Bị tước vương miện, người đẹp Du lịch Quảng Bình yêu cầu Trưởng BTC xin lỗi

Ngọc Huyền bức xúc vì những thông tin BTC đưa ra.
Ngọc Huyền bức xúc vì những thông tin BTC đưa ra.
(PLVN) - Trần Ngọc Huyền tuyên bố những thông tin về cô mà bà Trần Thị Thùy Linh, Trưởng ban tổ chức (BTC) cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019 đưa ra là không chính xác. Người đẹp này yêu cầu bà Linh xin lỗi... 

Trần Ngọc Huyền - người vừa bị trưởng BTC cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019 ký quyết định tước vương miện, cho biết, cô đã gửi đơn khiếu nại lên Sở Văn hóa - Thể thao Quảng Bình; Sở Du lịch; Tỉnh đoàn; Công ty EVACOM Việt Nam và một số ban ngành liên quan.

Theo Ngọc Huyền, những thông tin bà Linh đưa ra với truyền thông về cô là không chính xác. Người đẹp này yêu cầu bà Linh phải đính chính lại thông tin và xin lỗi những gì bà đã phát ngôn về cô. Nếu bà Linh không đính chính có sẽ có hành động mạnh mẽ hơn để bảo vệ danh dự của mình.

Người đẹp sinh năm 1998 khẳng định, trong các điều khoản được ký kết với EVACOM Việt Nam, bản thân chưa làm gì xấu để mất hình ảnh, làm trái thuần phong mỹ tục và làm méo mó hình ảnh của 1 đại sứ du lịch tỉnh như một số thông tin được chia sẻ.

Ngoài ra, trong hợp đồng, cô chỉ phải thực hiện một số nội dung như quảng bá du lịch của tỉnh Quảng Bình, không được để đơn vị khác sử dụng hình ảnh và không vi phạm thuần phong mỹ tục.

Song, sau khi giành giải nhất cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019, Ngọc Huyền đã được bà Trần Thị Thùy Linh - Tổng giám đốc Công ty EVACOM Việt Nam đưa ra Hà Nội trong thời gian dài.

Ngọc Huyền cho biết có bị suy sụp khi thông tin được bà Linh đưa ra cho báo chí
 Ngọc Huyền cho biết có bị suy sụp khi thông tin được bà Linh đưa ra cho báo chí

"Nhưng khi ra Hà Nội, tôi nhận ra Công ty EVACOM Việt Nam không hề có trụ sở công ty mà chỉ là một văn phòng làm việc. Công việc mà bà Linh đưa ra cũng không hề liên quan gì đến việc quảng bá du lịch cho Quảng Bình mà là việc riêng, những việc cá nhân này khá "tế nhị" tôi không tiện nói ở đây.

Tôi cũng không nhận được bất cứ thông báo nào của Ban Tổ chức về những hoạt động quảng bá du lịch hay thiện nguyện để chị tham gia. Sau nhiều tháng không được phân công công việc và không được trả thu nhập, tôi đã chủ động xin trở về Quảng Bình kiếm việc làm cho đến khi nhận quyết định bị tước danh hiệu", Ngọc Huyền nói.

Thông tin về giải thưởng, Ngọc Huyền cho biết là BTC trao giải 100 triệu đồng, trao tiền mặt 50 triệu, còn lại là một khóa học tiếng Anh trên mạng, nhưng hầu hết không ai học vì không hiểu thủ tục ra sao vì BTC chỉ gửi một đường link mà không có hướng dẫn.

 
 

Ngày 20/9, bà Trần Thị Thùy Linh - Tổng giám đốc Công ty EVACOM Việt Nam - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019 ký quyết định tước vương miện của Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình đối với Trần Ngọc Huyền.

Thông tin trên một số báo, bà Linh cho biết Trần Ngọc Huyền là người đoạt giải cao nhất cuộc thi, nhưng cô được cho là đã vi phạm nhiều quy định. Ban tổ chức nhiều lần nhắc nhở song Trần Ngọc Huyền không thực hiện. Cụ thể, cô đã không tham gia các chương trình nhằm quảng bá du lịch Quảng Bình cũng như các hoạt động thiện nguyện. Có nhiều chuyện xung quanh cuộc sống Ngọc Huyền đã làm hình ảnh méo mó, xấu xí trong mắt người dân và những người quan tâm theo dõi.

Theo Ngọc Huyền, cô chưa nhận được bất kỳ văn bản yêu cầu làm việc nào từ phía Công ty EVACOM Việt Nam hay cơ quan Sở, ban ngành của tỉnh Quảng Bình.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Ấn tượng cụ bà gần 90 tuổi trong MV “Bắc Bling” của Hoà Minzy

Ấn tượng cụ bà gần 90 tuổi có hàm răng đen nhai trầu trong “Bắc Bling” (Ảnh trong Bắc Bling")
(PLVN) - Nụ cười của cụ bà với hàm răng đen nhai trầu - hình ảnh đặc trưng của văn hóa Bắc Bộ xưa vừa chân thực, vừa mang đậm chất điện ảnh trong MV “Bắc Bling”. Không ai ngờ rằng, một người nông dân mộc mạc khi lên hình lại tỏa sáng đến như vậy. Khán giả gọi đó là “Nụ cười Bắc Ninh”.

Ký ức vàng son về chương trình hài kịch đình đám một thời

Ký ức vàng son về chương trình hài kịch đình đám một thời
(PLVN) - Những ai thuộc thế hệ 9X trở về trước chắc hẳn vẫn còn nhớ khoảng thời gian cả gia đình quây quần bên chiếc tivi, cùng nhau đón xem chương trình Gặp nhau cuối tuần, cùng nhau cười đùa và bàn luận rôm rả. Đến nay, dù thời gian trôi qua và thói quen giải trí đã đổi thay nhưng mỗi khi nhắc lại, nhiều người vẫn không khỏi tương tư về một trong những chương trình hài kịch gắn liền với ký ức của biết bao thế hệ.

Tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu và bản sắc văn hóa Tuyên Quang

“Tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu và bản sắc văn hóa Tuyên Quang” (Ảnh: Cục DLQG).
(PLVN) - Với chủ đề “Tôn vinh tín ngưỡng thờ Mẫu và bản sắc văn hóa Tuyên Quang”, Lễ hội đền Hạ, đền Thượng, đền Ỷ La 2025 là sự kiện văn hóa - tâm linh lớn của tỉnh, giúp công chúng khám phá chiều sâu đạo Mẫu, đặc biệt là tục thờ Mẫu Thoải tại vùng đất thành Tuyên linh thiêng.

Kể chuyện tình 'Công nữ Anio' bằng âm nhạc

Vở kịch giúp khán giả hiểu hơn về văn hóa, lịch sử của Việt Nam và Nhật Bản, cũng như mối quan hệ truyền thống tốt đẹp của hai đất nước. (Ảnh BTC)
(PLVN) - Vở Opera “Công nữ Anio” vừa diễn ra tại Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nghệ thuật. Một lần nữa, câu chuyện tình yêu của nàng công chúa xứ Đàng Trong ở thế kỷ 17 và chàng thương nhân Nhật Bản được các nghệ sĩ nổi tiếng truyền tải, giúp khán giả hiểu hơn về văn hóa, lịch sử của Việt Nam và Nhật Bản, cũng như mối quan hệ truyền thống tốt đẹp của hai đất nước.

Nhạc kịch Việt Nam với nhiều tiềm năng mới

Một cảnh trong vở nhạc kịch Lửa từ đất. (Ảnh trong bài: Thùy Dương)
(PLVN) - Sau nhiều năm vắng bóng tại Việt Nam, hàng loạt chương trình nhạc kịch đặc sắc được đầu tư công phu với những tâm huyết của các nghệ sĩ nhằm thu hút khán giả yêu nghệ thuật. Đặc biệt, vở nhạc kịch đặc biệt “Lửa từ đất” đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Chuyên gia UNESCO 'hiến kế' để Đà Lạt thực hiện cam kết thành phố sáng tạo âm nhạc

Chuyên gia UNESCO 'hiến kế' để Đà Lạt thực hiện cam kết thành phố sáng tạo âm nhạc
(PLVN) - Cùng với việc hệ thống hoá, chọn lọc báo cáo, chuyên gia UNESCO Việt Nam cho rằng TP Đà Lạt cần tăng cường kết nối với mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO; nâng cấp trang web hiện tại để trở thành trạm thông tin đa dạng, đa ngôn ngữ, giúp du khách chủ động tiếp cận thông tin, lên lịch cho lịch trình trải nghiệm.

Sức sống mới cho xiếc Việt ở đề tài chính luận

Một tiết mục trong chương trình “Đi cùng năm tháng” của Liên đoàn Xiếc Việt Nam. (Ảnh: LĐXVN)
(PLVN) - “Những tiết mục xiếc kết hợp với các giai điệu cách mạng, khán giả đã hưởng ứng nhiệt thành, khiến các nghệ sĩ rất xúc động. Đây là động lực để chúng tôi kiên định tiến thêm một bước nữa làm các chương trình nghệ thuật mang tính giải trí nhưng trong đó có tính chính luận, giáo dục và nhân văn sâu sắc” - NSND Tống Toàn Thắng - Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam chia sẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng Nam tiến với 'Tâm hồn mới'

Ca sĩ Tuấn Hưng Nam tiến với 'Tâm hồn mới'
(PLVN) - Trong bữa tiệc Tân niên mang tên “Tâm Hồn Mới” tại TP HCM, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có nhiều chia sẻ mới về những kế hoạch trong năm 2025 đầy hứa hẹn với những dự án âm nhạc đột phá, cũng như những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Nhóm nhạc Thanh Âm Xanh phá cách với MV đầu tay mang tên Mộng Thượng Ngàn

Nhóm nhạc Thanh Âm Xanh phá cách với MV đầu tay mang tên Mộng Thượng Ngàn
(PLVN) -  Bằng việc lấy ý tưởng đạo Mẫu, MV Mộng Thượng Ngàn được giới chuyên môn đánh giá cao khi tạo nên sợi dây kết nối vô hình giữa âm nhạc đương đại và tín ngưỡng bản địa lâu đời. Đây cũng là bước đột phá của Thanh Âm Xanh khi lan tỏa âm thanh, nghệ thuật với những yếu tố mộng ảo tới đại chúng.

Phim hoạt hình 'vắng bóng' trên thị trường điện ảnh Việt Nam

Để phim hoạt hình Việt Nam có những bước phát triển mới cần sự đầu tư mạnh về cả công nghệ, kỹ thuật, nhân lực và kinh phí. (Nguồn: Viện Phim Việt Nam)
(PLVN) - Hoạt hình vốn là một thể loại phim hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Hiện nay, phim hoạt hình đang đem lại nguồn doanh thu lớn và được nhiều hãng phim nổi tiếng thế giới đầu tư. Tuy nhiên, tại Việt Nam, đây là một dòng phim khá kén người làm.