BGK Bước nhảy hoàn vũ ngày càng "nguội"?

Tới live show thứ 6, nếu Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) nhàm chán là do BGK chứ không phải thí sinh. Thật lạ khi thí sinh BNHV ngày càng hừng hực khí thế thi đấu thì BGK “cứng” của BNHV càng ngày càng nguội.

Tới live show thứ 6, nếu Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) nhàm chán là do BGK chứ không phải thí sinh. Thật lạ khi thí sinh BNHV ngày càng hừng hực khí thế thi đấu thì BGK “cứng” của BNHV càng ngày càng nguội.

Tối qua (29/4) Minh Hằng và bạn nhảy đã góp phần kéo... cảm xúc của khán giả lên. Bài Rumba tràn đầy cảm xúc của cô quả thực đã giúp nhiều người tỉnh ngủ. Chương trình lúc đó đã kéo dài tới gần 11h30, mà BGK ngoài nhạc sĩ Hồ Hoài Anh rất hăng hái, còn lại đều có vẻ thiếu lửa, thậm chí nhận xét dài dòng đến phát... sốt ruột.

Từ trái sang: giám khảo Khánh Thi, Quốc Bảo, Chí Anh
Từ trái sang: giám khảo Khánh Thi, Quốc Bảo, Chí Anh

Thí sinh của BNHV là một bảng màu đa sắc, ngược lại BGK càng ngày càng chứng tỏ họ chỉ có một màu, và ngày càng nhạt. Những vị giám khảo được mời theo mỗi tuần “chất lượng” không ổn định đã đành. Đằng này bộ ba giám khảo cố định Khánh Thi - nhạc sĩ Quốc Bảo – Chí Anh cũng không ổn mới đáng ngại. Ngoài Chí Anh vẫn giữ phong độ ổn định và cách chấm công tâm, hai vị giám khảo còn lại khiến không ít khán giả băn khoăn.

Kiện tướng dance sport Khánh Thi đóng vai giám khảo chuyên môn nhưng chấm điểm rất cảm tính, đôi khi cô cho điểm rộng rãi một cách không cần thiết (mà điểm số có thể tác động tới kết quả). Ngoài ra việc khai thác hình ảnh cặp giám khảo đối nghịch giữa Khánh Thi và Chí Anh chưa thực sự đắc dụng. Khán giả rất ngạc nhiên mỗi lần Chí Anh đưa ra một nhận xét xác đáng, Khánh Thi vẫn có cớ để “nói ngược”. Khi mà điều đó xảy ra thường xuyên thì khán giả buộc phải nghi ngờ năng lực đánh giá của Khánh Thi.

Vị giám khảo đang khiến khán giả truyền hình chờ đợi đến phát mệt mỗi lần anh cho ý kiến là nhạc sĩ Quốc Bảo. Cho đến tối hôm qua các vị giám khảo khác cũng đã sốt ruột vì cách nhận xét dài dòng không liên quan đến khiêu vũ của vị nhạc sĩ này.

Sau khi kiên nhẫn ngồi nghe nhận xét của nhạc sĩ Quốc Bảo, giám khảo Khánh Thi đã phải nhắc: Vậy ý chính của anh là gì?. Còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (giám khảo linh động của tuần thứ 6) thì nói khéo: lối nhận xét của nhạc sĩ Quốc Bảo rất hoa mĩ nhưng “không bao giờ đi thẳng vào vấn đề”.

***

Đêm qua Minh Hằng tiếp tục đứng thứ nhất với điểm số gần tuyệt đối 39. Anh Thư và Minh Quân về nhì với điểm số 37. Trương Nam Thành vẫn giữ phong độ ổn định, nhưng không vượt qua được sự xuất sắc của Minh Hằng và Anh Thư, anh chỉ được 36 điểm. Vân Trang tuần này bằng điểm Phương Thanh (35 điểm). Rất tiếc khi Huỳnh Đông, một thí sinh nhảy rất say mê, tự nhiên và có tiềm năng đã phải chia tay vì có điểm số thấp nhất (32 điểm). Mà nguyên do là vì anh quá bận rộn, chỉ có 2 ngày tập.

Vào live show tuần tới Vân Trang sẽ phải luyện tập rất tích cực mới mong thay đổi được cục diện vì có quá nhiều đối thủ mạnh như: Minh Hằng, Trương Nam Thành, Minh Quân, Anh Thư. Còn nữ ca sĩ Phương Thanh – có đi được tiếp hay không vẫn là một ẩn số. Không khó để nhận thấy chị “Chanh” nhảy rất tệ, nhưng vẫn cứ băng băng lọt vào vòng trong. Với trường hợp này, không nên đoán trước.

Theo TT&VH

Tin cùng chuyên mục

Nhạc sĩ Văn Cao - tác giả ca khúc “Mùa xuân đầu tiên”. (Ảnh: TL)

Những khúc ca mùa xuân đi cùng năm tháng

(PLVN) - Những ngày giáp Tết thật rộn ràng bởi những khúc ca xuân. Trong đó, không thể nào thiếu những ca khúc bất hủ đã đi cùng âm nhạc Việt nhiều thập kỉ. Đó không chỉ là bản hòa ca của niềm vui, tình yêu mà còn là giai điệu của những kí ức hào hùng đẹp đẽ, của niềm tin và hy vọng vào tương lai tươi sáng.

Đọc thêm

'Cánh chim đầu đàn' của nền âm nhạc cách mạng Việt Nam

Nhạc sĩ Đỗ Nhuận có cống hiến to lớn cho nền âm nhạc cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Tư liệu)
(PLVN) - Được biết đến là người tiên phong trong sáng tác nhạc cách mạng, nhạc sĩ - chiến sĩ Đỗ Nhuận sở hữu kho tàng những tác phẩm âm nhạc cách mạng bất hủ, sống mãi với thời gian. Ngày nay, trong các buổi hòa nhạc hay đêm nhạc tôn vinh trang sử hào hùng và chói lọi của dân tộc Việt Nam, âm nhạc của ông vẫn vang lên như ngọn lửa bất diệt của lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc.

MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành

MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành
(PLVN) - MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành vào tháng 12/2024. Đây là dự án âm nhạc mới nhất của nhạc sĩ Lê Minh Phương và đạo diễn Phan Ngọc Trung - được lấy cảm hứng từ ý thơ của nhà thơ Dương Quyết Thắng.

Lý do Kiều Duy đăng quang Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Lý do Kiều Duy đăng quang Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024
(PLVN) - Theo Trưởng Ban tổ chức Phạm Kim Dung, Kiều Duy được chọn vì sở hữu hình thể cân đối, hài hòa, trí tuệ xuất sắc và đáp ứng tiêu chí của cuộc thi. Cô có tố chất cần thiết để tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

NSND Mai Hoa ra mắt đĩa than “Nốt trầm”

“Nốt trầm” không chỉ là một phong cách âm nhạc mà còn là thương hiệu giọng hát của NSND Mai Hoa (ảnh BTC).
(PLVN) - “Nốt trầm” không chỉ là một phong cách âm nhạc mà còn là thương hiệu giọng hát của NSND Mai Hoa. NSND Mai Hoa thích hát những bài buồn, nhưng là buồn ánh lên tia hy vọng, ánh lên niềm lạc quan về cuộc sống chứ không phải buồn não nề, bi ai.

"Hoa hậu Việt Nam năm 2024" góp phần nhân lên niềm tự hào dân tộc

Các Hoa hậu: Tiểu Vy, Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh cùng hội ngộ (ảnh BTC).
(PLVN) - Được thiết kế chuỗi hoạt động giàu tính thực tế, đậm chất nhân văn, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2024 sẽ góp phần nhân lên niềm tự hào dân tộc, lan tỏa lòng nhân ái và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong mỗi người dân đất Việt, để từ đó làm "Rạng rỡ Việt Nam".

Nguyễn Mộc An dành Quán quân "Tiếng hát Hà Nội 2024"

Thí sinh xứ Nghệ Nguyễn Mộc An đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi (ảnh BTC).
(PLVN) - Tối 25/12/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm, Chung kết cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2024 do Đài Hà Nội tổ chức đã diễn ra với 15 thí sinh tranh tài. Với ca khúc "Lời ru" (sáng tác: Quang Thái) và "Mênh mang một khúc sông Hồng" (sáng tác: Phó Đức Phương), thí sinh xứ Nghệ - Nguyễn Mộc An đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Cần “luồng gió mới” cho phim truyền hình Việt Nam

Cần “luồng gió mới” cho phim truyền hình Việt Nam
(PLVN) - Sau giai đoạn thành công với các bộ phim về đề tài gia đình, phim truyền hình Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn khi các mô típ quen thuộc dần trở nên nhàm chán. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của những tác phẩm khai thác các đề tài mới mẻ cho thấy tín hiệu đáng mừng, khẳng định sự cần thiết của một “luồng gió mới” để làm phong phú mảng phim truyền hình và đáp ứng nhu cầu khán giả hiện nay.

Triển lãm “Thiên Quang” - câu chuyện ánh sáng đất trời Thăng Long

Triển lãm truyền tải ý nghĩa về ánh sáng đất trời, tri thức, văn hóa và lịch sử lâu đời đất Thăng Long (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm “Thiên Quang” khai thác câu chuyện về ánh sáng thiêng liêng của trời và đất soi chiếu Thăng Long - nơi hội tụ văn hóa, lịch sử và tinh hoa nghề thủ công truyền thống diễn ra tại khu Thái Học, Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội). Từ ngày 22/12/2024 đến ngày 25/3/2025

Câu chuyện thoát nghèo của người phụ nữ Mường chinh phục Liên hoan phim quốc tế

Chị Bùi Thị Thu Huyền cầm trên tay hai chiếc cúp danh dự của Liên hoan phim SineMaya 2024. (Ảnh: TYM)
(PLVN) - Những ngày cuối năm 2024, tin vui đã đến khi bộ phim ngắn mang tên “Escaping Poverty: A Story of a Muong Woman Supported by TYM” được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật của chị Bùi Thị Thu Huyền, một phụ nữ dân tộc Mường sống tại Thanh Sơn, Phú Thọ, đã đạt giải tại Liên hoan phim quốc tế SineMaya 2024. Bộ phim gây ấn tượng khi chị Huyền và các thành viên trong gia đình tự đóng vai chính, mang đến cảm xúc chân thực và sâu sắc.

Cuộc đời buồn của 'ông hoàng bolero' Trúc Phương

Những bản nhạc sầu thương đã vận vào đời nhạc sĩ Trúc Phương. (Nguồn: Amnhac.net)
(PLVN) - Nhạc sĩ Trúc Phương nổi tiếng khoảng những năm 60 của thế kỷ trước với dòng nhạc bolero uyển chuyển, hấp dẫn. Mỗi câu hát, lời ca của ông đều gắn liền với thân phận con người trôi nổi, đau thương, buồn khổ. Có lẽ, âm nhạc đã vận vào cuộc đời của nhạc sĩ Trúc Phương “chữ tài đi với chữ tai một vần”.