Bia Sài Gòn kỷ luật nhân viên tung tin sai sự thật về bia Huda

Hai đối tượng phát tán tờ rơi tại địa bàn xã Triệu Sơn (Triệu Phong, Quảng Trị) tại cơ quan công an
Hai đối tượng phát tán tờ rơi tại địa bàn xã Triệu Sơn (Triệu Phong, Quảng Trị) tại cơ quan công an
(PLO) - Đây là thông tin được đưa ra trong công văn của Công ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn phản hồi sau bài viết Sự thật về thông tin bia Huda bị bán cho Trung Quốc.
Trước đó, như PLVN đã đưa tin, trong tháng 5-6/2014, lợi dụng lòng yêu nước của người dân khi Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép tại vùng biển Việt Nam, trên địa bàn các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Trị, một nhân viên địa lý cấp 1 của Bia Sài Gòn tại tỉnh Quảng Trị đã có hành vi phát tán tờ rơi có nội dung “thương hiệu bia Huda đã được bán cho Trung Quốc”, “trụ sở tập đoàn Carlsberg đóng tại Trung Quốc” (!), ở nhiều địa bàn nhằm kêu gọi tẩy chay bia Huda.
Trong công văn số 1441/BSG-MKTgửi đến báo PLVN phản hồi về vấn đề này, Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn xác nhận: Vào khoảng tháng 5/2014, nhân viên giám sát Bia Sài Gòn tại Quảng Trị đọc thông tin từ một trang tin mạng, có nội dung liên quan đến thương hiệu Bia Huda và chia sẻ thông tin này cho mọi người, trong đó có nhân viên của đại lý phân phối cấp 1 của Bia Sàn Gòn tại Quảng Trị.
“Ngay sau khi nhận được báo cáo về sự việc trên, nhận thấy hành vi vô ý thức của nhân viên đã làm ảnh hưởng đến uy tín của Tổng công ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn, chúng tôi đã chỉ đạo cho Công ty CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ nghiêm khắc kỷ luật nhân viên giám sát nêu trên.” - công văn viết
Công văn cũng nêu rõ, là một thương hiệu truyền thống, Bia Sài Gòn luôn cố gắng hoàn thiện không ngừng để bảo vệ thương hiệu, xứng đáng với sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng cả nước cũng như hoàn thành nghĩa vụ với nhà nước. Trong tình hình thị trường nói chung đang gặp nhiều khó khăn, bản thân doanh nghiệp cũng đã từng phải đối diện với những sự cạnh tranh không lành mạnh, ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu.  Do đó, Bia Sài Gòn cũng như tất cả các đơn vị làm ăn chân chính khác đều mong muốn có một môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh và rõ ràng, các doanh nghiệp khẳng định uy tín bằng sự nỗ lực của chính mình./.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.