Ca sĩ Như Hảo rơi nước mắt tiết lộ lý do hai lần đổ vỡ hôn nhân

Như Hảo chọn gia đình thay vì sự nghiệp nhưng vẫn tan vỡ hôn nhân. Ảnh: Jet.
Như Hảo chọn gia đình thay vì sự nghiệp nhưng vẫn tan vỡ hôn nhân. Ảnh: Jet.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Từng đạt Giải nhất Tiếng hát truyền hình TP HCM năm 1992 nhưng Như Hảo đã phải đối mặt với nhiều điều không trọn vẹn trong cuộc sống riêng tư của mình. Cô chấp nhận đánh đổi cả sự nghiệp để vun đắp cho gia đình nhưng không nhận lại được hạnh phúc như mong ước.

Gây được tiếng vang lớn và đạt được một số thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc, thế nhưng ca sĩ Như Hảo lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Cô trải qua hai cuộc hôn nhân đều tan vỡ. Chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu tiên với nghệ sĩ guitar Hoàng Minh, Như Hảo cho biết khi ấy cô còn trẻ, rất mê hát cũng như chưa biết cách làm vợ và không biết xử lý những tình huống phát sinh trong cuộc sống gia đình.

“Ở cuộc hôn nhân thứ hai thì tôi hy sinh cả sự nghiệp của mình để vun đắp cho gia đình. Kể cả việc thay đổi bản thân mình tôi cũng làm. Tôi rất thích hát nhưng phải bỏ nó, có những đêm nhìn thấy băng đĩa là tôi lại âm thầm khóc. Vậy mà tôi vẫn không có được hạnh phúc như mong muốn”, Như Hảo chia sẻ.

Nữ ca sĩ rơm rớm nước mắt khi nghĩ tới việc tại sao cuộc đời lại đánh đố cô tới vậy, và cho đến hiện tại cô vẫn chưa trả lời được câu hỏi này. “Khi mình đã thay đổi bản thân mình luôn mà vẫn không biết câu trả lời thế nào. Tôi nghĩ nếu để tự khen thì mình không có thói quen xấu nào cả, suốt ngày chăm chỉ đi làm để lo lắng cho gia đình. Vậy mà hạnh phúc không đến với tôi”, Như Hảo tự chất vấn bản thân.

Cũng theo quan điểm của nữ ca sĩ, có thể tình yêu của chồng cũ không đủ mạnh và lớn để thấy được bản thân cô đã hy sinh những gì cho cuộc hôn nhân ấy. Như Hảo tâm sự cô đã vô cùng kiên nhẫn và toàn tâm toàn ý cho cuộc hôn nhân thứ hai: “Tôi chấp nhận hết những khuyết điểm của đối phương, kể cả những thứ mà người phụ nữ khác sẽ không chấp nhận. Tôi còn dùng lời lẽ giống như “nước chảy đá mòn” để giữ gia đình, cho con gái có cha, có mẹ. Đó là cả tấm lòng của tôi nhưng rốt cuộc vẫn không được gì”.

Chính bởi thất bại trong hôn nhân đã khiến Như Hảo nảy sinh tâm niệm hạnh phúc với mọi người là bình thường nhưng với cô là điều quá xa xỉ. “Tôi đúng là con chim sợ cành cong”.

Bỏ lại sau lưng những muộn phiền của cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Như Hảo đã tìm lại được chính mình khi trở lại với đúng nơi mà cô thuộc về, đó chính là âm nhạc. Sự tái xuất của nữ ca sĩ được đông đảo khán giả hâm mộ cũng như các chương trình truyền hình đón nhận nhiệt tình.

Như Hảo vẫn còn nhớ như in cảm xúc của lần đầu tiên đứng trên sân khấu ngày trở lại. Cô đã khóc và cảm xúc khi ấy không thể diễn tả thành lời: “Tôi là người dễ xúc động. Khi đứng trên sân khấu, tôi mới nhận ra rằng đây là nơi thuộc về mình. Không có hạnh phúc nào tả được. Chỉ những người làm nghệ thuật mới có thể thấu hiểu rõ nhất cảm giác của tôi”.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định rằng không phải nghệ sĩ nào bị gián đoạn hoạt động như cô khi trở lại cũng dễ dàng nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. “Khi may mắn được trở lại thì tôi hát được gì là tôi hát, và đã hát là bằng hết tấm lòng như ngày xưa”, Như Hảo hạnh phúc nói.

Tin cùng chuyên mục

Nhạc sĩ Văn Cao - tác giả ca khúc “Mùa xuân đầu tiên”. (Ảnh: TL)

Những khúc ca mùa xuân đi cùng năm tháng

(PLVN) - Những ngày giáp Tết thật rộn ràng bởi những khúc ca xuân. Trong đó, không thể nào thiếu những ca khúc bất hủ đã đi cùng âm nhạc Việt nhiều thập kỉ. Đó không chỉ là bản hòa ca của niềm vui, tình yêu mà còn là giai điệu của những kí ức hào hùng đẹp đẽ, của niềm tin và hy vọng vào tương lai tươi sáng.

Đọc thêm

'Cánh chim đầu đàn' của nền âm nhạc cách mạng Việt Nam

Nhạc sĩ Đỗ Nhuận có cống hiến to lớn cho nền âm nhạc cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Tư liệu)
(PLVN) - Được biết đến là người tiên phong trong sáng tác nhạc cách mạng, nhạc sĩ - chiến sĩ Đỗ Nhuận sở hữu kho tàng những tác phẩm âm nhạc cách mạng bất hủ, sống mãi với thời gian. Ngày nay, trong các buổi hòa nhạc hay đêm nhạc tôn vinh trang sử hào hùng và chói lọi của dân tộc Việt Nam, âm nhạc của ông vẫn vang lên như ngọn lửa bất diệt của lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc.

MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành

MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành
(PLVN) - MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành vào tháng 12/2024. Đây là dự án âm nhạc mới nhất của nhạc sĩ Lê Minh Phương và đạo diễn Phan Ngọc Trung - được lấy cảm hứng từ ý thơ của nhà thơ Dương Quyết Thắng.

Lý do Kiều Duy đăng quang Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Lý do Kiều Duy đăng quang Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024
(PLVN) - Theo Trưởng Ban tổ chức Phạm Kim Dung, Kiều Duy được chọn vì sở hữu hình thể cân đối, hài hòa, trí tuệ xuất sắc và đáp ứng tiêu chí của cuộc thi. Cô có tố chất cần thiết để tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

NSND Mai Hoa ra mắt đĩa than “Nốt trầm”

“Nốt trầm” không chỉ là một phong cách âm nhạc mà còn là thương hiệu giọng hát của NSND Mai Hoa (ảnh BTC).
(PLVN) - “Nốt trầm” không chỉ là một phong cách âm nhạc mà còn là thương hiệu giọng hát của NSND Mai Hoa. NSND Mai Hoa thích hát những bài buồn, nhưng là buồn ánh lên tia hy vọng, ánh lên niềm lạc quan về cuộc sống chứ không phải buồn não nề, bi ai.

"Hoa hậu Việt Nam năm 2024" góp phần nhân lên niềm tự hào dân tộc

Các Hoa hậu: Tiểu Vy, Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh cùng hội ngộ (ảnh BTC).
(PLVN) - Được thiết kế chuỗi hoạt động giàu tính thực tế, đậm chất nhân văn, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2024 sẽ góp phần nhân lên niềm tự hào dân tộc, lan tỏa lòng nhân ái và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong mỗi người dân đất Việt, để từ đó làm "Rạng rỡ Việt Nam".

Nguyễn Mộc An dành Quán quân "Tiếng hát Hà Nội 2024"

Thí sinh xứ Nghệ Nguyễn Mộc An đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi (ảnh BTC).
(PLVN) - Tối 25/12/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm, Chung kết cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2024 do Đài Hà Nội tổ chức đã diễn ra với 15 thí sinh tranh tài. Với ca khúc "Lời ru" (sáng tác: Quang Thái) và "Mênh mang một khúc sông Hồng" (sáng tác: Phó Đức Phương), thí sinh xứ Nghệ - Nguyễn Mộc An đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Cần “luồng gió mới” cho phim truyền hình Việt Nam

Cần “luồng gió mới” cho phim truyền hình Việt Nam
(PLVN) - Sau giai đoạn thành công với các bộ phim về đề tài gia đình, phim truyền hình Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn khi các mô típ quen thuộc dần trở nên nhàm chán. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của những tác phẩm khai thác các đề tài mới mẻ cho thấy tín hiệu đáng mừng, khẳng định sự cần thiết của một “luồng gió mới” để làm phong phú mảng phim truyền hình và đáp ứng nhu cầu khán giả hiện nay.

Triển lãm “Thiên Quang” - câu chuyện ánh sáng đất trời Thăng Long

Triển lãm truyền tải ý nghĩa về ánh sáng đất trời, tri thức, văn hóa và lịch sử lâu đời đất Thăng Long (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm “Thiên Quang” khai thác câu chuyện về ánh sáng thiêng liêng của trời và đất soi chiếu Thăng Long - nơi hội tụ văn hóa, lịch sử và tinh hoa nghề thủ công truyền thống diễn ra tại khu Thái Học, Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội). Từ ngày 22/12/2024 đến ngày 25/3/2025

Câu chuyện thoát nghèo của người phụ nữ Mường chinh phục Liên hoan phim quốc tế

Chị Bùi Thị Thu Huyền cầm trên tay hai chiếc cúp danh dự của Liên hoan phim SineMaya 2024. (Ảnh: TYM)
(PLVN) - Những ngày cuối năm 2024, tin vui đã đến khi bộ phim ngắn mang tên “Escaping Poverty: A Story of a Muong Woman Supported by TYM” được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật của chị Bùi Thị Thu Huyền, một phụ nữ dân tộc Mường sống tại Thanh Sơn, Phú Thọ, đã đạt giải tại Liên hoan phim quốc tế SineMaya 2024. Bộ phim gây ấn tượng khi chị Huyền và các thành viên trong gia đình tự đóng vai chính, mang đến cảm xúc chân thực và sâu sắc.

Cuộc đời buồn của 'ông hoàng bolero' Trúc Phương

Những bản nhạc sầu thương đã vận vào đời nhạc sĩ Trúc Phương. (Nguồn: Amnhac.net)
(PLVN) - Nhạc sĩ Trúc Phương nổi tiếng khoảng những năm 60 của thế kỷ trước với dòng nhạc bolero uyển chuyển, hấp dẫn. Mỗi câu hát, lời ca của ông đều gắn liền với thân phận con người trôi nổi, đau thương, buồn khổ. Có lẽ, âm nhạc đã vận vào cuộc đời của nhạc sĩ Trúc Phương “chữ tài đi với chữ tai một vần”.