Biệt đội Đồng minh thông thái ACB đổ bộ từ Bắc vào Nam

Biệt đội Đồng minh thông thái của ACB đã có mặt trên 49 tỉnh thành.
Biệt đội Đồng minh thông thái của ACB đã có mặt trên 49 tỉnh thành.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đổ bộ trên khắp cả nước, Biệt đội Đồng minh thông thái ACB đã thành công mang lại giải pháp quản lý tối ưu cho hơn 100.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Ngày 10/8 vừa qua, biệt đội Đồng minh thông thái của ACB đã có mặt trên 49 tỉnh thành, với hơn 384 đơn vị và 3.200 nhân viên tham gia tư vấn các giải pháp vận hành và quản lý cho hơn 100.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Thấu hiểu các hộ kinh doanh luôn cầu mong mọi sự thuận lợi và may mắn, Ngân hàng ACB đã đem đến bộ ấn phẩm QR độc quyền “Đồng minh thông thái” với lời chúc buôn may bán đắt dành cho chủ cửa hàng trong việc ứng dụng công nghệ số, các chuyên môn tài chính và các giải pháp quản lý cửa hàng.

Cô N.H (Chủ tiệm vải ở khu chợ Bến Thành, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Lâu lâu để sạp nhờ chị bên cạnh trông dùm cũng không lo nữa, có QR code chống giả để đây, tiền ting ting vào tài khoản thì chị bán sạp bên cũng tự coi được luôn mà không lộ số dư."

Chị M.A (Chủ 3 cửa hàng cây cảnh ở chợ Mơ, TP Hà Nội) bày tỏ vui mừng khi biết đến giải pháp này của ACB: "Mình có mấy cửa hàng nên không phải lúc nào cũng ở đây trực tiếp thu tiền. Khách muốn chuyển khoản thì mấy bạn nhân viên cũng phải gọi điện hỏi. Giờ có giải pháp từ ACB hay quá, tiền vào là ai cũng thấy. Chưa kể tách ra các mã QR khác nhau, thống kê doanh thu cũng rõ ràng từng cửa hàng. Đúng là không cần ở cửa hàng, quản lý vẫn siêu nhàn."

Tiện ích, thấu hiểu và an toàn là 3 cụm từ mà các chủ cửa hàng phản hồi nhiều nhất khi được tiếp cận giải pháp này của ACB. Giải pháp Quản lý cửa hàng từ ACB được thiết kế "may đo" cho các nhu cầu rất đặc thù của hộ kinh doanh tập trung vào tiện ích thanh toán, vận hành và quản lý cửa hàng, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Cuộc đổ bộ trên những đại lộ đã được đón nhận từ các cửa hàng, chủ hộ kinh doanh.

Cuộc đổ bộ trên những đại lộ đã được đón nhận từ các cửa hàng, chủ hộ kinh doanh.

Chỉ trong vài thao tác trên ứng dụng ACB ONE, chủ hộ kinh doanh có thể mở nhiều tài khoản nhận tiền Lộc Phát cho từng cửa hàng từ một tài khoản thanh toán ACB của mình. Mỗi tài khoản "Lộc phát" ứng với một mã QR riêng biệt, giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian đối soát giao dịch, phân tách nguồn thu của từng điểm bán, tách bạch dòng tiền kinh doanh với dòng tiền cá nhân.

Với các thanh toán qua tài khoản hoặc mã QR cửa hàng "Lộc phát", ngay sau khi khách hàng trả tiền thành công, nhân viên sẽ nhận được thông báo xác nhận giao dịch cùng lúc với chủ tài khoản. Thông tin về số dư cũng được giữ bảo mật, chỉ duy nhất chủ cửa hàng có thể nhìn thấy.

Không chỉ nổi bật với thiết kế bắt mắt, ấn phẩm QR Đồng minh thông thái của ACB còn được sản xuất với công nghệ chống làm giả để đảm bảo tính an toàn cho việc nhận tiền và bền bỉ với thời gian.

Chia sẻ thông báo nhận tiền với nhân viên, kiểm soát chính xác từng đơn hàng.

Chia sẻ thông báo nhận tiền với nhân viên, kiểm soát chính xác từng đơn hàng.

Được biết, ACB là ngân hàng đầu tiên giới thiệu công nghệ này trên thị trường, giúp giải quyết các vấn đề về an toàn mà nhiều hộ kinh doanh đang gặp phải với hình thức thanh toán qua mã QR.

Theo bạn K.A. (Chủ cửa hàng đồ lưu niệm tại TP. Đà Nẵng) cho biết: "Chất liệu in chống giả này thực sự cần thiết. Mình bán cho khách du lịch rất nhiều, đơn liên tục nên nhiều khi không kịp kiểm tra tiền trong tài khoản. Có lần bị dán đè mã QR cả sáng mới phát hiện ra, mất mấy triệu tiền hàng, nên không dám in QR nữa. Giờ có giải pháp này mình an tâm hẳn, nhìn nhanh mà thấy mất vệt 7 màu là phát hiện ra ngay."

Điểm đặc biệt là mã QR có 5 mẫu thiết kế theo ngũ hành, chủ hộ kinh doanh có thể tùy chọn và ấn phẩm QR sẽ gửi đến địa chỉ đăng ký. Mã này được sản xuất với công nghệ chống làm giả, dán đè để đảm bảo tính an toàn.

Không chỉ nổi bật với thiết kế bắt mắt, bộ ấn phẩm còn được ACB gửi tặng miễn phí và giao tận cửa hàng. Chủ hộ kinh doanh chỉ cần chọn QR loại decal dán hoặc bảng đứng để tại quầy tùy nhu cầu sử dụng.

Chỉ sau một ngày “Đồng minh thông thái” ra mắt đã có tới hàng chục nghìn cửa hàng đăng ký sử dụng. Đây được coi là gói giải pháp tài chính toàn diện, tích hợp tất cả các tính năng quản lý cửa hàng thực tiễn trên một trạm ACB ONE (one-stop-platform) kỳ vọng hỗ trợ cho chủ kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

Đọc thêm

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.

Vì một cuộc sống không có nước mắt

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình
(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng 30 con bò giống cho người nghèo ở Quảng Nam

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng 30 con bò giống cho người nghèo ở Quảng Nam
(PLVN) - Công ty Thủy điện Sông Bung vừa tổ chức lễ trao tặng 30 con bò giống sinh sản với tổng trị giá 600 triệu đồng cho 30 hộ nghèo thuộc hai xã Chà Val và La Êê (huyện Nam Giang, Quảng Nam). Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ các hộ dân phát triển sản xuất chăn nuôi, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững tại địa phương.

Thủy điện Sông Bung 4: Vượt mốc sản xuất điện năm 2024 – Thành công trước thời hạn 30 ngày

Thủy điện Sông Bung 4: Vượt mốc sản xuất điện năm 2024 – Thành công trước thời hạn 30 ngày
(PLVN) - Vào lúc 24h ngày 1/12/2024, Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4 đã đạt sản lượng 460,157 triệu kWh, hoàn thành kế hoạch sản xuất điện năm 2024 sớm hơn 30 ngày. Thành tích này không chỉ đánh dấu sự nỗ lực bền bỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) mà còn là cột mốc tự hào trong hành trình 10 năm vận hành của nhà máy.