Sự kiện nhằm tiếp nối hành trình quảng bá chất lượng thịt lợn Châu Âu đến người tiêu dùng Việt, đánh dấu bước tiến mới với sự tham gia triển lãm quốc tế Food & Hotel Asia (FHA) tại Singapore - triển lãm thương mại hàng đầu về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ.
Bỉ từ lâu đã được công nhận là quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất thịt lợn, với di sản ẩm thực phong phú và truyền thống chăn nuôi từ nhiều thế hệ.
Quay trở lại với dự án “The Art of European Pork” tại Việt Nam, Bỉ mong muốn tiếp tục quảng bá các thuộc tính nổi bật của thịt lợn Bỉ, đồng thời giới thiệu tay nghề thủ công tỉ mỉ trong mọi khía cạnh của quá trình sản xuất thịt lợn Bỉ, đảm bảo chất lượng và hương vị cao nhất.
Có 3 thuộc tính nổi bật của thịt lợn Bỉ, đó là; Kiến thức chuyên môn của nhà sản xuất; Khả năng truy xuất nguồn gốc vượt trội; An toàn thực phẩm tuyệt đối; Dịch vụ hoàn hảo.
Chiến dịch "The Art of Europeran Pork" là nỗ lực của Văn phòng Thịt Bỉ nhằm quảng bá thịt lợn Bỉ và củng cố mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và các quốc gia thuộc liên minh Châu Âu. Chiến dịch tạo cơ hội cho các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các bên liên quan khác trong ngành thực phẩm tại Việt Nam mở rộng kiến thức và sản phẩm trong lĩnh vực thịt lợn Bỉ.
Các món ăn được chế biến từ thịt lợn Bỉ được giới thiệu tại Việt Nam trong chiến dịch lần đầu tiên vào năm 2023 |
Là một phần của chiến dịch, các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ sẽ có mặt tại triển lãm thương mại Food & Hotel Asia sắp tới tại Singapore (gian hàng 7H3-04), diễn ra từ ngày 23 - 26/4/2024. FHA là sự kiện thương mại quốc tế về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ lớn nhất châu Á, thu hút các nhà sản xuất hàng đầu, thương hiệu mới và hơn 50.000 chuyên gia thương mại từ hơn 95 quốc gia và vùng lãnh thổ trong năm 2023.
Tham gia FHA là một dấu mốc quan trọng của chiến dịch "The Art of European Pork” nhằm nâng cao nhận thức về các tiêu chuẩn và chất lượng của thịt lợn Bỉ tại thị trường châu Á.
Thông qua cơ hội này, các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ mong muốn giới thiệu thịt lợn Châu Âu đến với khách hàng tiềm năng, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới trong khu vực.