mobile Charging của VinFast còn cung cấp cho khách hàng lựa chọn sửa chữa tại chỗ đối với một số hạng mục đơn giản, không cần cầu nâng. Đặc biệt, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng với dịch vụ Sửa chữa lưu động (Mobile Service) được áp dụng tương đương với mức phí tại các Xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc. Khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào.

Nhằm đảm bảo nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, dịch vụ Sạc pin lưu động của VinFast luôn sẵn sàng 24/7 khi có yêu cầu của người dùng, bao gồm cả ngày lễ, Tết. Đây được đánh giá là một nỗ lực lớn của VinFast nhằm xoá bỏ mọi rào cản, giúp người tiêu dùng Việt Nam an tâm tối đa khi sử dụng xe điện với các chi phí dịch vụ ở mức rất rẻ.

Ngoài các dịch vụ lưu động Mobile Service và Mobile Charging, hệ sinh thái hỗ trợ xe điện của VinFast còn bao gồm 150.000 cổng sạc đã được thiết lập trên khắp Việt Nam, từ các khu đô thị, khu chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại trong thành phố, đến các trạm xăng dầu, trạm dừng nghỉ trên cao tốc, quốc lộ.

VinFast cũng đang là hãng xe sở hữu hệ thống showroom, xưởng dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam, có mặt tại 63/63 tỉnh, thành phố. Cùng với các chính sách hậu mãi ưu việt như bảo hành chính hãng xe và pin lên tới 10 năm, VinFast đang ngày càng khẳng định vị thế của hãng xe có dịch vụ xuất sắc nhất thị trường, đúng như một trong ba giá trị cốt lõi mà hãng luôn hướng tới: Sản phẩm tốt - Giá hợp lý - Dịch vụ hậu mãi xuất sắc.

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.