Bị "tố" coi thường khách hàng, Nhật Cường Mobile đổ lỗi do ý thức của khách

Giám đốc dịch vụ của Nhật Cường Mobile cho biết, ý thức sử dụng của người sử dụng sản phẩm còn kém. Vì thế, lỗi khi hư hỏng sản phẩm sẽ thuộc về khách hàng. Nhật Cường Mobile sẽ vẫn bảo hành trong 1 vài trường hợp để "giữ" khách.

[links()] Giám đốc dịch vụ của Nhật Cường Mobile cho biết, ý thức sử dụng của người sử dụng sản phẩm còn kém. Vì thế, lỗi khi hư hỏng sản phẩm sẽ thuộc về khách hàng. Nhật Cường Mobile sẽ vẫn bảo hành trong 1 vài trường hợp để "giữ" khách.

Sau sự cố bị khách hàng "tố" về thái độ phục vụ của Nhật Cường Mobile coi thường khi đem máy đến bảo hành, PLVN Online đã có buổi làm việc với bà Nguyễn Vân Hằng, Giám đốc dịch vụ Nhật Cường Mobile.

Tại cuộc làm việc, bà Hằng đã đổ lỗi cho việc chiếc I Phone 4 bị hỏng hoàn toàn là do khách hàng Trần Quyết Thắng. Cụ thể, máy anh Thắng đã bị nước ngấm vào main (bo mạch chủ). Và Nhật Cường Mobile đã “nhân đạo” khi vẫn tiếp tục bảo hành cho sản phẩm hỏng của anh Thắng bằng cách thay main mới.

Theo bà Hằng, nhiều khi ý thức của khách hàng là rất quan trọng. Nhiều khi vì nghe điện thoại khi mặt ra nhiều mồ hôi, hoặc đi massage, xông hơi mà mang theo điện thoại đã làm cho điện thoại dễ bị nước vào, gây hỏng hóc. Chiếc I Phone 4 giá trị gần 20 triệu đồng của anh Thắng rất có thể cũng bị hỏng hóc trong những trường hợp như vậy.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Bà Hằng cho rằng, việc thiếu ý thức trong sử dụng sản phẩm của khách hàng vẫn còn yếu. Và muốn người sử dụng sản phẩm “văn minh” ngay cũng rất khó.

Bà Hằng cũng bày tỏ quan điểm rằng, Nhật Cường không hề có lỗi gì ở sản phẩm bị hư hỏng. Và việc sửa chữa máy cho anh Thắng thực chất cũng chỉ vì anh Thắng là khách hàng thường xuyên của công ty nên muốn “giữ” khách.

Về việc anh Thắng tỏ ra bức xúc với thái độ phục vụ của nhân viên của Trung tâm bảo hành Nhật Cường Mobile, bà Hằng cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã trực tiếp làm việc với các nhân viên đã tiếp xúc với anh Thắng, nhưng họ đều khẳng định không hề có việc coi thường như anh Thắng đã tố”.

Theo bà Hằng, rất có thể trong quá trình làm việc với anh Thắng, 1 nhân viên nào đó đã “lỡ lời”. Mà “lỡ lời” là điều khó tránh khỏi đối với 1 công ty kinh doanh dịch vụ như Nhật Cường Mobile. Nhật Cường Mobile là nơi cung cấp dịch vụ cho nên đành phải “làm dâu trăm họ”.

Bà Hằng cho biết thêm, ở Nhật Cường Mobile có 3 loại sản phẩm: Loại thứ nhất là hàng “Nhật Cường”, do Nhật Cường Mobile nhập trực tiếp tại nơi sản xuất; Loại thứ 2 là hàng nhập chính hãng qua các đại lý ủy quyền được phân phối tại Việt Nam. Loại thứ 3 là máy cũ, đã qua sử dụng. Tất cả các loại hàng trên Nhật Cường Mobile đều trực tiếp bảo hành.

Khi được hỏi loại máy mà anh Trần Quyết Thắng sử dụng là máy nào thì bà Hằng sau 1 hồi trả lời vòng vo, cuối cùng phải gọi điện trực tiếp cho khách hàng để hỏi lại...cho chắc!?. Khi PV hỏi: “Đến bây giờ, loại sản phẩm mà anh Thắng đã mua, bảo hành đến 3 lần, tại sao đến giờ Nhật Cường Mobile vẫn chưa biết đó là loại sản phẩm nào?”. Bà Hằng trả lời có thể là do...nhầm lẫn.

“Hiện điện thoại của anh Thắng đã được sửa xong và khá hài lòng về “chất lượng” của Nhật Cường Mobile. Anh Thắng cũng đã gọi điện trực tiếp cho tôi để xin lỗi vì đã cung cấp thông tin lên báo chí, gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty. Sắp tới, anh Thắng cho biết sẽ lên Nhật Cường Mobile để xin lỗi trực tiếp với Ban Giám đốc của Nhật Cường Mobile”, bà Hằng cho hay.

Tuy nhiên, khi trao đổi với PLVN Online, anh Thắng cho rằng việc Nhật Cường Mobile sửa chữa sản phẩm của anh Thắng là việc công ty phải làm vì thực chất anh sử dụng máy rất cẩn thận, không hề để máy tiếp xúc với nước dẫn tới nước ngấm vào main. Còn việc gửi lời xin lỗi đến bà Hằng cũng như việc “hứa hẹn” sắp tới anh Thắng sẽ lên Nhật Cường Mobile để xin lỗi Ban Giám đốc công ty này là hoàn toàn không có.

Hoàng Phan

Đọc thêm

Robot có khả năng bắt tội phạm tại Trung Quốc

Các video trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy những robot hình cầu chạy bằng AI tuần tra đường phố cùng cảnh sát, phát hiện và ngăn chặn tội phạm. (Hình ảnh: X)
(PLVN) - Trung Quốc gây chú ý toàn cầu với việc thử nghiệm robot hình cầu tự động RT-G, được trang bị súng bắn lưới, hơi cay, bom khói và công nghệ nhận diện khuôn mặt. Đây là bước tiến mới trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng cường an ninh công cộng.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Nữ doanh nhân với khát vọng nâng tầm giá trị trà cổ thụ của người Việt

Sản phẩm Cao trà mục nhan của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ.
(PLVN) -  “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khi lừa đảo trên mạng núp sau những vỏ bọc hào nhoáng

Dưới lớp vỏ thành đạt, Mr Pips cùng đồng bọn đã gây ra vụ lừa đảo tài chính lên đến hàng nghìn tỉ đồng. (Ảnh: TL)
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến từ lâu đã trở thành một vấn nạn toàn cầu, với những chiêu trò tinh vi nhằm đánh lừa sự cảnh giác của người dùng mạng. Bên cạnh những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thực hiện các hành vi phạm pháp, thì một hình thức lừa đảo khác còn đáng lo ngại hơn: lừa đảo “không ẩn danh”, núp sau những vỏ bọc hào nhoáng trên mạng ảo.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Công nghệ AI: Cầu nối tiềm năng giúp người khuyết tật hòa nhập

Một người khiếm thị đang sử dụng phiên bản AI của Be My Eyes để gọi taxi. (Ảnh: OpenAI/Be My Eyes)
(PLVN) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần khẳng định vai trò trong việc thúc đẩy quyền lợi của người khuyết tật bằng cách đáp ứng các nhu cầu cá nhân và mở rộng khả năng sống độc lập. Các hệ thống hỗ trợ dựa trên AI mang đến nhiều tiện ích như nhận diện chuyển động mắt, nhận diện giọng nói và xác định tuyến đường dễ tiếp cận. Những công cụ này không chỉ cải thiện khả năng di chuyển cá nhân mà còn giúp người khuyết tật tiếp cận thông tin, giáo dục và thị trường lao động.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.