Bibo Mart lần đầu ra mắt lớp học trực tuyến

Bibo Mart lần đầu ra mắt lớp học trực tuyến
(PLO) - Sáng 29/7/2017, tại Bibo Mart Phạm Ngọc Thạch, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé số 1 Việt Nam - Bibo Mart đã phối hợp cùng Công ty Saraya Nhật Bản tổ chức chương trình Talk show “Nuôi con thời hiện đại cùng chuyên gia Nhật” với 2 chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da và nuôi dạy con đến từ Nhật Bản.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các mẹ ở xa hoặc không có điều kiện trực tiếp đến tham dự chương trình nhưng vẫn có thể tiếp cận được các kiến thức chăm và nuôi dạy con từ các chuyên gia, Bibo Mart đã đồng thời triển khai hình thức livestream trên fanpage BiBoMart.com.vn và kênh Youtube Bibomartchannel để các mẹ có thể theo dõi cũng như trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trong chương trình. 

Buổi Talkshow “Nuôi con thời hiện đại cùng chuyên gia Nhật” đã thu hút sự tham gia của gần 100 mẹ, hơn 21.000 lượt xem online, hơn 600 lượt Like và hơn 400 comment cùng chung những băn khoăn, trăn trở “Làm thế nào để chăm con và nuôi dạy con đúng theo phương pháp giáo dục tiên tiến của Nhật Bản?”.

Hai chuyên gia Nhật Bản tham gia giải đáp mọi thắc mắc của các bà mẹ trong buổi học
Hai chuyên gia Nhật Bản tham gia giải đáp mọi thắc mắc của các bà mẹ trong buổi học

Trong chương trình, ông Hirooka, chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da bé, đồng thời là Tổng Giám Đốc của dòng hàng tiêu dùng của công ty Saraya Nhật Bản - “cha đẻ” của nhãn hàng Arau baby tại Saraya Nhật Bản đã có những chia sẻ hữu ích về việc làm thế nào để chăm sóc và bảo vệ làn da của bé: các bước chăm sóc da cho bé, lau rửa hàng ngày cho bé như thế nào, các yếu tố nào có thể tác động xấu đến da của bé, tình trạng viêm da và cách phòng ngừa…

Bà Ishibiki - Chủ biên Tạp chí Mama Life – Tạp chí mẹ và bé lớn của Nhật, đồng thời là biên tập viên cho đài phát thanh truyền hình Nhật Bản (NHK) đã đồng hành cùng các mẹ giải đáp những thắc mắc về chăm sóc và nuôi dạy con. Các vấn đề về dinh dưỡng, chăm sóc bé đúng cách, vấn đề về nuôi dạy con, lạm bạn với con... là những câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm cũng đã được chuyên gia giải đáp tận tình. 

Trong khuôn khổ hơn 2 tiếng diễn ra chương trình, do hạn chế về thời gian nên còn rất nhiều câu hỏi của các bà mẹ vẫn chưa nhận được giải đáp. Bibo Mart sẽ tiếp tục phối hợp cùng các chuyên gia để đăng tải các câu trả lời cho những thắc mắc của các mẹ trên Chuyên mục “Tư vấn Nhật Bản”. Các bà mẹ có thể truy cập website www.bibomart.com.vn để tìm hiểu thông tin cũng như các kiến thức chung của chương trình.

Kết thúc buổi Talkshow, nhiều bà mẹ bày tỏ sự hữu ích của hình thức đào tạo trực tuyến này đã giúp bà mẹ có thêm những kiến thức chăm con mà không cần phải đi xa, cũng như giúp các bà mẹ có thể xem lại khi cần thiết.

Là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các lớp học tiền sản, lớp học dinh dưỡng và nuôi dạy con miễn phí cho các mẹ, Bibo Mart luôn mong muốn mang đến các kiến thức hữu ích để các mẹ có thể chăm sóc và nuôi dạy con tốt nhất, đồng thời mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình làm cha mẹ.

Trong thời gian tới, Bibo Mart sẽ triển khai nhiều hình thức đào tạo trong đó, hình thức E – learning, đào tạo trực tuyến sẽ được Bibo Mart đẩy mạnh triển khai nhằm giúp các mẹ trên khắp mọi miền có thể dễ dàng tiếp cận được với các kiến thức chăm sóc và nuôi dạy con cái tiên tiến.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.