Các “ông lớn” thương mại điện tử tung chiêu dành thị phần dịp 8/3

Tiki.vn đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi dịp 8/3
Tiki.vn đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi dịp 8/3
(PLVN) - Đến hẹn lại lên, hết dịp lễ lớn 14/2, các ông hoàng thương mại điện tử lại tất bật lên kế hoạch cho việc dành thị phần. Hàng loạt chương trình giảm giá, siêu kích cầu… dành phục vụ phụ nữ được tung ra, thậm chí có đại gia bạo tay miễn phí vận chuyển.

Là ông lớn khi bước chân vào thị trường thương mại điện tử từ rất sớm, Lazada ngay lập tức lên kế hoạch và đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, hút khách. Cụ thể, từ ngày 2/3, Lazada đã chính thức triển khai chương trình “Ngày Yêu Phái đẹp” với hàng triệu ưu đãi đồng thời miễn phí vận chuyển cùng nhiều giải pháp chọn quà thú vị do dịp Lễ 8/3.

Chương trình gồm hai chuỗi hoạt động chính từ ngày 3-5/3: “Yêu Phái Đẹp – Đặt 1 được 2”: Với mỗi món hàng thuộc danh mục “Sức khỏe – Làm đẹp” và “Thời trang”, khách hàng sẽ được tặng kèm một phần quà hấp dẫn. Đồng thời, hàng ngàn ưu đãi và mã giảm giá lên đến 20% cũng được kích hoạt nhằm khuyến khích phái đẹp tận hưởng niềm vui chăm sóc bản thân với những món đồ đúng nhu cầu và giá cả hợp lý.

Từ 5-8/3 - “Vì Nửa Kia Thế Giới – Vận chuyển 0 đồng”: Lazada sẽ miễn phí vận chuyển hoàn toàn cho các đơn hàng từ 99.000 đồng trên phạm vi thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cùng nhiều ưu đãi mới hấp dẫn.

Đáng chú ý, trong chương trình khuyến mãi “1 đồng kì diệu” trên ứng dụng Lazada, chỉ cần thanh toán 1 đồng qua ví eM thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận “siêu phẩm” quà tặng đến từ các thương hiệu cao cấp như Sony, Apple, Estee Lauder, Anessa, Braun từ 3/3 – 7/3 và 100 bộ chăm sóc da chống nắng của thương hiệu Pháp La Roche Posay vào ngày 8/3.

Không thua kém “anh cả”, shopee cũng vào cuộc với vô vàn ưu đãi.  Shopee đưa ra khuyến mãi “coupon shopee” với các chương trình: “Hoàn tối đa 10K ngày Hội Mẹ Bé”;  “Giảm 20% cho đơn hàng thời gian sành điệu”; “Giảm giá tới 25% tối đa 300.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB”…

Tương tự, Sendo cũng không đứng ngoài cuộc đua, khi đưa các chương trình kích cầu như “Đại hội Mỹ Phẩm” từ ngày 4-11/3 với cơ hội săn deal chỉ với 1 đồng. Hay chương trình Đưa nhau đi trốn mùa corona với chương trình trả góp 0%.... Quà 8/3 thả ga lựa chọn giá chỉ từ 99 nghìn đồng.

Trong khi đó, Tiki.vn lại đưa ra chương trình khuyến mãi lên đến 40% và miễn phí vẫn chuyển đối với các đơn hàng từ 250.000 đồng trở lên.

Nhìn chung, các sàn thương mại điện tử đều đưa ra các gói giảm sâu nhằm thu hút người tiêu dùng trong dịp Lễ lớn này. Đa số các sản phẩm, quà tặng để ở mức giá bình dân, dao động chỉ khoảng vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm.

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm hàng Việt được bày bán tại siêu thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc: Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

(PLVN) - Những mặt hàng “Made in Vietnam” ngày càng chiếm ưu thế tại hệ thống siêu thị, hay trong các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Điều đó có được là nhờ việc triển khai sâu rộng Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đọc thêm

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Giá tôm nguyên liệu tăng mạnh

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Thông tin mới nhất từ VASEP, giá tôm nguyên liệu tại đồng bằng sông Cửu Long đã tăng mạnh từ giữa tháng 8 và dự kiến tiếp tục tăng trong thời gian tới do thiếu hụt nguồn cung và sản lượng tôm nguyên liệu từ các quốc gia sản xuất lớn trên thế giới cũng giảm mạnh, khiến nhu cầu tôm Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường quốc tế tăng cao.

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.

Chờ đợi tin sốc từ giá vàng hôm nay

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giá vàng ngày 26/11 trên thị trường quốc tế tiếp đà lao dốc sau hoạt động chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, nhiều doanh nghiệp điều chỉnh hạ giá tới hơn 1 triệu đồng/lượng.

Chuyên gia nêu lý do cần tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Việc tăng thuế thuốc lá không chỉ là giải pháp kinh tế mà còn là chiến lược quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá có thể giảm đáng kể tỷ lệ sử dụng thuốc lá, đặc biệt là ở thanh thiếu niên và nhóm người có thu nhập thấp – những đối tượng dễ bị tổn thương trước tác hại của thuốc lá.

Giá vàng nhẫn trơn lại tiếp tục tăng cao

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giao dịch lúc 8h55 sáng nay – 20/11, giá vàng tiếp tục tăng ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Giá vàng miếng SJC chạm mốc 85 triệu đồng/lượng, trong khi đó, giá vàng nhẫn vượt 8 5 triệu đồng/lượng.

Nỗ lực giảm chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới

Giá vàng trong nước luôn duy trì mức chênh lệch từ 3 - 5 triệu đồng/lượng so với thế giới. (Nguồn: laodong.vn).
(PLVN) - Cùng với mức giá vàng trong nước khoảng 90 triệu đồng/lượng nhưng giá vàng thế giới ở 2 giai đoạn có 2 mức giá khác nhau, chênh lệch lên tới 300 USD/ounce, cho thấy nỗ lực kéo giảm mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới của Ngân hàng Nhà nước.