BSR phát động ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị sản xuất cung cấp khoảng 30% nhu cầu xăng dầu trong nước, đã phát động ủng hộ đồng bào phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Theo BSR, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ đối với các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức góp của, góp sức hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 và hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ đùm bọc nhân dân vùng bị thiên tai lũ lụt, BSR đã phát động ủng hộ các tỉnh thành khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Chủ tịch BSR Nguyễn Văn Hội và lãnh đạo Công ty thực hiện quyên góp ủng hộ.

Chủ tịch BSR Nguyễn Văn Hội và lãnh đạo Công ty thực hiện quyên góp ủng hộ.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty và các tổ chức đoàn thể BSR đã kêu gọi toàn thể CBCNV bằng tấm lòng nhân ái, sẻ chia, nghĩa tình thực hiện quyên góp, ủng hộ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng, thiệt hại do cơn bão số 3 và hoàn lưu sau cơn bão gây ra.

Ban lãnh đạo Công ty BSR thực hiện quyên góp ủng hộ.

Ban lãnh đạo Công ty BSR thực hiện quyên góp ủng hộ.

Các CBCNV BSR quyên góp ủng hộ.

Các CBCNV BSR quyên góp ủng hộ.

Chủ tịch HĐQT BSR Nguyễn Văn Hội cho biết: “Qua các phương tiện thông tin đại chúng, chúng ta biết được là số người bị thương vong do ảnh hưởng của bão đã lên tới hàng trăm người. Nhiều khu vực hiện vẫn còn ngập sâu trong biển nước, hàng loạt các sự cố như sập cầu, lũ quét… vẫn đang tàn phá, ảnh hưởng đến tính mạng và cuộc sống của người dân miền Bắc.

Trên tinh thần tương thân tương ái, mong rằng tất cả chúng ta, bằng tấm lòng chân tình, đóng góp để góp phần chia sẻ những khó khăn cho đồng bào ở những nơi đang chịu ảnh hưởng của bão lũ. Góp phần nhanh chóng giúp cho các địa phương bị tàn phá của bão số 3 khắc phục hậu quả, để tiếp tục ổn định cuộc sống, trở về cuộc sống bình thường”.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.