Big C triển khai chương trình “Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt”

Big C triển khai chương trình “Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt”
(PLO) - Tiếp nối thành công từ 2 đợt của chương trình mừng sinh nhật lần thứ 16, từ ngày 1 đến 13/7/2014, Big C tiếp tục triển khai đợt 3 của chương trình “Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt”. 
Chương trình mang đến hơn 1.250 mặt hàng trải rộng ở hầu hết các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, thực phẩm khô, đồ gia dụng, quần áo thời trang, hoá mỹ phẩm, điện tử, điện máy... được giảm giá hấp dẫn đến 50%. Đến Big C dịp này, khách hàng sẽ có thể thoả sức mua sắm hàng ngàn mặt hàng ưu đãi hết sức thiết thực, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của gia đình với mức giá tiết kiệm nhất.
Ngoài ra, Hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng nhãn hàng Closeup và Sunsilk mang đến chương trình cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Đi tìm nhân tố bí ẩn Big C”. Theo đó, từ ngày 15/06/2014 đến ngày 20/07/2014, khách hàng có hoá đơn với giá trị từ 150.000đ trở lên các sản phẩm chăm sóc cá nhân của công ty Unilever hoặc 02 tuýp kem đánh răng Closeup bất kỳ, sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi với 3 vòng:
Vòng sơ tuyển: khách hàng tham gia bằng 2 cách:
1. gửi hồ sơ, bản thu âm qua email NhantobianBigC@gmail.com hoặc 2. thu âm trực tiếp tại các phòng thu di động thuộc hệ thống Big C) và cơ hội nhận các giải thưởng đặc biệt sau: 1 giải nhất: gồm 30 triệu đồng và 01 hợp đồng thu âm kèm và 01 khoá huấn luyện thanh nhạc có tổng giá trị 20 triệu đồng, 1 giải nhì: gồm 10 triệu đồng và 01 phiếu mua hàng Big C trị giá 1 triệu đồng, 2 giải ba: gồm 5 triệu đồng và 01 phiếu mua hàng Big C trị giá 500.000 đồng.
Vòng hội ngộ: Các thí sinh được chọn từ Vòng sơ tuyển tham gia tranh tài tại Vòng hội ngộ để chọn ra 03 tài năng âm nhạc xuất sắc nhất của mỗi miền Bắc – Trung – Nam.
Vòng chung kết: 09 thí sinh được chọn từ Vòng hội ngộ tham gia tranh tài tại Vòng chung kết để chọn ra “Nhân tố bí ẩn Big C” tại Big C Phú Thạnh lúc 18h ngày 02/08/2014.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Hình ảnh minh họa

Sẽ sửa quy định về tem điện tử rượu, thuốc lá

(PLVN) - Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 23/2021 hướng dẫn việc in, phát hành, quản lý và sử dụng tem điện tử rượu và tem điện tử thuốc lá.

Đọc thêm

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia xác minh vụ việc kẹo rau củ Kera

Buổi live stream bán kẹo rau củ Kera
(PLVN) - Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia có văn bản đề nghị Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt cung cấp hồ sơ công bố sản phẩm, giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, hoạt động quảng cáo, truyền thông thông tin về sản phẩm kẹo rau củ Kera. Cùng với đó, Ủy ban đã liên hệ Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Y Tế tỉnh Đắk Lắk để thu thập, tổng hợp thông tin, phục vụ cho công tác đánh giá vụ việc.

Nghi 1 Công ty sản xuất thuốc, thức ăn nuôi trồng thủy sản giả ở An Giang

Các thiết bị cùng sản phẩm tạm giữ tại Công ty TNHH NUTRITION GOODLIFE Việt Nam.
(PLVN) - Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh An Giang chủ trì phối hợp cùng các ngành chức năng mới kiểm tra, phát hiện, thu giữ số lượng lớn thuốc, thức ăn bổ sung, sản phẩm xử lý cải tạo môi trường trong nuôi trồng thủy sản nghi kém chất lượng và giả, trên địa bàn phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

'Siết' kiểm tra mặt hàng Baby Three nghi vấn in 'đường lưỡi bò'

Sản phẩm đồ chơi trẻ em Baby Three có in hình giống “đường lưỡi bò” được kinh doanh theo hình thức truyền thống và trên sàn thương mại điện tử Shopee, Tiktokshop, mạng xã hội Facebook. (Ảnh: Tổng cục QLTT)
(PLVN) - Cơ quan chức năng đề nghị Chi cục Quản lý thị trường các địa phương chủ động triển khai các biện pháp nghiệp vụ tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm (nếu có) liên quan đến sản phẩm đồ chơi có hình ảnh, nội dung liên quan đến chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.

Visa và VNPT-Media: Hợp tác chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số và tài chính toàn diện tại Việt Nam

Visa và VNPT-Media ký kết hợp tác chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số và tài chính toàn diện tại Việt Nam.
(PLVN) - Visa (NYSE: V), công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, và Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT, vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy các giải pháp thanh toán kỹ thuật số và tăng cường tài chính toàn diện tại Việt Nam.

Liệu MC AI có thể thay thế được con người?

BTV ảo dẫn chương trình trên báo Lao Động. - Ảnh: Báo Lao động.
(PLVN) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang định hình lại ngành báo chí và truyền thông với tốc độ chóng mặt. Nhưng liệu AI có thể thay thế hoàn toàn con người trong vai trò MC và nhà báo? Đây là câu hỏi không chỉ gây tranh cãi mà còn mở ra những triển vọng lẫn thách thức cho tương lai.

Hội nghị Giao thương Quốc tế - Kết nối, nâng tầm cà phê Việt

Toàn cảnh hội nghị
(PLVN) - Sáng 11/3, tại TP Buôn Ma Thuột, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Môi trường, Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam (Vicofa) tổ chức Hội nghị Giao thương Quốc tế - Kết nối, nâng tầm cà phê Việt. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025.

Trợ lý số Manus AI ra mắt tại trung quốc, gây xôn xao giới công nghệ

Hình minh họa
(PLVN) - Trung Quốc vừa cho ra mắt một trợ lý số sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) được quảng bá có khả năng hoạt động độc lập mà không cần con người can thiệp, tạo ra những phản ứng trái chiều trong giới công nghệ. Một số chuyên gia bày tỏ sự lo ngại, trong khi những người khác lại tỏ ra thất vọng với sản phẩm này.

Nhà sản xuất búp bê Baby Three: Thu hồi sản phẩm bị cho là có đường nét 'đường lưỡi bò'

Một dòng sản phẩm Baby Three. (Ảnh: Hạnh Dung)
(PLVN) - Thời gian qua, sản phẩm búp bê Baby Three được một số phụ nữ và trẻ em yêu thích. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, ra mắt dưới hình thức “túi mù”, hộp bí mật, khiến người mua tò mò vì không biết mình nhận được nhân vật gì. Những bộ sưu tập được sản xuất liên tục với nhiều mẫu mã khác nhau như động vật, trái cây, cung hoàng đạo... được tạo hình dễ thương, bắt mắt, “gây sốt” trên thị trường. Tuy nhiên, mới đây, sản phẩm này bất ngờ bị cộng đồng mạng kêu gọi “tẩy chay”.