Cải tiến AEON Eshop để mang nhiều tiện ích mới cho khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vào 10 giờ 10 phút, ngày 10/10/2023, nhà bán lẻ Nhật Bản này đã chính thức ra mắt diện mạo mới trang TMĐT AEON Eshop với nhiều tính năng mới, nổi bật là tiện ích chọn giờ giao hàng, tăng thêm tiện lợi khi khách hàng chọn kênh mua sắm online của AEON .
Trang thương mại điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt diện mạo mới

Trang thương mại điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt diện mạo mới

Nhằm mang đến nhiều giá trị mới và đáp ứng sự thay đổi trong hành vi mua sắm sau dịch COVID-19 của khách hàng là ưu tiên sự tiện lợi, AEON Việt Nam đặt trọng tâm vào đẩy mạnh phát triển và cải tiến trang thương mai điện tử (TMĐT) AEON Eshop.

Dịch COVID-19 xảy ra cùng với sự phát triển của TMĐT đã làm thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Thói quen mua sắm mới của người tiêu dùng đang dịch chuyển từ mua sắm trực tiếp sang trực tuyến. Khách hàng ngày càng ưa chuộng mua hàng thông qua các kênh trực tuyến bởi nhiều lợi ích hấp dẫn: dễ dàng chọn các sản phẩm mong muốn, hỗ trợ giao hàng tận nơi và nhiều hình thức thanh toán tiện lợi.

Theo báo cáo của Repota 2023, các kênh mua sắm phổ biến nhất hiện nay được người Việt tin tưởng lựa chọn là website thương mại điện tử với 78%; mạng xã hội như Facebook, Instagram và Zalo chiếm 42%; và các ứng dụng mua sắm trên điện thoại di động 47%. Trong đó, các tiêu chí quan trọng khiến người tiêu dùng quan tâm khi chọn kênh mua sắm online đó là: độ tin cậy của website thương mại điện tử (74%), thời gian giao hàng nhanh và linh hoạt theo lịch đặt của khách hàng (57%); nhiều chương trình khuyến mại (56%), giá rẻ, hàng hoá đa dạng và chất lượng…

Cùng với sứ mệnh “nâng tầm phong cách sống cho khách hàng”, một trong những chiến lược trọng tâm của AEON Việt Nam trong năm 2023 là tăng tốc phát triển lĩnh vực thương mại điện tử để phục vụ xu hướng mua sắm trực tuyến, mang đến nhiều tiện ích và trải nghiệm mới cho khách hàng.

Sau dịch COVID-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trong nước đã có sự thay đổi. Yếu tố tiện dụng được coi là điều kiện hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ. Đáp ứng nhu cầu này, AEON Việt Nam đã tiến hành đổi mới và cải tiến trang thương mại điện tử AEON Eshop.

Đây là bản cập nhật lớn nhất kể từ khi ra mắt vào năm 2017 với nhiều tính năng mới, nổi bật như tiện ích chọn giờ giao hàng. Điều này hứa hẹn trải nghiệm mua sắm trực tuyến hằng ngày của khách hàng sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng, thân thiện và tiện lợi hơn.

Được phát triển trên cả hai nền tảng website và ứng dụng di động, phiên bản nâng cấp của AEON Eshop đáp ứng hầu hết các tiêu chí về mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Trong đó, tiêu chí quan trọng đầu tiên đó là AEON Eshop là trang thương mại điện tử chính thức của nhà bán lẻ hàng đầu và uy tín đến từ Nhật Bản - AEON Việt Nam - cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng và an toàn.

Bên cạnh đó, tính tiện lợi là điểm nổi bật và được chú trọng của AEON Eshop trong lần cải tiến này. Theo đó, với các thao tác đơn giản, khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm cần mua vào giỏ hàng, điền thông tin nhận hàng, lựa chọn thời gian giao hàng phù hợp và thanh toán là đã hoàn thành quá trình mua hàng một cách nhanh chóng.

Trong quá trình đặt hàng, khách hàng sẽ nhận ra điểm khác biệt nổi bật của AEON Eshop so với các trang TMĐT khác đó là khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời gian giao hàng theo khung giờ mà mình mong muốn.

Cùng với những cải tiến về tính năng giúp việc mua sắm online của khách hàng dễ dàng và tiện lợi, AEON Việt Nam còn xây dựng đội ngũ giao hàng nhiệt tình, thân thiện với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới làm hài lòng khách hàng khi mua hàng online trên AEON Eshop.

Ông Masanari Nishikawa, Giám đốc cấp cao Chuyển đổi số của AEON Việt Nam, chia sẻ mục tiêu đưa AEON Eshop trở thành kênh siêu thị online số 1 ở Việt Nam

Ông Masanari Nishikawa, Giám đốc cấp cao Chuyển đổi số của AEON Việt Nam, chia sẻ mục tiêu đưa AEON Eshop trở thành kênh siêu thị online số 1 ở Việt Nam

Ông Masanari Nishikawa, Giám đốc cấp cao Chuyển đổi số, AEON Việt Nam, cho biết hệ thống mới sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam thêm nhiều tiện ích với giao diện thân thiện hơn. Ông cũng chia sẻ: “Với mục tiêu TRỞ THÀNH KÊNH SIÊU THỊ ONLINE SỐ 1 Ở VIỆT NAM, mọi sản phẩm offline đều sẽ có thể mua trên online. Chất lượng sản phẩm tươi mới cùng dịch vụ tốt nhất và chất lượng giao hàng luôn được đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng”.

Nhân dịp ra mắt diện mạo mới trang TMĐT AEON Eshop, rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được triển khai nhằm tạo thêm giá trị và sự lựa chọn phong phú cho khách hàng trong hành trình mua sắm trực tuyến trên trang AEON Eshop. Ngoài các chương trình ưu đãi đặc biệt thường xuyên như Thứ 4 vui vẻ (Happy Wednesday), Cuối tuần vui vẻ (Happy Weekend) và các chương trình giá thấp mỗi ngày (Everyday Low Price), AEON Eshop còn phối hợp với nhà cung cấp giảm giá và tặng thêm quà hấp dẫn cho khách hàng.

Đặc biệt hơn, mua sắm online trên AEON Eshop vào thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển cho đơn từ 150.000đ.

Ngoài các chương trình ưu đãi trên còn có các chương trình khuyến mãi độc quyền từ 06 Trung tâm Bách hoá Tổng hợp và siêu thị AEON.

Nhân dịp ra mắt diện mạo mới, AEON Eshop đem tới rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng trong hành trình mua sắm trực tuyến

Nhân dịp ra mắt diện mạo mới, AEON Eshop đem tới rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng trong hành trình mua sắm trực tuyến

Để trải nghiệm các tiện ích mới và tận hưởng các ưu đãi trong dịp ra mắt, ngay hôm nay khách hàng có thể truy cập https://aeoneshop.com/ để thoả sức mua sắm các mặt hàng theo tiêu chuẩn chất lượng AEON tại AEON Eshop.

Đọc thêm

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc
(PLVN) - Với những thành công trong bộ môn tóc, đặc biệt là trị rụng - kích mọc tóc, doanh nhân Phạm Quỳnh Hương đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc - tạo mẫu tóc, đặc biệt, chị được biết đến là người dẫn đầu đưa các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới về Việt Nam.

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B
(PLVN) -  Nếu để ý trên thị trường phần mềm cho ngành F&B sẽ thấy vô vàn những giải pháp nhỏ và phổ biến của các startup trong nước, nhưng đi sâu vào tìm hiểu kỹ lại thấy ở phân khúc các chuỗi nhà hàng lớn thì hầu hết lại đang sử dụng giải pháp do Dcorp Vietnam cung cấp. Với sự chỉ huy của “thuyền trưởng” James Dương Nguyễn, Dcorp là công ty đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp quản trị vận hành chuyên nghiệp ở trình độ và tiêu chuẩn quốc tế.

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'
(PLVN) -  Bắt đầu sự nghiệp từ con số 0, doanh nhân Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond đã vượt qua muôn trùng thử thách để nâng tầm tên tuổi và thương hiệu. Trên tất cả, khó khăn chưa từng khiến nữ doanh nhân nản lòng. Chính quyết tâm và lòng can đảm, dám thử thách những điều mới lạ đã giúp Cao Thanh đạt được những thành công nhất định ngay khi còn trẻ tuổi.

Số lượng giao dịch trên ngân hàng số của ABBANK tăng gần 100% trong quý đầu của năm 2024

Số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số của ABBANK trong quý I/2024 tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ.
(PLVN) -  Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình ( ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Biến hóa phong cách hè cùng trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows

Biến hóa phong cách hè cùng trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows
(PLVN) - Khi những tia nắng óng ả mùa hè len lỏi qua từng tán lá cũng là lúc khơi gợi sự say mê của phái nữ với những màu sắc tươi trẻ, rực rỡ. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để phái đẹp “nâng tầm” phong cách với những bộ trang sức kim cương lấp lánh được chế tác từ kim cương viên 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI.

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG
(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024
(PLVN) - Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.
(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.