Bosch Home - Thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp chính thức ra mắt tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện ra mắt, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng các khách hàng, nhà phân phối, khách mời đã đến tham dự.

Bosch Home Việt Nam - thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp thuộc sở hữu của Tập đoàn BSH đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Sự kiện ra mắt với chủ đề "Bosch - Chuẩn chất Đức" diễn ra ngày 24 và 25/5/2023 tại Hà Nội thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng Việt.

Ông Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc Marketing phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc Marketing phát biểu tại sự kiện

Thành lập tháng 1/2023, BSH Việt Nam là thành viên của tập đoàn chuyên kinh doanh các sản phẩm gia dụng cao cấp mang thương hiệu Bosch và Gaggenau tại thị trường nội địa. Thiết bị gia dụng Bosch (Bosch Home) kế thừa lịch sử 130 phát triển công nghệ Đức, không chỉ hỗ trợ người dùng giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng, giặt giũ hay làm vệ sinh mà còn hướng tới phong cách sống tiện nghi, hiện đại.

Trong ngày 24/5 - ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, rất nhiều khách hàng, khách mời, các nhà phân phối, các đơn vị báo chí, truyền thông đã đến tham dự. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Vợ chồng diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga, MC/Diễn viên Đan Lê, ca sĩ Linh Lana, Mrs. Thanh Hương Bùi - chủ tịch Happy Women Leader Network, nghệ sĩ violin Hoàng Rob…

Vợ chồng diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga

Vợ chồng diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga

Mrs. Thanh Hương Bùi - chủ tịch Happy Women Leader Network và ca sĩ Linh Lana

Mrs. Thanh Hương Bùi - chủ tịch Happy Women Leader Network và ca sĩ Linh Lana

MC/Diễn viên Đan Lê

MC/Diễn viên Đan Lê

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob

Tại sự kiện, với mong muốn mang đến cho người Việt những trải nghiệm tương tác tốt nhất, Bosch Home tạo ra căn phòng thực tế ảo ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam. Chỉ cần một chiếc kính VR, trong khuôn khổ sự kiện người tham gia có thể trải nghiệm nhiều hoạt động độc đáo như: Bước đi trong không gian chân thực 360 độ, trải nghiệm tự do thay đổi giao diện căn phòng theo ý thích, tương tác trực tiếp với các sản phẩm Bosch đặt trong căn phòng. Bên cạnh đó, không gian sự kiện được đầu tư long trọng với nhiều trải nghiệm đa dạng, từ sân khấu đến các khu trải nghiệm sản phẩm.

Trải nghiệm chiếc kính VR của khách đến tham gia sự kiện

Trải nghiệm chiếc kính VR của khách đến tham gia sự kiện

Tại sự kiện ra mắt, chia sẻ về tiềm năng phát triển thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam, bà Becky Võ - Tổng giám đốc BSH Việt Nam lấy câu chuyện về chiếc máy giặt là một ví dụ điển hình. Bà cho biết, 20 năm trước, nhiều người nói rằng dù thị trường có bán máy giặt họ vẫn sẽ giặt quần áo bằng tay. Nhưng đến thời điểm hiện tại, hầu hết các hộ gia đình đều sở hữu máy giặt. Câu chuyện của chiếc máy rửa bát cũng vậy.

Bà Becky Võ - Tổng giám đốc BSH Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Bà Becky Võ - Tổng giám đốc BSH Việt Nam phát biểu tại sự kiện

"Theo thống kê của chúng tôi, Việt Nam là thị trường 100 triệu dân, có khoảng 25 triệu hộ gia đình nhưng hiện chỉ có 1% sở hữu máy rửa bát trong khi tỷ lệ này tại các nước phát triển là 70-80%. Tôi tin chắc rằng hơn 10 năm nữa, tỷ lệ hộ gia đình có máy rửa bát ở Việt Nam sẽ tăng lên mức 10-20%. Rồi sẽ đến một ngày chúng ta sẽ nói rằng chúng ta không rửa bát bằng tay nữa. Vậy nên Việt Nam là là thị trường rất tiềm năng cho những nhà sản xuất gia dụng như Bosch Home”, bà Becky Võ nói thêm.

Qua sự kiện, BSH cũng chính thức gửi lời chào đến thị trường Việt Nam cùng những thông tin hữu ích, ưu đãi độc quyền về dịch vụ, sản phẩm mà Bosch phục vụ người tiêu dùng Việt. Theo đó, BSH sẽ cung cấp hệ sinh thái sản phẩm chính hãng, hướng đến phục vụ khách hàng thuộc phân khúc trung/cao cấp tại Việt Nam, yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ để cải tiến cuộc sống.

"Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn những đại lý và khách hàng của chúng tôi có thể cảm nhận được chất Đức rất riêng của Bosch. Chất Đức đích thực ở đây không chỉ thể hiện qua những sản phẩm tinh tế, tối giản với động cơ bền bỉ qua tháng năm, mà còn ở sự kiến tạo nên phong cách sống hiện đại, sang trọng và sáng tạo cho người dùng. Chúng tôi tin rằng các thương hiệu do BSH sản xuất và phân phối sẽ trở thành các sản phẩm được yêu thích hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới", Bà Becky Võ, Tổng giám đốc BSH Việt Nam khẳng định.

Jaeger Martin CEO ASEAN của Bosch Home chia sẻ về động lực để Bosch Home quyết định gia nhập thị trường Việt Nam: “Việt Nam hiện nay là quốc gia có triển vọng nhất ở khu vực châu Á với mức tăng trưởng GDP hơn 5% trong gần 10 năm liên tiếp và được mệnh danh là “con hổ châu Á đang trỗi dậy”. Qua chuyến đi thăm của đại diện BSH đến các nước ASEAN, thị trường Việt Nam đã gây ấn tượng sâu sắc với BSH, là một cộng đồng có tư duy hướng tới tương lai và có sự quan tâm sâu sắc đến việc ứng dụng công nghệ để cải thiện cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, theo báo cáo từ Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), nhu cầu mua sắm các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp tại Việt Nam sẽ tăng cao cho tới năm 2025. Quy mô thị trường ngành hàng gia dụng trong nước ước tính khoảng 12,5 - 13 tỷ USD, tăng trưởng hơn 10%/năm. Bởi vậy, chúng tôi cho rằng Việt Nam sẽ đóng vai trò trọng tâm trong chiến lược phát triển khu vực thị trường mới của chúng tôi và sẽ là động lực tăng trưởng quan trọng cho BSH ở Đông Nam Á”.

Ông Jaeger Martin CEO ASEAN của Bosch Home chia sẻ tại sự kiện

Ông Jaeger Martin CEO ASEAN của Bosch Home chia sẻ tại sự kiện

Về định hướng trong đoạn phát triển tới tại thị trường Việt Nam, ông Oguzkan Akar - Giám đốc Tài chính của BSH Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, tiên tiến hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mang công nghệ Đức và chất lượng chuẩn toàn cầu đến Việt Nam, Bosch Home sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình và đặt mục tiêu nâng tầm cuộc sống cho người tiêu dùng Việt”.

Sự kiện vẫn tiếp tục diễn ra vào ngày 25/5 tại Hà Nội hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc sắc cho người tham gia.

Một số các hình ảnh khác tại sự kiện

Một số các hình ảnh khác tại sự kiện

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.