Bưu điện Việt Nam nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

(PLVN) - Sáng 6/4/2019, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã được trao Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam tại Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 - 2019. 

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì được tổ chức từ năm 2001 đến nay nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Chương trình đã trở thành sự kiện được mong chờ của đông đảo doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp FDI đang hoạt động tại Việt Nam. Năm 2019 với chủ đề “Vị thế mới - Cơ hội mới”, Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam trong đó có Bưu điện Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Bưu điện Việt Nam nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam  ảnh 1
Ông Phan Trọng Lê – Trưởng Ban Nghiên cứu phát triển và Thương hiệu – Đại diện cho Bưu điện Việt Nam lên nhận cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam của Ban Tổ chức

Ngoài các tiêu chí vẫn duy trì hàng năm, năm nay Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu mạnh đã đưa thêm một số tiêu chí, tiến hành khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp có những tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Trong số 100 doanh nghiệp được vinh danh tại Liên hoan, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam vinh dự là một trong những doanh nghiệp trong nước được nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam. Thành quả này đã khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động bưu chính, chuyển phát và phát triển thương hiệu của Bưu điện Việt Nam trong năm 2018. Những phần thưởng tinh thần vô cùng ý nghĩa ghi nhận sự những thành quả và sự cố gắng của toàn thể Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc và cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Tổng công ty trong năm qua. Đây cũng là nguồn động lực lớn để Bưu điện Việt Nam tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu vững vàng ở thị trường trong nước và quốc tế.

Bưu điện Việt Nam nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam  ảnh 2
 

Bưu điện Việt Nam đã vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…

Trước đó vào cuối năm 2018, theo Báo cáo xếp hạng của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam – Việt Nam Report, Bưu điện Việt Nam là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về lĩnh vực bưu chính và chuyển phát.

Cụ thể, kết thúc năm kế hoạch 2018, Bưu điện Việt Nam đã có kết quả tăng trưởng ngoạn mục khi chính thức “về đích” kế hoạch giai đoạn 2016 – 2020 trước 2 năm, đồng thời thực hiện thành công chiến lược phát triển của Tổng công ty đến năm 2020.

Tổng doanh thu toàn Tổng công ty đạt mức 1 tỷ USD, tăng 24,8% so với cùng kỳ 2017; Tổng lợi nhuận đạt gần 422 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ 2017; Nộp ngân sách nhà nước dự kiến là 770 tỷ đồng, tăng 36% so với năm 2017; Tỷ suất lợi nhuận sau thuế/vốn chủ sở hữu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch Bộ Thông tin và Truyền thông giao. Đảm bảo ổn định thu nhập và nâng cao chế độ cho người lao động so với năm 2017.

Năm 2018, Bưu điện Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong việc cung cấp các dịch vụ hành chính công với hơn 12 triệu lượt hồ sơ được tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Bưu điện, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2017. Đặc biệt, năm 2018 dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã bắt đầu được triển khai tại hơn 1.500 Bưu điện Văn hóa xã.

PV
Cùng chuyên mục
Đại diện Công ty TNHH SX TM DV Trung Quy ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống COVID-19

Công ty TNHH SX TM DV Trung Quy ủng hộ 300 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19

(PLVN) -  Thực hiện chủ trương chung của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch COVID-19, Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ Trung Quy đã ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 với số tiền 200 triệu đồng và 20.000 khẩu trang vải kháng khuẩn.

Đọc thêm

PC Quảng Ngãi tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện ngay từ đầu hè

PC Quảng Ngãi tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả nhất cho khách hàng.
(PLVN) - Ngay từ khi bắt đầu đợt nắng nóng đầu tiên của mùa hè, PC Quảng Ngãi đã tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả nhất cho khách hàng trên địa bàn. Việc này vừa giảm nguy cơ sự cố chạm, chập điện cũng như tránh tình trạng hóa đơn tiền điện tăng cao trong mùa nắng nóng.

Phát triển thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa

Đại diện Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia.
(PLVN) - Sau khi chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (trực thuộc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa), thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa bắt đầu được phát triển một cách mạnh mẽ. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt giải thưởng uy tín cũng như doanh thu vượt bậc đã minh chứng cho bước đi đúng đắn về việc phát triển thương hiệu này.

Prudential đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19 và hỗ trợ khẩn cấp hơn 2300 bộ đồ bảo hộ cho tỉnh Bắc Giang

Đại diện Prudential trao tặng 2.345 bộ trang phục phòng dịch cấp độ 2 cho tỉnh Bắc Giang.
(PLVN) - Hôm nay, 7/6, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential thông báo đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của Chính phủ và hỗ trợ hơn 2300 bộ đồ bảo hộ cho các bệnh viện tuyến đầu và khu cách ly tại tỉnh Bắc Giang thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

MSB và TNG Holdings Vietnam ủng hộ gần 50 tỷ đồng cho hoạt động Phòng chống dịch COVID -19

Đại diện MSB và Tập đoàn TNG Holdings Vietnam ủng hộ 30 tỷ cho Quỹ vắc xin phòng COVID-19.
(PLVN) - Đồng hành cùng Chính phủ và nhiều địa phương trong các hoạt động phòng chống dịch COVID-19, đồng thời nêu cao tinh thần thiện nguyện, hướng về cộng đồng xã hội, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam - MSB và Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã ủng hộ gần 50 tỷ đồng thông qua nhiều hành động kịp thời, thiết thực.

Khám phá điểm đặc biệt của Trung tâm kiểm nghiệm Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha

Khám phá điểm đặc biệt của Trung tâm kiểm nghiệm Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha
(PLVN) - Trước khi được tiêu thị rộng rãi trên thị trường, các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe , thực phẩm bổ sung, dược phẩm , mỹ phẩm,... đều phải được thông qua quá trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Tại Việt Nam, Trung tâm kiểm nghiệm của Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha là một trong những trung tâm hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết.

Chương Trình ‘Sting - Sẽ Chiến Thắng’

Suntory PepsiCo Việt Nam, nhãn hàng Sting tài trợ 5 tỷ đồng Việt Nam cho Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19.
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ Nhà nước Việt Nam trong việc mua và phân phối Vắc-xin phòng chống Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (“ Suntory PepsiCo Việt Nam ”) đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 779/QĐ-TTg ngày 26/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ (“ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 ”); và tổ chức chương trình “ Sting - Sẽ Chiến Thắng ”.