Bosch Home - Thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp chính thức ra mắt tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện ra mắt, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng các khách hàng, nhà phân phối, khách mời đã đến tham dự.

Bosch Home Việt Nam - thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp thuộc sở hữu của Tập đoàn BSH đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Sự kiện ra mắt với chủ đề "Bosch - Chuẩn chất Đức" diễn ra ngày 24 và 25/5/2023 tại Hà Nội thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng Việt.

Ông Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc Marketing phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc Marketing phát biểu tại sự kiện

Thành lập tháng 1/2023, BSH Việt Nam là thành viên của tập đoàn chuyên kinh doanh các sản phẩm gia dụng cao cấp mang thương hiệu Bosch và Gaggenau tại thị trường nội địa. Thiết bị gia dụng Bosch (Bosch Home) kế thừa lịch sử 130 phát triển công nghệ Đức, không chỉ hỗ trợ người dùng giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng, giặt giũ hay làm vệ sinh mà còn hướng tới phong cách sống tiện nghi, hiện đại.

Trong ngày 24/5 - ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, rất nhiều khách hàng, khách mời, các nhà phân phối, các đơn vị báo chí, truyền thông đã đến tham dự. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Vợ chồng diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga, MC/Diễn viên Đan Lê, ca sĩ Linh Lana, Mrs. Thanh Hương Bùi - chủ tịch Happy Women Leader Network, nghệ sĩ violin Hoàng Rob…

Vợ chồng diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga

Vợ chồng diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga

Mrs. Thanh Hương Bùi - chủ tịch Happy Women Leader Network và ca sĩ Linh Lana

Mrs. Thanh Hương Bùi - chủ tịch Happy Women Leader Network và ca sĩ Linh Lana

MC/Diễn viên Đan Lê

MC/Diễn viên Đan Lê

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob

Tại sự kiện, với mong muốn mang đến cho người Việt những trải nghiệm tương tác tốt nhất, Bosch Home tạo ra căn phòng thực tế ảo ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam. Chỉ cần một chiếc kính VR, trong khuôn khổ sự kiện người tham gia có thể trải nghiệm nhiều hoạt động độc đáo như: Bước đi trong không gian chân thực 360 độ, trải nghiệm tự do thay đổi giao diện căn phòng theo ý thích, tương tác trực tiếp với các sản phẩm Bosch đặt trong căn phòng. Bên cạnh đó, không gian sự kiện được đầu tư long trọng với nhiều trải nghiệm đa dạng, từ sân khấu đến các khu trải nghiệm sản phẩm.

Trải nghiệm chiếc kính VR của khách đến tham gia sự kiện

Trải nghiệm chiếc kính VR của khách đến tham gia sự kiện

Tại sự kiện ra mắt, chia sẻ về tiềm năng phát triển thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam, bà Becky Võ - Tổng giám đốc BSH Việt Nam lấy câu chuyện về chiếc máy giặt là một ví dụ điển hình. Bà cho biết, 20 năm trước, nhiều người nói rằng dù thị trường có bán máy giặt họ vẫn sẽ giặt quần áo bằng tay. Nhưng đến thời điểm hiện tại, hầu hết các hộ gia đình đều sở hữu máy giặt. Câu chuyện của chiếc máy rửa bát cũng vậy.

Bà Becky Võ - Tổng giám đốc BSH Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Bà Becky Võ - Tổng giám đốc BSH Việt Nam phát biểu tại sự kiện

"Theo thống kê của chúng tôi, Việt Nam là thị trường 100 triệu dân, có khoảng 25 triệu hộ gia đình nhưng hiện chỉ có 1% sở hữu máy rửa bát trong khi tỷ lệ này tại các nước phát triển là 70-80%. Tôi tin chắc rằng hơn 10 năm nữa, tỷ lệ hộ gia đình có máy rửa bát ở Việt Nam sẽ tăng lên mức 10-20%. Rồi sẽ đến một ngày chúng ta sẽ nói rằng chúng ta không rửa bát bằng tay nữa. Vậy nên Việt Nam là là thị trường rất tiềm năng cho những nhà sản xuất gia dụng như Bosch Home”, bà Becky Võ nói thêm.

Qua sự kiện, BSH cũng chính thức gửi lời chào đến thị trường Việt Nam cùng những thông tin hữu ích, ưu đãi độc quyền về dịch vụ, sản phẩm mà Bosch phục vụ người tiêu dùng Việt. Theo đó, BSH sẽ cung cấp hệ sinh thái sản phẩm chính hãng, hướng đến phục vụ khách hàng thuộc phân khúc trung/cao cấp tại Việt Nam, yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ để cải tiến cuộc sống.

"Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn những đại lý và khách hàng của chúng tôi có thể cảm nhận được chất Đức rất riêng của Bosch. Chất Đức đích thực ở đây không chỉ thể hiện qua những sản phẩm tinh tế, tối giản với động cơ bền bỉ qua tháng năm, mà còn ở sự kiến tạo nên phong cách sống hiện đại, sang trọng và sáng tạo cho người dùng. Chúng tôi tin rằng các thương hiệu do BSH sản xuất và phân phối sẽ trở thành các sản phẩm được yêu thích hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới", Bà Becky Võ, Tổng giám đốc BSH Việt Nam khẳng định.

Jaeger Martin CEO ASEAN của Bosch Home chia sẻ về động lực để Bosch Home quyết định gia nhập thị trường Việt Nam: “Việt Nam hiện nay là quốc gia có triển vọng nhất ở khu vực châu Á với mức tăng trưởng GDP hơn 5% trong gần 10 năm liên tiếp và được mệnh danh là “con hổ châu Á đang trỗi dậy”. Qua chuyến đi thăm của đại diện BSH đến các nước ASEAN, thị trường Việt Nam đã gây ấn tượng sâu sắc với BSH, là một cộng đồng có tư duy hướng tới tương lai và có sự quan tâm sâu sắc đến việc ứng dụng công nghệ để cải thiện cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, theo báo cáo từ Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), nhu cầu mua sắm các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp tại Việt Nam sẽ tăng cao cho tới năm 2025. Quy mô thị trường ngành hàng gia dụng trong nước ước tính khoảng 12,5 - 13 tỷ USD, tăng trưởng hơn 10%/năm. Bởi vậy, chúng tôi cho rằng Việt Nam sẽ đóng vai trò trọng tâm trong chiến lược phát triển khu vực thị trường mới của chúng tôi và sẽ là động lực tăng trưởng quan trọng cho BSH ở Đông Nam Á”.

Ông Jaeger Martin CEO ASEAN của Bosch Home chia sẻ tại sự kiện

Ông Jaeger Martin CEO ASEAN của Bosch Home chia sẻ tại sự kiện

Về định hướng trong đoạn phát triển tới tại thị trường Việt Nam, ông Oguzkan Akar - Giám đốc Tài chính của BSH Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, tiên tiến hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mang công nghệ Đức và chất lượng chuẩn toàn cầu đến Việt Nam, Bosch Home sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình và đặt mục tiêu nâng tầm cuộc sống cho người tiêu dùng Việt”.

Sự kiện vẫn tiếp tục diễn ra vào ngày 25/5 tại Hà Nội hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc sắc cho người tham gia.

Một số các hình ảnh khác tại sự kiện

Một số các hình ảnh khác tại sự kiện

Tin cùng chuyên mục

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Đọc thêm

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết
Tháng 12 là cao điểm chạy deadline, đây cũng là lúc người trẻ tăng tốc mua sắm khi các doanh nghiệp, cửa hàng tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Ngày cuống cuồng chạy việc, tối thức đêm săn sale khiến không ít bạn trẻ nóng trong người vì thiếu ngủ hay ăn uống thất thường.

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa
(PLVN) -  Tiết kiệm online đã trở nên phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Với vài thao tác trên điện thoại, bạn đã có thể chủ động tận dụng số tiền nhàn rỗi để sinh lời mà không lo ngại các thủ tục phức tạp. Đặc biệt các chương trình khuyến mại hấp dẫn của ngân hàng đang là cơ hội “vàng” vừa giúp bạn có một hình thức đầu tư ổn định vừa nhận được những phần quà tri ân giá trị.