Bỉ mở chiến dịch quảng bá thịt lợn tại thị trường Việt Nam

Gian hàng thịt heo Bỉ tối 14/9 trong Tiệc chiêu đãi “Hương vị Flanders” nhân dịp Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders đến thăm Việt Nam.
Gian hàng thịt heo Bỉ tối 14/9 trong Tiệc chiêu đãi “Hương vị Flanders” nhân dịp Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders đến thăm Việt Nam.
(PLVN) - Chiến dịch quảng bá thịt lợn châu Âu tới từ Bỉ tại Việt Nam với tên gọi “The Art of European Pork” vừa chính khởi động tại sự kiện “Hương vị Flanders”. Sự kiện được tổ chức hôm 14/09 tại TP Hồ Chí Minh nhân dịp Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders (Vương Quốc Bỉ) đến thăm Việt Nam.

Chiến dịch quảng bá nhằm giới thiệu bí quyết, khả năng truy xuất nguồn gốc, an toàn thực phẩm và cấp độ dịch vụ của các nhà cung cấp thịt Bỉ tại Việt Nam.

Sự kiện bao gồm Hội thảo chuyên đề dành cho đầu bếp và Gian hàng ẩm thực trong chuyến thăm Việt Nam của Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders, do Bộ trưởng-Thủ hiến Chính phủ vùng Flanders, Vương quốc Bỉ Jan JAMBON dẫn đầu.

Các sự kiện này giới thiệu tính linh hoạt trong ẩm thực của thịt lợn Bỉ cũng như cơ hội cho các đầu bếp và các chuyên gia trong ngành thực phẩm tương tác trực tiếp với các nhà cung cấp thịt lợn của Bỉ, thu về những hiểu biết có giá trị về nghề thủ công của Bỉ và khám phá những trải nghiệm chuyên sâu về bản chất, chất lượng, an toàn và tính xác thực của thịt lợn Bỉ thông qua những nguồn thông tin hữu ích và qua kết nối trực tiếp tại sự kiện.

Sự kiện được tổ chức hôm 14/09 tại TP Hồ Chí Minh nhân dịp Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders (Vương Quốc Bỉ) đến thăm Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức hôm 14/09 tại TP Hồ Chí Minh nhân dịp Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders (Vương Quốc Bỉ) đến thăm Việt Nam.

Bỉ nổi tiếng về chuyên môn ẩm thực và sản phẩm chất lượng cao. Đây cũng là quốc gia dẫn đầu thế giới về sản xuất thịt lợn, với di sản phong phú về truyền thống chăn nuôi có từ nhiều thế hệ.

Với khẩu hiệu “The Art of European Pork”, chiến dịch này nhằm mục đích giới thiệu tay nghề thủ công tỉ mỉ trong mọi khía cạnh của quá trình sản xuất thịt lợn Bỉ, đảm bảo chất lượng và hương vị cao nhất từ các nhà cung cấp thịt Bỉ.

Các nhà cung cấp thịt Bỉ tuân thủ quy trình kiểm toán nội bộ và bên ngoài rộng rãi, được thực hiện bởi các cơ quan độc lập. Bằng cách này, họ có thể đánh giá cẩn thận mọi rủi ro tiềm ẩn và thực hiện hành động khi cần thiết.

Quốc gia này đang tích cực thúc đẩy chiến dịch quảng bá thịt lợn Bỉ tại Việt Nam, tập trung nâng cao nhận thức về chất lượng đặc biệt của thịt lợn Bỉ.

Không chỉ tôn vinh sự xuất sắc của thịt lợn Bỉ, Chiến dịch "The Art of European Pork" còn mang đến nhiều cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Bỉ, từ các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các bên liên quan khác trong ngành thực phẩm tới các nhà cung cấp thịt Bỉ.

Chiến dịch được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ kinh tế và thương mại giữa hai nước đồng thời quảng bá cam kết của EU về chất lượng và an toàn trong các sản phẩm thực phẩm.

Chiến dịch "The Art of European Pork" còn mang đến nhiều cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Bỉ.
Chiến dịch "The Art of European Pork" còn mang đến nhiều cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Bỉ.

“The Art of European Pork” là một chiến dịch do Văn phòng thịt Bỉ - Belgian Meat Office phát động nhằm nâng cao nhận thức về chất lượng đặc biệt của thịt lợn Bỉ, tập trung vào bí quyết, khả năng truy xuất nguồn gốc, an toàn thực phẩm và cấp độ dịch vụ của nhà sản xuất. Chiến dịch này bao gồm một loạt các sự kiện, quảng bá trên truyền thông và mạng xã hội, nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ và các cơ quan liên quan của Việt Nam.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Chiều nay, giá xăng có thể tăng

Giá xăng có thể tăng nhẹ vào chiều nay (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Giá xăng trong nước được dự báo tăng vào kỳ điều chỉnh chiều nay, tuy nhiên mức tăng không đáng kể từ 150 - 250 đồng /lít. Nếu liên bộ Tài chính - Công Thương dùng đến quỹ bình ổn thì giá xăng có thể tăng ít hơn hoặc giữ nguyên.

MobiFone eContract đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

MobiFone eContract mang lại lợi đơn lợi kép cho khách hàng.
(PLVN) - Cùng với hệ sinh thái chuyển đổi số đa dạng, hợp đồng điện tử eContract của MobiFone đang góp phần tạo nên sức mạnh cho doanh nghiệp, tổ chức trong thời đại 4.0. Hiện Tổng Công ty cũng đang triển khai nhiều gói cước linh hoạt để giúp cho người dân, khách hàng dễ dàng tiếp cận và tận dụng tối đa lợi thế của các công cụ chuyển đổi số trong thời gian tới.

Lâm Đồng đẩy mạnh quảng bá, xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Nông dân Lâm Đồng thu hoạch cà phê.
(PLVN) - Trung Quốc là một trong năm thị trường xuất khẩu (XK) chủ lực của tỉnh Lâm Đồng với các sản phẩm như cà phê, hoa, trái cây, nhất là sầu riêng. Nhằm đẩy mạnh hơn nữa hoạt động xuất khẩu sang thị trường tỷ dân, tỉnh Lâm Đồng dự kiến tổ chức hội nghị kết nối giao thương tại tỉnh biên giới Lào Cai.

Giá vàng về mức thấp nhất trong 5 tháng

Khách hàng mua vàng miếng tại Ngân hàng Agribank. (Ảnh: Minh Huy)
(PLVN) - Sau 1 tuần Ngân hàng Nhà nước triển khai bán vàng trực tiếp, giá vàng miếng SJC đã về mức thấp nhất trong 5 tháng, giảm mạnh mức chênh lệch với giá vàng thế giới quy đổi. Đối với giá vàng thế giới, tuần qua cũng là tuần giảm thứ 3 liên tiếp.