“Bom tấn” hành động của Hyun Bin, YoonA bứt phá trên phòng vé

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ở ngày công chiếu thứ 4, “Đặc vụ xuyên quốc gia 2” vượt “Black Adam” để đứng đầu phòng vé Việt về doanh thu.

Tính đến chiều 1/11, phim “Đặc vụ xuyên quốc gia 2” (tên tiếng Anh: Confidential Assignment 2: International) đã vượt mốc 13,2 tỷ đồng, theo số liệu thống kê của Box Office Vietnam (đơn vị thống kê phòng vé độc lập). Trước đó, phim có suất chiếu sớm vào ngày 22,23/10 và chính thức khởi chiếu từ ngày 28/10.

Ngay từ khi chính thức ra rạp Việt, số đông khán giả dành lời khen cho “bom tấn” hành động mới đến từ xứ củ sâm. Trước đó, tại Hàn Quốc, phim liên tục đạt top 1 doanh thu suốt 5 tuần - vượt qua “The Roundup” (phần 2 của The Outlaw - Thành phố tội ác) khi phim này chỉ đứng đầu 4 tuần liên tiếp.

Ngoài ra, tác phẩm đã đạt gần 7 triệu vé bán ra, đạt top 3 phim Hàn có doanh thu cao nhất trong năm 2022, đồng thời, sở hữu điểm số cao trên các trang bán vé tại Hàn Quốc như: 95% Golden Egg CGV, 9.3 điểm trên trang Lotte Cinemas, 9.1 điểm trên trang Megabox…

Phần 2 của phim tiếp tục là hành trình của đặc vụ Triều Tiên Lim Cheol Ryung (Hyun Bin) được phái đến miền Nam để “bắt tay” cùng cảnh sát Hàn Quốc Kang Jin Tae (Yoo Hai Jin) nhằm đánh sập một tổ chức tội phạm quốc tế.

Ngay khi họ chuẩn bị đột nhập nơi ẩn náu của Jang Myung Jun (Jin Sun Kyu), đặc vụ FBI Jack (Daniel Henney) đã can thiệp vào. Màn gặp gỡ biến cuộc điều tra thành một phi vụ quốc tế, qua đó mang đến làn gió mới cho bộ phim. Ngoài ra, sự xuất hiện của YouTuber xinh đẹp Park Min Young (YoonA) cùng tình yêu dành cho Lim Cheol Ryung cũng là điểm nhấn thú vị của tác phẩm.

Hyun Bin tự thực hiện nhiều cảnh quay hành động gay cấn trong phim. Ảnh: CJ.

Hyun Bin tự thực hiện nhiều cảnh quay hành động gay cấn trong phim. Ảnh: CJ.

Cạnh đó, đoạn trailer giới thiệu phim cho thấy hàng loạt pha hành động cận chiến chân thật như cảnh đánh bom quy mô choáng ngợp, rượt đuổi bằng ô tô ly kỳ, những pha đấu súng nghẹt thở... Sự kết hợp giữa hành động và hài kịch cùng diễn xuất của dàn diễn viên tên tuổi được kỳ vọng giúp phim sẽ lập thêm nhiều thành tích ấn tượng trên phòng vé Việt.

Trong khi đó, với “Black Adam”, ở tuần thứ hai khởi chiếu tại hầu hết các thị trường trên toàn thế giới, bom tấn siêu anh hùng mới của Vũ trụ mở rộng DC vẫn tiếp tục gây ra cơn sốt toàn cầu khi thống trị phòng vé, bất chấp màn ra mắt của loạt bom tấn Halloween.

Theo số liệu từ Box Office Mojo, cuối tuần vừa qua, phim thu về 27,7 triệu đô la tại phòng vé Bắc Mỹ, chiếm 42% toàn thị trường. Con số này giúp tổng doanh thu bom tấn mới nhất của The Rock chạm mốc 111 triệu đô. Kể từ sau “Aquaman”, không có tác phẩm nào của DCEU vượt mốc 100 triệu đô với tốc độ ấn tượng như “Black Adam”.

Tại các thị trường quốc tế, “Black Adam”cũng đã chạm mốc 139 triệu đô, giúp tác phẩm của DC bỏ túi tổng cộng 250 triệu đô sau 10 ngày. Con số này được dự đoán tiếp tục tăng lên một cách ngoạn mục khi phim ra mắt tại những thị trường trọng điểm như Trung Quốc vào 11/11 tới, hay Nhật Bản vào đầu tháng 12.

“Black Adam” có kỹ xảo đã mắt. Ảnh: CJ.

“Black Adam” có kỹ xảo đã mắt. Ảnh: CJ.

Trong khi đó, tại phòng vé Việt, dù không xô đổ hàng loạt các kỷ lục doanh thu, phim vẫn xứng đáng được coi là bom tấn đáng tiền hâm nóng phòng vé sau quãng thời gian ảm đạm. Các màn cận chiến mãn nhãn, kỹ xảo đã mắt cùng câu chuyện dễ tiếp cận khiến bộ phim trở thành lựa chọn cho khán giả tại rạp chiếu.

Phát hành từ ngày 20/10, hiện phim “ẵm” doanh thu hơn 66,7 tỷ đồng tại Việt Nam. Thành tích tốt tại rạp của “Black Adam”mở ra những cơ hội cho thương hiệu mới mẻ này và cả các tác phẩm của DCEU.

Đọc thêm

Hùng tráng những khúc ca khải hoàn

Chương trình Đất nước trọn niềm vui tại Thành phố Hải Phòng. (Ảnh: Hồng Nhung)
(PLVN) - Các tuyệt phẩm khải hoàn, bản tráng ca rộn ràng niềm vui mở hội mà người dân Việt Nam rất đỗi yêu thích được vang lên khắp các tỉnh, thành vào những dịp kỷ niệm các ngày chiến thắng oanh liệt, vĩ đại của dân tộc. Các chiến công thần kỳ của quân và dân ta khiến các nhạc sĩ tràn đầy niềm xúc cảm sáng tác những tuyệt phẩm bất hủ.

Đi tìm Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

Nhiều hoa khôi, á khôi tham gia cuộc thi (ảnh H. Linh).
(PLVN) - Cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.
(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.