Bí quyết để khỏe mạnh dành cho người bận rộn

Dòng sản phẩm trà thảo dược hòa tan U.Life kết hợp nhiều loại thảo dược quý để giúp những người bận rộn luôn có một sức khỏe tốt. Ảnh: Ngọc Nga
Dòng sản phẩm trà thảo dược hòa tan U.Life kết hợp nhiều loại thảo dược quý để giúp những người bận rộn luôn có một sức khỏe tốt. Ảnh: Ngọc Nga
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Cuộc sống hiện đại khiến con người trở nên bận rộn, mọi thứ đều diễn ra nhanh chóng kể cả việc ăn, uống, chăm sóc sức khỏe. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật.

Kế thừa thói quen thưởng trà của người Việt

Giữa guồng quay hối hả đó, thời gian đa phần được dành cho công việc và phát triển cá nhân. Quỹ thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân của nhiều người dần hạn hẹp. Giới trẻ không phải ngoại lệ, nhất là khi họ còn là thế hệ được xã hội đặt kỳ vọng cao về năng lực và bản lĩnh cá nhân. Tiếp thu nhiều nền tảng kiến thức giá trị, người trẻ hiểu hơn ai hết về trách nhiệm và sứ mệnh của bản thân trong việc khẳng định năng lực, đóng góp giá trị cho xã hội. Điều này thúc đẩy họ không ngừng nỗ lực học tập và làm việc. Thậm chí, họ còn có xu hướng bị cuốn vào vòng xoáy công việc.

Để giúp những người bận rộn tiết kiệm thời gian trong việc chăm sóc sức khỏe, ngày 22/12/2023, Công ty Cổ phần Dược phẩm uHealth chính thức ra mắt dòng sản phẩm trà thảo dược hòa tan U.Life.

Công ty Cổ phần Dược phẩm uHealth chính thức ra mắt dòng sản phẩm trà thảo dược hòa tan U.Life. Ảnh: Ngọc Nga

Công ty Cổ phần Dược phẩm uHealth chính thức ra mắt dòng sản phẩm trà thảo dược hòa tan U.Life. Ảnh: Ngọc Nga

Đây là dòng sản phẩm thứ hai của thương hiệu uHealth sau thành công của dòng sản phẩm uBoost - thương hiệu nước uống bổ sung cho sức khỏe bền vững với nguyên lý “Tái sinh sức sống từ bên trong”. uHealth mong muốn mang thói quen sử dụng những thức uống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe tiếp cận gần hơn với thế hệ trẻ, để không chỉ trở thành thói quen hàng ngày mà còn lan tỏa lối sống, tư duy chăm sóc sức khỏe lành mạnh và văn minh.

Trà thảo dược hòa tan với sự kế thừa từ thói quen thưởng thức trà trong văn hóa của người Việt. Ảnh: Ngọc Nga

Trà thảo dược hòa tan với sự kế thừa từ thói quen thưởng thức trà trong văn hóa của người Việt. Ảnh: Ngọc Nga

U.Life là thương hiệu trà thảo dược hòa tan với sự kế thừa từ thói quen thưởng thức trà trong văn hóa của người Việt kết hợp với tinh hoa trí tuệ cổ nhân hàng ngàn năm của ông cha ta trong việc bồi bổ sức khỏe bằng Đông Y, cụ thể là qua thói quen sắc thuốc Bắc trong mỗi gia đình Việt Nam. Không cầu kỳ, tốn nhiều thời gian như việc sắc thuốc, đơn giản và dễ dàng như việc nhâm nhi một tách trà uống hàng ngày, U.Life ra đời với 03 tiêu chí: “Tiện lợi hơn - Tốt cho sức khỏe hơn - Dễ uống hơn cho mọi lứa tuổi”.

U.Life ra đời với 03 tiêu chí: “Tiện lợi hơn - Tốt cho sức khỏe hơn - Dễ uống hơn cho mọi lứa tuổi”. Ảnh: Ngọc Nga

U.Life ra đời với 03 tiêu chí: “Tiện lợi hơn - Tốt cho sức khỏe hơn - Dễ uống hơn cho mọi lứa tuổi”. Ảnh: Ngọc Nga

Theo bà Triệu Hồng Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm uHealth: “Chúng tôi cũng đều là những người trẻ và cũng hiểu khó khăn trong việc cân bằng một lối sống lành mạnh và những thói quen “khó bỏ” khi vừa phải đối mặt với cuộc sống hiện đại đầy những áp lực và cạnh tranh, cũng vừa phải để bản thân được sống đúng với lứa tuổi, được ăn chơi, vui vẻ, trải nghiệm thật nhiều…. Nên thách thức đặt ra là làm thế nào để cân bằng, vừa khỏe mạnh mà vẫn hòa nhịp với đời sống hiện đại? Tại uHealth chúng tôi tin vào “Sức khỏe cần được chăm sóc toàn diện từ sớm”. Các sản phẩm của uHealth không chỉ hỗ trợ giải quyết các triệu chứng cấp tính, chúng tôi tìm hiểu sâu về nguyên nhân gốc rễ và đưa ra giải pháp tận gốc với nguyên lý bền vững. Định nghĩa của chúng tôi về giải pháp chăm sóc sức khỏe là “Tái tạo nội sinh”, phục hồi cơ chế vi tuần hoàn nuôi dưỡng tái tạo tế bào và cơ chế trung hòa thải độc, từ đó sẽ kích hoạt tiềm năng tái tạo, cân bằng và đề kháng của cơ thể”.

Bà Triệu Hồng Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm uHealth. Ảnh: Ngọc Nga

Bà Triệu Hồng Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm uHealth. Ảnh: Ngọc Nga

Thành phần kết hợp từ nhiều dược liệu quý

Sản phẩm trà hòa tan U.Life được bào chế từ các dược liệu quý trong Đông Y, kết hợp các kỹ thuật công nghệ cao: sấy thăng hoa, chiết xuất lên men, chiết xuất cao khô sấy phun… vừa giữ được trọn vẹn tinh túy các dưỡng chất, vừa đảm bảo hàm lượng đậm đặc được tính toán phù hợp cho cơ địa người Việt, vừa giao hòa được cả hương, sắc, mùi, vị trong thói quen thưởng trà và thuốc sắc truyền thống.

Các cây thảo dược quý làm nên gói trà U.Life được nghiên cứu nuôi cấy mô độc quyền (với Đông Trùng Hạ Thảo), tuyển chọn nguồn gốc nghiêm ngặt và phát triển trên các vùng trồng dược liệu hữu cơ, kết hợp với các dòng thảo dược quý nhập khẩu từ nước ngoài (Pháp và Hàn Quốc, đối với những dòng thảo dược cần vùng khí hậu đặc trưng chỉ tốt nhất khi được nuôi trồng tại địa phương đó); cho chất lượng thảo dược ưu tú, dược tính mạnh, hương vị thuần khiết tự nhiên, không hóa chất.

Buổi lễ ra mắt nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ảnh: Ngọc Nga

Buổi lễ ra mắt nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ảnh: Ngọc Nga

Đặc biệt, khác với lá trà mạn truyền thống có các thành phần tanin, caffein…, trà U.Life với các thành phần từ thảo dược, không chứa tanin, không để lại các tác dụng phụ như gây mất ngủ, kích thích tạm thời gây hưng phấn cho thần kinh…, mà cho hiệu quả bền vững từ sâu bên trong, trở thành thói quen lành mạnh tốt cho sức khỏe. Trà U.Life dạng cốm hòa tan dễ bảo quản, dễ sử dụng, 03 lựa chọn cho 03 thời điểm sử dụng khác nhau trong ngày: sáng, chiều, tối; phù hợp với nhiều mục đích sử dụng; cho trải nghiệm thưởng thức gần hơn với khẩu vị của người trẻ với đa dạng hương vị: Vị Chocolate, Vị Bạc hà và hương hoa cúc chi, Hương hoa hồng và trà đen.

uHealth tự hào là thương hiệu của những người trẻ tâm huyết, mang thương hiệu Việt, phát triển từ các giá trị đẹp của Việt Nam, dành cho người Việt Nam.

Dòng nước uống bổ sung uBoost cũng nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: Ngọc Nga

Dòng nước uống bổ sung uBoost cũng nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: Ngọc Nga

Ngoài dòng sản phẩm trà thảo dược hòa tan U.Life của Công ty Cổ phần Dược phẩm uHealth dòng nước uống bổ sung uBoost cũng nhận được nhiều sự chú ý và đánh giá cao của giới chuyên môn tại sự kiện công bố sản phẩm.

Thương hiệu thực phẩm chức năng uBoost gồm 4 dòng sản phẩm: uBoost Plus, uBoost Detox, uBoost Nano Curcumin, uBoost NMN & Collagen giúp giải quyết các vấn đề sức khoẻ phổ biến của người Việt với nguyên lý: “Tái sinh sức sống từ bên trong”. Sản phẩm của uBoost tự hào là một trong các dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp được cùng lúc nhiều Chiết xuất dược liệu quý cùng các Hoạt chất công nghệ cao trong cùng một sản phẩm. Trong đó sản phẩm uBoost NMN & Collagen, là sản phẩm duy nhất hiện nay trên thị trường kết hợp 3 thành phần: Collagen, NMN, Nano Curcumin với hàm lượng tiêu chuẩn được khuyến cáo bởi các nhà khoa học.

Tin cùng chuyên mục

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Đọc thêm

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết
Tháng 12 là cao điểm chạy deadline, đây cũng là lúc người trẻ tăng tốc mua sắm khi các doanh nghiệp, cửa hàng tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Ngày cuống cuồng chạy việc, tối thức đêm săn sale khiến không ít bạn trẻ nóng trong người vì thiếu ngủ hay ăn uống thất thường.

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa
(PLVN) -  Tiết kiệm online đã trở nên phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Với vài thao tác trên điện thoại, bạn đã có thể chủ động tận dụng số tiền nhàn rỗi để sinh lời mà không lo ngại các thủ tục phức tạp. Đặc biệt các chương trình khuyến mại hấp dẫn của ngân hàng đang là cơ hội “vàng” vừa giúp bạn có một hình thức đầu tư ổn định vừa nhận được những phần quà tri ân giá trị.