Cách giới trẻ chi tiêu thẻ, vừa thông minh lại đẻ ra tiền

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLVN) - Từ nay cho đến hết 31/12/2023, VPBank triển khai chương trình ưu đãi lên tới 40% khi chi tiêu thẻ tín dụng ở nhiều lĩnh vực như mua sắm, ẩm thực, du lịch… Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những ưu đãi dành riêng cho mình tại tính năng Card Zone ngay trên VPBank NEO.

Sử dụng thẻ tín dụng hiện đã trở thành thói quen của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là nhân viên văn phòng hay các bà nội trợ nhằm giải quyết bài toán cân đối chi tiêu, tiết kiệm và quản lý tài chính cá nhân tốt hơn. Không những thế, thẻ tín dụng còn là cách để họ “kiếm tiền ngay cả khi chi tiêu”.

Đáp ứng nhu cầu này, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) mới đây đã chính thức cho ra mắt danh mục Deal Box thuộc Card Zone - một tính năng mới được VPBank ra mắt ngay trên ứng dụng VPBank NEO, cho phép khách hàng có thể tìm kiếm những ưu đãi thẻ tín dụng dành riêng cho mình. Deal Box sở hữu hàng trăm ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho từng chủ thẻ. Khách hàng có thể chọn xem các ưu đãi theo ngành hàng/thẻ tín dụng hoặc tìm ưu đãi gần nhất với mình, chỉ cần nhấn chọn nút hướng dẫn chỉ đường, màn hình sẽ đưa bạn đến địa chỉ ưu đãi mà bạn đang tìm kiếm.

Trước đó, VPBank đã hợp tác với hơn 400 thương hiệu ở các lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch… triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức ưu đãi lên tới 40% cho chủ thẻ. Cụ thể, VPBank giảm đến 40% tại Pullman Phú Quốc Beach Resort; giảm 20% tại Wyndham Garden Cam Ranh, Meliá Vinpearl Phú Quốc hay giảm tới 15% khi đặt phòng, vé máy bay qua Agoda, Traveloka, My Tour, Vietravel…

Với các chi tiêu nước ngoài, VPBank hoàn 50% phí chuyển đổi ngoại tệ cho giao dịch chi tiêu nước ngoài (áp dụng cho giao dịch mua sắm, ăn uống, giải trí) tối thiểu từ 2 triệu đồng; giảm đến 50% khi mua sắm tại nhà ga sân bay Changi và Sân bay Jewel Changi... hay giảm đến 15% khi đặt vé tại Qatar…

Trong lĩnh vực ẩm thực, ngân hàng giảm đến 200.000 đồng khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng tại nhiều nhà hàng, quán cafe có tiếng như Hoàng Yến, Sanfulou/Dì Mai, The Coffee Bean & Tea Leaf, Warning Zone… Các giao dịch chi tiêu mua sắm online, VPBank hoàn tiền tới 400.000 đồng khi mua sắm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, ShopeeFood, Baemin.

Đặc biệt, VPBank hoàn tới 100.000 đồng với các chủ thẻ sử dụng phương thức thanh toán Apple Pay khi mua sắm tại các thương hiệu ngân hàng có liên kết như Highlands Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf, Co.opmart, Co.opfood, Aeon Citimart, Takashimaya, H&M, Skechers, Giovanni…

“Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng là mình hay được nhận ưu đãi khi chi tiêu, có thể là giảm giá trực tiếp hoặc hoàn tiền. Tháng trước, mình được VPBank hoàn lại một khoản tiền đáng kể nhờ sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm online, đi siêu thị… Hàng tháng, những chi tiêu qua thẻ của mình đều được tích điểm thưởng, khi đủ điểm có thể quy đổi thành voucher mua sắm, ăn uống rất tiết kiệm”, Sao Mai, một cô gái GenZ đời đầu tại Hà Nội cho biết.

Người trẻ ngày nay không chỉ sử dụng thẻ tín dụng như công cụ thanh toán mà còn tận dụng tối đa những ưu đãi giữa tổ chức phát hành thẻ và đối tác thẻ. Đây là hình thức giúp người dùng có thể kiếm tiền ngay cả khi đang tiêu tiền. Theo nghiên cứu của Visa – công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới về thái độ thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023, 85% người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ cho thanh toán trực tuyến và thanh toán không tiếp xúc.

VPBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội và thúc đẩy xu hướng tiêu dùng thông minh của mọi khách hàng.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.