Bí quyết tự 'kéo' chân dài

Bí quyết tự 'kéo' chân dài
(PLO) -Nữ hoàng Kim Chi luôn được xem là một trong những mỹ nhân sành điệu trong giới kinh doanh và cả showbiz Việt. Có thể thấy, Kim Chi luôn lựa chọn những món đồ vừa vặn, ôm sát cơ thể để khoe lợi thế vòng eo thon, đường cong nuột nà và tạo nên cái nhìn gọn gàng "ăn gian" chiều cao.

Từ những món đồ đơn giản nhất như bộ váy liền thân, áo sơ mi kết hợp với dáng váy bút chì bó sát cơ thể, hay những bộ váy liền thân đuôi cá, xòe rộng..... đều được lên "lên đồ" phù hợp với thân hình. Bất cứ ai nhìn vào cũng khó có thể ngờ được nữ hoàng Kim Chi lại mặc đẹp đến như vậy, tôn lên cá tính cũng như sự trẻ trung thời thượng của nữ hoàng.

Bật mí về bí quyết này, nữ hoàng Kim Chi cho biết: Tuy chiều cao hạn chế nhưng cô lại có vóc dáng tròn đầy nên nữ hoàng luôn "kết thân" với trang phục ôm dáng để khoe thân hình. Trang phục của cô không rườm rà, rối mắt mà có điểm nhấn nhất định. Mặt khác, những đôi giày cao gót là "trợ thủ đắc lực" cho nữ hoàng Kim Chi.

Váy đuôi cá khiến chị em khoe dáng cao, chân dài
Váy đuôi cá khiến chị em  khoe dáng cao, chân dài

Nữ hoàng cũng chia sẻ, những chị em nào có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể lựa chọn những chiếc váy ngắn khoe được đôi chân thon gọn, mịn màng của mình, đồng thời nổi bật lên được chiều dài của đôi chân mà bất cứ đấng mày râu nào cũng thán phục.

Hoặc các bạn nữ cũng có thể kết hợp đồ nguyên cây một tông màu, tổng thể thành một khối liên kết và vóc dáng cũng nhờ đó mà thon thả và cao hơn.

Với những đôi giày cao gót, những chị em công sở hoàn toàn có thể tự tin để mặc với bất kỳ loại trang phục nào. Tuy nhiên để nâng tầm chiều cao một cách triệt để, khi chọn màu sắc cho giày cao gót, những chị em phụ nữ cũng nên chú ý: nên đi giày cao gót màu da, màu nude sẽ thích hợp hơn là những đôi giày màu sắc lòe loẹt.

Bên cạnh đó tông màu đen cũng là gợi ý an toàn cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn muốn "nâng tầm" bản thân hơn.

Váy xòe giấu giày cao gót
Váy xòe giấu giày cao gót

Trong các bữa tiệc hay những màn trình diễn thời trang danh tiếng, khi được mời làm khách mời danh dự, nữ hoàng Kim Chi khéo léo kết hợp những bông hoa trên nền bộ váy dáng xòe rộng, kèm đôi giày cao gót được che đi ở phần váy xòe quét đất...

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Điều ít biết về những nét vẽ đầu tiên của phim hoạt hình Việt Nam

“Đáng đời thằng Cáo” - bộ phim hoạt hình đầu tiên của ngành hoạt hình Việt Nam. (Ảnh: Tư liệu)
(PLVN) - Tại Việt Nam, hành trình phát triển của phim hoạt hình tựa như một bức tranh sống động, rực rỡ sắc màu và đầy cảm xúc. Từ nét vẽ đầu tiên cho đến thành công rực rỡ như hiện tại, đó là công sức của biết bao thế hệ nghệ sĩ đầy đam mê, miệt mài cống hiến với bộ môn được gọi là môn nghệ thuật thứ 8.

Dalat Best Dance Crew vươn tầm quốc tế

Dalat Best Dance Crew 2024 quy tụ nhiều nhóm nhảy chuyên nghiệp.

(PLVN) -  Ngày 11/4, thông tin tại Hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí, bà Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng khẳng định: “Dalat Best Dance Crew đã tạo dấu ấn lớn không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Cuộc thi không chỉ là sân chơi nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng sống tích cực, sáng tạo cho giới trẻ”.

Tiếp thêm lòng yêu nước qua những bộ phim chiến tranh, lịch sử

Phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới cho dòng phim chiến tranh Việt. (ảnh trong phim)
(PLVN) - Những bộ phim chiến tranh, lịch sử Việt Nam giúp khán giả cảm nhận về lòng yêu nước và sự kiên cường, niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Các bộ phim ấy góp phần giữ gìn, phát huy giá trị, bản sắc văn hóa, góp phần tích cực vào phát triển Chiến lược công nghiệp văn hóa Việt Nam.

Trách nhiệm của KOLs, KOCs khi 'vượt giới hạn' trong quảng cáo

Ông Vũ Văn Trung - Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
(PLVN) - Không ít trường hợp KOLs (Key Opinion Leaders - “người dẫn dắt dư luận chủ chốt” hay “người có sức ảnh hưởng”), KOCs (Key Opinion Consumers - “người tiêu dùng chủ chốt, có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường”) đã lợi dụng lòng tin của khán giả để quảng cáo sai sự thật, “thổi phồng” công dụng, khiến người tiêu dùng phải sử dụng sản phẩm không đúng như cam kết.

Phim chiến tranh 'Địa đạo' gây sốt

Phim chiến tranh 'Địa đạo' gây sốt
(PLVN) - “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên là bộ phim Việt đầu tiên chào sân trong tháng 4. Tác phẩm nhanh chóng được chú ý sau 1 ngày chiếu sớm.

Vì sao phim gia đình Việt vẫn có sức hút với khán giả?

Vì sao phim gia đình Việt vẫn có sức hút với khán giả?
(PLVN) - Sau "Hương vị tình thân", "Thương ngày nắng về", "Gia đình mình vui bất thình lình"... dòng phim gia đình Việt tiếp tục duy trì vị thế vững chắc trên "khung giờ vàng", trở thành "món ăn tinh thần" yêu thích của nhiều khán giả.

"Âm dương lộ" gây tranh cãi vẫn đứng đầu phòng vé

"Âm dương lộ" gây tranh cãi vẫn đứng đầu phòng vé
(PLVN) - Dù dẫn đầu phòng vé Việt tuần qua với doanh thu gần 15 tỷ đồng, song "Âm dương lộ" vẫn chưa tạo được nhiều sức hút. Việc ê-kíp để dàn diễn viên tham dự buổi ra mắt bằng xe cứu thương cũng khiến bộ phim đối mặt làn sóng tẩy chay trên mạng xã hội.

Kỳ vọng ở 2 bộ phim chiến tranh sắp ra rạp Việt

Kỳ vọng ở 2 bộ phim chiến tranh sắp ra rạp Việt
(PLVN) - “Địa đạo” và “Mưa đỏ” - 2 bộ phim điện ảnh lấy đề tài chiến tranh lần lượt ra rạp vào dịp kỷ niệm những sự kiện trọng đại của đất nước đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.