Từ một công ty viễn thông với số vốn khởi nghiệp nhỏ bé, sau 19 năm xây dựng và phát triển với quy mô vốn đầu tư tăng lên hàng ngàn tỷ đồng, Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom) đã tiến đến trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có năng lực hàng đầu tại Việt Nam.
Ngày 02/05/2020, Hanoi Telecom sẽ chính thức tròn 19 tuổi, và chuẩn bị chạm dấu mốc vô cùng quan trọng: 20 năm thành lập. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành, mọi hoạt động thuộc chuỗi chương trình kỷ niệm 19 năm thành lập của Hanoi Telecom đều bị tạm hoãn. Thay vào đó, chi phí dành cho sự kiện 19 năm được đưa hết vào quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19.
Nhưng điều đó không có nghĩa là sự kiện sinh nhật quan trọng bị "bỏ qua", bởi các hoạt động online đang được diễn ra sôi nổi. Một trong những hoạt động online thú vị của Hanoi Telecom là Gameshow “Ô chữ bí mật” với những giải thưởng giá trị, MV kỷ niệm 19 năm với nội dung trẻ trung và ý nghĩa,... và chuỗi chương trình nhằm tri ân CBNV tại Hanoi Telecom.
Thông tin cho biết, ngay trước thềm kỷ niệm 19 năm thành lập, Hanoi Telecom đã có những chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) hướng đến người lao động và cộng đồng như Lương tháng Covid-19 (khoản thưởng ngoài lương), ủng hộ 5 tỷ đồng chống dịch, giải cứu nông sản miền Tây, hiến máu nhân đạo,....
Chia sẻ nhân dịp này, PGS.TS Phạm Ngọc Lãng - Chủ tịch HĐQT Hanoi Telecom - viết: “Mục tiêu trước mắt mà tất cả chúng ta cùng hướng đến là phấn đấu với tinh thần nỗ lực cao nhất để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2020. Và mục tiêu dài hạn là tiếp tục xây dựng thương hiệu Hanoi Telecom ngày càng lớn mạnh, bền vững; luôn giữ được niềm tin yêu của đối tác, khách hàng, cũng như sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo Trung ương và địa phương, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Viễn thông nước nhà.”
HTC đang vững bước sang tuổi 20 với những mục tiêu mới. |
Phát triển đa ngành
Bà Trịnh Minh Châu - Tổng Giám Đốc Hanoi Telecom - cho biết: "Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Hanoi Telecom đã cung cấp các giải pháp phát triển các sản phẩm phần mềm, giải pháp kỹ thuật phục vụ quá trình sản xuất kinh doanh viễn thông. Với tiêu chí vì lợi ích khách hàng, Hanoi Telecom cũng đã phát triển nhiều dịch vụ, tiện ích mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng như các sản phẩm giải trí dựa trên công nghệ 3G (game, video, audio...) đến các tiện ích như thông báo cuộc gọi nhỡ hay các kênh cung cấp thông tin tiện ích về nhiều lĩnh vực cho nhiều phân lớp khách hàng”.
Mục tiêu chiến lược của Hanoi Telecom đến 2020 và các dấu mốc quan trọng tiếp theo là xây dựng Hanoi Telecom thành một tập đoàn viễn thông mạnh, doanh thu tăng 25-35%/năm."