Cải tiến AEON Eshop để mang nhiều tiện ích mới cho khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vào 10 giờ 10 phút, ngày 10/10/2023, nhà bán lẻ Nhật Bản này đã chính thức ra mắt diện mạo mới trang TMĐT AEON Eshop với nhiều tính năng mới, nổi bật là tiện ích chọn giờ giao hàng, tăng thêm tiện lợi khi khách hàng chọn kênh mua sắm online của AEON .
Trang thương mại điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt diện mạo mới

Trang thương mại điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt diện mạo mới

Nhằm mang đến nhiều giá trị mới và đáp ứng sự thay đổi trong hành vi mua sắm sau dịch COVID-19 của khách hàng là ưu tiên sự tiện lợi, AEON Việt Nam đặt trọng tâm vào đẩy mạnh phát triển và cải tiến trang thương mai điện tử (TMĐT) AEON Eshop.

Dịch COVID-19 xảy ra cùng với sự phát triển của TMĐT đã làm thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Thói quen mua sắm mới của người tiêu dùng đang dịch chuyển từ mua sắm trực tiếp sang trực tuyến. Khách hàng ngày càng ưa chuộng mua hàng thông qua các kênh trực tuyến bởi nhiều lợi ích hấp dẫn: dễ dàng chọn các sản phẩm mong muốn, hỗ trợ giao hàng tận nơi và nhiều hình thức thanh toán tiện lợi.

Theo báo cáo của Repota 2023, các kênh mua sắm phổ biến nhất hiện nay được người Việt tin tưởng lựa chọn là website thương mại điện tử với 78%; mạng xã hội như Facebook, Instagram và Zalo chiếm 42%; và các ứng dụng mua sắm trên điện thoại di động 47%. Trong đó, các tiêu chí quan trọng khiến người tiêu dùng quan tâm khi chọn kênh mua sắm online đó là: độ tin cậy của website thương mại điện tử (74%), thời gian giao hàng nhanh và linh hoạt theo lịch đặt của khách hàng (57%); nhiều chương trình khuyến mại (56%), giá rẻ, hàng hoá đa dạng và chất lượng…

Cùng với sứ mệnh “nâng tầm phong cách sống cho khách hàng”, một trong những chiến lược trọng tâm của AEON Việt Nam trong năm 2023 là tăng tốc phát triển lĩnh vực thương mại điện tử để phục vụ xu hướng mua sắm trực tuyến, mang đến nhiều tiện ích và trải nghiệm mới cho khách hàng.

Sau dịch COVID-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trong nước đã có sự thay đổi. Yếu tố tiện dụng được coi là điều kiện hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ. Đáp ứng nhu cầu này, AEON Việt Nam đã tiến hành đổi mới và cải tiến trang thương mại điện tử AEON Eshop.

Đây là bản cập nhật lớn nhất kể từ khi ra mắt vào năm 2017 với nhiều tính năng mới, nổi bật như tiện ích chọn giờ giao hàng. Điều này hứa hẹn trải nghiệm mua sắm trực tuyến hằng ngày của khách hàng sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng, thân thiện và tiện lợi hơn.

Được phát triển trên cả hai nền tảng website và ứng dụng di động, phiên bản nâng cấp của AEON Eshop đáp ứng hầu hết các tiêu chí về mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Trong đó, tiêu chí quan trọng đầu tiên đó là AEON Eshop là trang thương mại điện tử chính thức của nhà bán lẻ hàng đầu và uy tín đến từ Nhật Bản - AEON Việt Nam - cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng và an toàn.

Bên cạnh đó, tính tiện lợi là điểm nổi bật và được chú trọng của AEON Eshop trong lần cải tiến này. Theo đó, với các thao tác đơn giản, khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm cần mua vào giỏ hàng, điền thông tin nhận hàng, lựa chọn thời gian giao hàng phù hợp và thanh toán là đã hoàn thành quá trình mua hàng một cách nhanh chóng.

Trong quá trình đặt hàng, khách hàng sẽ nhận ra điểm khác biệt nổi bật của AEON Eshop so với các trang TMĐT khác đó là khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời gian giao hàng theo khung giờ mà mình mong muốn.

Cùng với những cải tiến về tính năng giúp việc mua sắm online của khách hàng dễ dàng và tiện lợi, AEON Việt Nam còn xây dựng đội ngũ giao hàng nhiệt tình, thân thiện với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới làm hài lòng khách hàng khi mua hàng online trên AEON Eshop.

Ông Masanari Nishikawa, Giám đốc cấp cao Chuyển đổi số của AEON Việt Nam, chia sẻ mục tiêu đưa AEON Eshop trở thành kênh siêu thị online số 1 ở Việt Nam

Ông Masanari Nishikawa, Giám đốc cấp cao Chuyển đổi số của AEON Việt Nam, chia sẻ mục tiêu đưa AEON Eshop trở thành kênh siêu thị online số 1 ở Việt Nam

Ông Masanari Nishikawa, Giám đốc cấp cao Chuyển đổi số, AEON Việt Nam, cho biết hệ thống mới sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam thêm nhiều tiện ích với giao diện thân thiện hơn. Ông cũng chia sẻ: “Với mục tiêu TRỞ THÀNH KÊNH SIÊU THỊ ONLINE SỐ 1 Ở VIỆT NAM, mọi sản phẩm offline đều sẽ có thể mua trên online. Chất lượng sản phẩm tươi mới cùng dịch vụ tốt nhất và chất lượng giao hàng luôn được đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng”.

Nhân dịp ra mắt diện mạo mới trang TMĐT AEON Eshop, rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được triển khai nhằm tạo thêm giá trị và sự lựa chọn phong phú cho khách hàng trong hành trình mua sắm trực tuyến trên trang AEON Eshop. Ngoài các chương trình ưu đãi đặc biệt thường xuyên như Thứ 4 vui vẻ (Happy Wednesday), Cuối tuần vui vẻ (Happy Weekend) và các chương trình giá thấp mỗi ngày (Everyday Low Price), AEON Eshop còn phối hợp với nhà cung cấp giảm giá và tặng thêm quà hấp dẫn cho khách hàng.

Đặc biệt hơn, mua sắm online trên AEON Eshop vào thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển cho đơn từ 150.000đ.

Ngoài các chương trình ưu đãi trên còn có các chương trình khuyến mãi độc quyền từ 06 Trung tâm Bách hoá Tổng hợp và siêu thị AEON.

Nhân dịp ra mắt diện mạo mới, AEON Eshop đem tới rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng trong hành trình mua sắm trực tuyến

Nhân dịp ra mắt diện mạo mới, AEON Eshop đem tới rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng trong hành trình mua sắm trực tuyến

Để trải nghiệm các tiện ích mới và tận hưởng các ưu đãi trong dịp ra mắt, ngay hôm nay khách hàng có thể truy cập https://aeoneshop.com/ để thoả sức mua sắm các mặt hàng theo tiêu chuẩn chất lượng AEON tại AEON Eshop.

Tin cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình

Vì một cuộc sống không có nước mắt

(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Đọc thêm

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.
(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ
(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID
(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.