Cafe Aha đã nghiêm túc thực hiện trật tự văn minh đô thị

(PLO) - Café Aha ngay lập tức chấn chỉnh, nghiêm túc hiện trật tự văn minh đô thị sau khi sau khi báo PLVN có bài phản ánh hiện tượng để xe của khách hàng trên vỉa hè.
Cafe Aha nghiêm túc chấp hành văn minh trật tự đô thị Cafe Aha nghiêm túc chấp hành văn minh trật tự đô thị

Từ chiều ngày 7/3, PV báo PLVN chứng kiến lực lượng Công an phường, Đội TTGT quận Hai Bà Trưng (Sở GTVT Hà Nội) tiến hành kiểm tra nhiều cửa hàng kinh doanh đồ uống mang thương hiệu Aha Cafe.

Cụ thể, tại các điểm Café Aha: 212 Bà Triệu, 39 Lý Thường Kiệt, 40 Bà Triệu, 54, 26 Tô Hiến Thành ...nằm tại 2 quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng không còn hiện tượng để xe trên vỉa hè. Vỉa hè gần các địa điểm kinh doanh này thoáng đãng, xe máy của các khách hàng được xếp đúng nơi quy định sau vạch kẻ đường.

Theo ghi nhận của PV, đến tối ngày 8/3, các cửa hàng kinh doanh đồ uống thuộc chuỗi cửa hàng Aha Cafe mà PLVN phản ánh đã thực hiên nghiêm túc trật tự văn minh đô thị theo quyết định 15 của UBND thành phố Hà Nội.

Một số hình ảnh PV PLVN ghi lại tại các địa điểm Cafe Aha

Cafe Aha đã nghiêm túc thực hiện trật tự văn minh đô thị ảnh 1
Vỉa hè tại đây thoáng đãng thuận lợi cho người đi bộ
Cafe Aha đã nghiêm túc thực hiện trật tự văn minh đô thị ảnh 2
Nghiêm túc thực hiện trật tự đô thị
Cafe Aha đã nghiêm túc thực hiện trật tự văn minh đô thị ảnh 3
Xe máy của khách hàng được xếp đúng nơi quy định
Nguyễn Mạnh
Cùng chuyên mục
Một đối tượng buôn bán kit test COVID-19 không rõ nguồn gốc tại Công an thành phố Tuy Hòa (Phú Yên).

Khuyến cáo người tiêu dùng khi mua kit test nhanh COVID-19

(PLVN) -  Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa đưa ra một số khuyến cáo cho người tiêu dùng khi gần đây xuất hiện nhiều người rao bán bộ kit test nhanh COVID-19 không rõ nguồn gốc trên mạng xã hội và các website/ứng dụng thương mại điện tử với giá cao ngất ngưởng.

Đọc thêm

"Siêu thị mini 0 đồng"- Trái tim hồng trong mùa dịch

Lực lượng tình nguyện viên nghiêm túc thực hiện 5K và sẵn sàng hỗ trợ cho người dân tại điểm Siêu thị 0 đồng.
(PLVN) - Tại TP Hà Nội, việc giãn cách theo Chỉ thị 17 ảnh hưởng không hề nhỏ đến đời sống của một số bộ phận người dân có hoàn cảnh đặc biệt. Để lan toả yêu thương đến những người dân khó khăn trong những ngày thực hiện giãn cách, "Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội Trái tim Hồng" mở ra vào đầu tháng 8 này kỳ vọng sẽ trở thành một trong nhiều điểm tiếp sức cho những người lao động và sinh viên đang gặp khó khăn do dịch bệnh.

MobiFone giảm giá cước, hỗ trợ dịch vụ viễn thông trong thời gian giãn cách xã hội như thế nào?

MobiFone giảm giá cước, hỗ trợ dịch vụ viễn thông trong thời gian giãn cách xã hội như thế nào?
(PLVN) -  Tham gia vào gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19, Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ tăng 2 lần băng thông với giá không đổi cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà.

Lạng Sơn nỗ lực tiêu thụ vựa na hơn 1.200 tỷ đồng

Na là nông sản Lạng Sơn có giá trị kinh tế cao.
(PLVN) - Vựa na Lạng Sơn ở hai huyện Chi Lăng và Hữu Lũng năm nay dự kiến đạt hơn 30.000 tấn, giá trị kinh tế ước đạt hơn 1.200 tỷ đồng. Na đang vào chính vụ, việc tiêu thụ nông sản này thế nào giữa dịch bệnh COVID-19 phức tạp ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước?

Thu hồi thuốc viên nang cứng Amoxicillin

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn thu hồi viên nang cứng Amoxicillin, do Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương 1 - Pharbaco sản xuất, vì không đạt tiêu chuẩn chất lượng về chỉ tiêu định lượng, độ hòa tan.

Giá vàng sẽ “thăng hoa” vào tuần tới?

Hình minh họa.
(PLVN) - Các chuyên gia nhận định, lạm phát gia tăng, lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ vẫn đang ở mức thấp, đồng USD yếu là những yếu tố hỗ trợ cho giá vàng trong thời gian tới.

Những rủi ro cần lưu ý khi mua sắm online thời dịch bệnh

Người tiêu dùng nên trang bị những kiến thức, kỹ năng để có thể thực hiện các giao dịch thương mại điện tử một cách tốt nhất mùa dịch bệnh.
(PLVN) - Đại dịch COVID-19 cùng những yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc đã làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi cũng kèm theo những rủi ro mà người tiêu dùng cần phải chú ý.