Bộ sưu tập thang máy theo chủ đề - dấu ấn khác biệt của FUJIALPHA

Bộ sưu tập Phong thủy ngũ hành của FUJIALPHA mang đến những nguồn năng lượng tích cực .
Bộ sưu tập Phong thủy ngũ hành của FUJIALPHA mang đến những nguồn năng lượng tích cực .
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Là thương hiệu “Thang máy của Kiến trúc sư”, FUJIALPHA luôn coi mỗi thiết kế thang máy là một tác phẩm nghệ thuật. Hãng thang máy Việt Nam đang gây tiếng vang mạnh mẽ nhờ các bộ sưu tập thiết kế thang máy theo chủ đề được ra mắt thị trường trong những tháng cuối năm 2021.

Thiết kế là linh hồn sản phẩm

Tại Việt Nam hiện nay, thương hiệu "Thang máy của Kiến trúc sư" - FUJIALPHA đang rất được khách hàng cả nước ưa chuộng nhờ cung cấp khả năng tùy chỉnh về thiết kế nội thất cho cabin, bên cạnh chất lượng Nhật Bản công nghệ hiện đại liên tục được cập nhật của các sản phẩm.

Với gần 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, FUJIALPHA thấu hiểu nhu cầu của khách hàng nên các dòng sản phẩm của hãng đều được chăm chút về yếu tố thẩm mỹ, mỗi thiết kế là một linh hồn riêng, từ chất liệu đến màu sắc, kiểu dáng để tạo nên phong cách khác biệt cho từng công trình. Đây chính là lý do FUJIALPHA được mệnh danh là "thang máy của Kiến trúc sư".

Đặc biệt, FUJIALPHA gần đây được thị trường thang máy đánh giá rất cao khi dẫn đầu các xu hướng mới, trong đó nổi bật là việc giới thiệu các bộ sưu tập cabin theo chủ đề. Từ tháng 10/2021, FUJIALPHA chính là thương hiệu thang máy đầu tiên tại Việt Nam và châu Á tiến hành ra mắt sản phẩm theo các bộ sưu tập chủ đề. Lần lượt 3 bộ sưu tập đã được hãng ra mắt và được thị trường đón nhận nồng nhiệt là “Sắc màu biển xanh” – những thiết kế dành riêng cho các thành phố biển; “Phong thủy ngũ hành” – các thiết kế cabin theo cung mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ; “Thịnh vượng Cát tường” – bộ sưu tập với các sắc màu vượng khí làm chủ đạo.

Bộ sưu tập Thịnh vượng Cát tường lấy các sắc màu vượng khí làm chủ đạo.

Bộ sưu tập Thịnh vượng Cát tường lấy các sắc màu vượng khí làm chủ đạo.

Khẳng định vị thế Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Với những dấu ấn sáng tạo, đột phá và sự hoàn thiện không ngừng về chất lượng dịch vụ trong năm 2021, FUJIALPHA đã được vinh danh là Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Tầm nhìn của FUJIALPHA trong những năm tiếp theo được xác định rõ nét là sẽ trở thành thương hiệu thang máy tiên phong, dẫn dắt các xu hướng và thiết lập những tiêu chuẩn ngày càng cao tại thị trường thang máy Việt Nam, đồng thời là thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.

FUJIALPHA được vinh danh là Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021.

FUJIALPHA được vinh danh là Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021.

Để thực hiện mục tiêu này, FUJIALPHA đã có sẵn những nền tảng vững chắc được gây dựng trong gần 2 thập kỷ qua. Thương hiệu này không chỉ sở hữu nhà máy sản xuất thang máy theo công nghệ Nhật Bản lớn bậc nhất tại miền Bắc mà còn gây dựng được đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm, và hệ thống chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng cho các thang máy do FUJIALPHA sản xuất, các kỹ thuật viên lành nghề của FUJIALPHA cũng sửa chữa, bảo dưỡng được tất cả các loại thang máy đang có trên thị trường.

Các dịch vụ mà FUJIALPHA cung cấp cho khách hàng đang được áp dụng theo các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Với nhà máy quy mô lớn, dây truyền sản xuất hiện đại, quy trình dịch vụ, chăm sóc khách hàng được xây dựng bài bản từ khâu tư vấn sản phẩm, bán hàng và bảo dưỡng - bảo trì… là thế mạnh để FUJIALPHA trở thành công ty thang máy có dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

FUJIALPHA - Thang máy của kiến trúc sư

Website: www.fujialpha.vn

Hotline dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: 0912 570 888

Hotline Kinh doanh: 0901 709 886

Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Hưng Yên

Văn phòng tại Hà Nội: 47 Vũ Trọng Phụng, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân

Văn phòng tại Đà Nẵng: số 58 Bạch Đằng, Q.Hải Châu

Văn phòng tại TP.HCM: Tòa nhà Blue Sky Office, 01 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình

Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng ở khắp các tỉnh thành cả nước: Kiên Giang, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Quy Nhơn, Quảng Bình, Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Yên Bái, Lào Cai…

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).