Biệt đội Đồng minh thông thái ACB đổ bộ từ Bắc vào Nam

Biệt đội Đồng minh thông thái của ACB đã có mặt trên 49 tỉnh thành.
Biệt đội Đồng minh thông thái của ACB đã có mặt trên 49 tỉnh thành.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đổ bộ trên khắp cả nước, Biệt đội Đồng minh thông thái ACB đã thành công mang lại giải pháp quản lý tối ưu cho hơn 100.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Ngày 10/8 vừa qua, biệt đội Đồng minh thông thái của ACB đã có mặt trên 49 tỉnh thành, với hơn 384 đơn vị và 3.200 nhân viên tham gia tư vấn các giải pháp vận hành và quản lý cho hơn 100.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Thấu hiểu các hộ kinh doanh luôn cầu mong mọi sự thuận lợi và may mắn, Ngân hàng ACB đã đem đến bộ ấn phẩm QR độc quyền “Đồng minh thông thái” với lời chúc buôn may bán đắt dành cho chủ cửa hàng trong việc ứng dụng công nghệ số, các chuyên môn tài chính và các giải pháp quản lý cửa hàng.

Cô N.H (Chủ tiệm vải ở khu chợ Bến Thành, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Lâu lâu để sạp nhờ chị bên cạnh trông dùm cũng không lo nữa, có QR code chống giả để đây, tiền ting ting vào tài khoản thì chị bán sạp bên cũng tự coi được luôn mà không lộ số dư."

Chị M.A (Chủ 3 cửa hàng cây cảnh ở chợ Mơ, TP Hà Nội) bày tỏ vui mừng khi biết đến giải pháp này của ACB: "Mình có mấy cửa hàng nên không phải lúc nào cũng ở đây trực tiếp thu tiền. Khách muốn chuyển khoản thì mấy bạn nhân viên cũng phải gọi điện hỏi. Giờ có giải pháp từ ACB hay quá, tiền vào là ai cũng thấy. Chưa kể tách ra các mã QR khác nhau, thống kê doanh thu cũng rõ ràng từng cửa hàng. Đúng là không cần ở cửa hàng, quản lý vẫn siêu nhàn."

Tiện ích, thấu hiểu và an toàn là 3 cụm từ mà các chủ cửa hàng phản hồi nhiều nhất khi được tiếp cận giải pháp này của ACB. Giải pháp Quản lý cửa hàng từ ACB được thiết kế "may đo" cho các nhu cầu rất đặc thù của hộ kinh doanh tập trung vào tiện ích thanh toán, vận hành và quản lý cửa hàng, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Cuộc đổ bộ trên những đại lộ đã được đón nhận từ các cửa hàng, chủ hộ kinh doanh.

Cuộc đổ bộ trên những đại lộ đã được đón nhận từ các cửa hàng, chủ hộ kinh doanh.

Chỉ trong vài thao tác trên ứng dụng ACB ONE, chủ hộ kinh doanh có thể mở nhiều tài khoản nhận tiền Lộc Phát cho từng cửa hàng từ một tài khoản thanh toán ACB của mình. Mỗi tài khoản "Lộc phát" ứng với một mã QR riêng biệt, giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian đối soát giao dịch, phân tách nguồn thu của từng điểm bán, tách bạch dòng tiền kinh doanh với dòng tiền cá nhân.

Với các thanh toán qua tài khoản hoặc mã QR cửa hàng "Lộc phát", ngay sau khi khách hàng trả tiền thành công, nhân viên sẽ nhận được thông báo xác nhận giao dịch cùng lúc với chủ tài khoản. Thông tin về số dư cũng được giữ bảo mật, chỉ duy nhất chủ cửa hàng có thể nhìn thấy.

Không chỉ nổi bật với thiết kế bắt mắt, ấn phẩm QR Đồng minh thông thái của ACB còn được sản xuất với công nghệ chống làm giả để đảm bảo tính an toàn cho việc nhận tiền và bền bỉ với thời gian.

Chia sẻ thông báo nhận tiền với nhân viên, kiểm soát chính xác từng đơn hàng.

Chia sẻ thông báo nhận tiền với nhân viên, kiểm soát chính xác từng đơn hàng.

Được biết, ACB là ngân hàng đầu tiên giới thiệu công nghệ này trên thị trường, giúp giải quyết các vấn đề về an toàn mà nhiều hộ kinh doanh đang gặp phải với hình thức thanh toán qua mã QR.

Theo bạn K.A. (Chủ cửa hàng đồ lưu niệm tại TP. Đà Nẵng) cho biết: "Chất liệu in chống giả này thực sự cần thiết. Mình bán cho khách du lịch rất nhiều, đơn liên tục nên nhiều khi không kịp kiểm tra tiền trong tài khoản. Có lần bị dán đè mã QR cả sáng mới phát hiện ra, mất mấy triệu tiền hàng, nên không dám in QR nữa. Giờ có giải pháp này mình an tâm hẳn, nhìn nhanh mà thấy mất vệt 7 màu là phát hiện ra ngay."

Điểm đặc biệt là mã QR có 5 mẫu thiết kế theo ngũ hành, chủ hộ kinh doanh có thể tùy chọn và ấn phẩm QR sẽ gửi đến địa chỉ đăng ký. Mã này được sản xuất với công nghệ chống làm giả, dán đè để đảm bảo tính an toàn.

Không chỉ nổi bật với thiết kế bắt mắt, bộ ấn phẩm còn được ACB gửi tặng miễn phí và giao tận cửa hàng. Chủ hộ kinh doanh chỉ cần chọn QR loại decal dán hoặc bảng đứng để tại quầy tùy nhu cầu sử dụng.

Chỉ sau một ngày “Đồng minh thông thái” ra mắt đã có tới hàng chục nghìn cửa hàng đăng ký sử dụng. Đây được coi là gói giải pháp tài chính toàn diện, tích hợp tất cả các tính năng quản lý cửa hàng thực tiễn trên một trạm ACB ONE (one-stop-platform) kỳ vọng hỗ trợ cho chủ kinh doanh.

Đọc thêm

EVNFinance nằm đâu trong đánh giá của Moody’s?

EVNFinance nằm đâu trong đánh giá của Moody’s?
(PLVN) -  Được định hướng nâng cao uy tín và xếp hạng tín nhiệm quốc tế từ năm 2021, đến nay, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã giữ vững xếp hạng B2 trong 4 năm liên tiếp. Vậy thực tế, EVNFinance nằm đâu trong đánh giá của Moody’s?

Huawei đưa 6 sinh viên Việt Nam xuất sắc tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Nhân tài Số APAC 2024

Huawei đưa 6 sinh viên Việt Nam xuất sắc tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Nhân tài Số APAC 2024
(PLVN) -Tại Hội nghị Thượng đỉnh Nhân tài Số Châu Á - Thái Bình Dương (APAC Digital Talent Summit 2024), Huawei cùng các lãnh đạo chính phủ, chuyên gia công nghệ, đại diện học viện và hơn 130 tài năng trẻ từ 18 quốc gia tăng cường hợp tác, đổi mới và phát triển kỹ thuật số hướng tới một tương lai kết nối - số hóa - thông minh hơn. Huawei cũng trao cơ hội tham dự cho 6 sinh viên xuất sắc trong chương trình “Hạt giống cho Tương lai - Seeds for the Future 2024” do Huawei Việt Nam tổ chức.

Trải nghiệm sớm môi trường đại học khi còn là học sinh

Trải nghiệm sớm môi trường đại học khi còn là học sinh
(PLVN) - Nhiều học sinh THPT thấy ấn tượng, hấp dẫn bởi trải nghiệm môi trường quân đội và sự nhiệt huyết, tận tình tư vấn, định hướng nghề nghiệp của Trường Đại học Điện lực nên đã chọn theo học đại học tại trường này...

AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu

AEON Tạ Quang Bửu (Q8, TP HCM) chính thức khai trương.
(PLVN) - Ngày 26/09, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu - Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị (“TT BHTH & ST”) đầu tiên nằm bên ngoài trung tâm mua sắm AEON. Thông tin trong buổi họp báo cùng ngày, đại diện AEON cho biết hoạt động nằm trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam.

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng miền Bắc
(PLVN) - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.

AstraZeneca và Plan International tổ chức 'Ngày Hội Truyền thông Dự phòng bệnh không lây nhiễm' hướng tới thanh thiếu niên

"Ngày Hội Truyền thông Dự phòng bệnh không lây nhiễm" là một hoạt động chủ đạo trong giai đoạn 2 của Chương trình Sức khỏe thanh thiếu niên (YHP) do AstraZeneca Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET) và tổ chức Plan International Việt Nam tổ chức
(PLVN) - Ngày 25/9, AstraZeneca Việt Nam, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET) và tổ chức Plan International Việt Nam, tổ chức " Ngày Hội Truyền thông Dự phòng bệnh không lây nhiễm " - một hoạt động chủ đạo trong giai đoạn 2 của Chương trình Sức khỏe thanh thiếu niên (YHP) .

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững
(PLVN) -  Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP HCM (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 – 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.

Mái ấm gia đình Việt sưởi ấm trẻ em mồ côi miền Trung, Tây Nguyên

Mái ấm gia đình Việt sưởi ấm trẻ em mồ côi miền Trung, Tây Nguyên

(PLVN) - Sau 3 ngày ghi hình tại tỉnh Đắk Lắk vào những ngày cuối tháng 9 vừa qua, chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt đã ghi lại những câu chuyện đầy cảm xúc về 18 em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Bước đầu, chương trình ghi nhận tổng số tiền ủng hộ cho các em nhỏ gần 1,5 tỷ đồng.

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival: Mẫu xe SUV cỡ lớn khẳng định vị thế dẫn đầu

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival: Mẫu xe SUV cỡ lớn khẳng định vị thế dẫn đầu
(PLVN) - THACO AUTO vừa giới thiệu Kia New Carnival – mẫu xe SUV cao cấp cỡ lớn với ngôn ngữ thiết kế “Opposites United” đậm chất SUV, được nâng cấp toàn diện cùng tiện nghi hiện đại, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn mới (ADAS 2.0) với nhiều tính năng thông minh cao cấp. Giá bán mẫu xe chỉ từ 1,299 tỷ đồng.

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ ổn định cuộc sống

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ ổn định cuộc sống
(PLVN) -  Sau những thiệt hại do bão Yagi, nhiều người dân, hộ sản xuất kinh doanh đang đối mặt với những khó khăn trong việc phục hồi và duy trì hoạt động. Trước tình hình này, các ngân hàng đã kịp thời triển khai nhiều chương trình, chính sách điều chỉnh giảm lãi suất cho vay nhằm đồng hành cùng người dân vùng bão lũ sớm ổn định cuộc sống.

Vietbank tưng bừng khai trương Chi nhánh Bắc Ninh

Vietbank tưng bừng khai trương Chi nhánh Bắc Ninh
(PLVN) - Sáng ngày 26/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tổ chức lễ khai trương điểm giao dịch thứ 120: Vietbank Chi nhánh Bắc Ninh (Vietbank Bắc Ninh) tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Bồi dưỡng kỹ năng an toàn cho giáo viên

Bồi dưỡng kỹ năng an toàn cho giáo viên
(PLVN) -   Nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và triển khai công tác học sinh, sinh viên năm 2024-2025, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Lạng Sơn đã phối hợp tổ chức tập huấn bồi dưỡng thực hiện phong trào Trường học hạnh phúc với các chuyên đề về kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cùng công tác đảm bảo an toàn trường học.