7 bước để giảm cân an toàn và hiệu quả

Chọn các bài tập thể dục nhẹ nhàng, vui vẻ là cách để duy trì thói quen này mỗi ngày
(PLVN) - Giảm cân đang là xu hướng và nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Để đạt hiệu quả nhanh nhất, nhiều người đang chọn sử dụng các loại thực phẩm chức năng hay trà giảm cân. Tuy nhiên, những cách giảm cân “cấp tốc” đã gây nên nhiều tác hại đối với sức khỏe. Vì vậy để giảm cân an toàn, mọi người  nên xây dựng một lộ trình khoa học để có một vóc dáng lý tưởng, cơ thể khỏe mạnh.

10 đồ ăn nhẹ ban đêm khiến bạn không cảm thấy có lỗi với sức khỏe

10 đồ ăn nhẹ ban đêm khiến bạn không cảm thấy có lỗi với sức khỏe
(PLO) -Đồ ăn nhẹ vào ban đêm thường là nguyên nhân chính liên quan đến tăng cân và chất lượng giấc ngủ. Thêm vào đó, khi bạn không ăn tối đúng giờ, bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ đau đầu và đau dạ dày. Bạn sẽ ngủ không ngon và cảm thấy mệt đói vào buổi sáng hôm sau. Tuy nhiên, có một số đồ ăn nhẹ có hàm lượng calo thấp khiến bạn dễ buồn ngủ và sảng khoái hơn vào  hôm sau. 

Ăn quá ít cơm, bạn sẽ chết sớm!

Ăn quá ít cơm, bạn sẽ chết sớm!
(PLO) - Nghiên cứu mới của Mỹ cảnh báo các chế độ ăn "hợp mốt", quá ít carbohydrates rất có hại: hãy bảo đảm 50-55% carbohydrates trong khẩu phần nếu bạn không muốn chết sớm.

Sinh tố và nước ép hoa quả, bạn chọn thứ nào?

Sinh tố và nước ép hoa quả, bạn chọn thứ nào?
(PLO) -  Một trong những chủ đề được đưa ra để tranh cãi nhiều nhất trên các diễn đàn về ăn kiêng và sức khỏe, đó là loại thức uống nào thì tốt hơn cho cơ thể, nước ép hoa quả hay sinh tố? Chắc hẳn chính bản thân bạn cũng đã từng một hay hai lần phân vân giữa việc nên chọn loại nào giữa hai loại đồ uống này.

Nguyên tắc ăn uống giúp thai nhi tăng cân đều

Mẹ bầu nên ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau để bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho thai nhi.
Với chế độ ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột và chăm chỉ tập luyện thể thao trong thai kỳ, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể chỉ tăng khoảng 10-12kg nhưng em bé chào đời rất khỏe mạnh nếu như áp dụng các nguyên tắc ăn uống sau đây.

10 thực phẩm cung cấp nước cho da vào mùa lạnh

10 thực phẩm cung cấp nước cho da vào mùa lạnh
(PLO) - Mùa lạnh, da dễ khô, ngứa ngáy và nhợt nhạt do thiếu độ ẩm. Đây là lúc cần thực hiện quy tắc uống 8 ly nước/ngày để cung cấp đủ nước cho cơ thể và da. Đồng thời, bổ sung 10 loại thực phẩm sau, theo Boldsky.