Bia Hà Nội trao thưởng “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới”

Bia Hà Nội trao thưởng “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới”
(PLO) - Ngày 18/4/2017, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội đã  trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng Chương trình khuyến mại giật nắp bia lon Hà Nội “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới” 2017. 

Tới tham dự buổi lễ có đông đủ các khách hàng đã trúng thưởng giải nhất và giải nhì cùng đại diện ban lãnh đạo Tổng công ty, đại lý, đối tác cùng đại diện một số cơ quan báo chí. 

Kết thúc chương trình, tổng giá trị giải thưởng có người trúng thưởng bao gồm: 25 khách hàng trúng giải nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 405 khách hàng trúng giải nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7 Edge; 37.714 khách hàng trúng giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ.

Chương trình khuyến mại bia lon trong dịp tết cổ truyền của dân tộc đã được Bia Hà Nội thực hiện liên tục 17 năm, đem lại nhiều niềm vui cho người tiêu dùng cũng như hệ thống phân phối. Để có được những thành quả đó, phần lớn là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng và sự hợp tác chặt chẽ từ các quý đại lý qua quá trình phân phối và thu đổi giải thưởng.

Có thể khẳng định chương trình khuyến mại bia lon tết do Bia Hà Nội tổ chức là chương trình khyến mại lớn trong năm về tổng giá trị giải thưởng, thời gian khuyến mại, vùng thị trường khuyến mại. Chính những lý do này đã tạo cho bia Hà Nội một vị thế hàng đầu trong ngành đồ uống tại Việt Nam.

Bảo chứng cho thành công rực rỡ đó là tổng sản lượng tiêu thụ bia tết 2017 đã đạt 23 triệu lít. Con số này cho thấy nhu cầu sử dụng bia trong các dịp lễ tết là rất lớn, vì vậy sản phẩm bia Hà Nội được chào đón như món quà đầy may mắn và ý nghĩa. Ngoài việc được sở hữu sản phẩm chất lượng, bao bì nhãn mác thiết kế đẹp mắt, khách hàng còn có cơ hội trúng rất nhiều giải thưởng có giá trị từ chương trình. 

Chương trình khuyến mại giật nắp sản phẩm bia lon Hà Nội 330ml là chương trình thường niên của HABECO. Chương trình diễn ra từ ngày 20/11/2016 đến hết 16h30 ngày 19/3/2017. Cơ cấu giải thưởng gồm: 50 giải Nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 1.200 giải Nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7; 120.000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ;Chương trình khuyến mại này được áp dụng cho các thị trường các tỉnh/thành phố từ Quảng Nam trở ra phía Bắc với tổng giá trị của giải thưởng lên tới 30.4 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.