FrieslandCampina Việt Nam đánh dấu 25 năm hoạt động thành công tại Việt Nam

FrieslandCampina Việt Nam đánh dấu 25 năm hoạt động thành công tại Việt Nam
(PLVN) - Vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi Cô Gái Hà Lan) kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, lấy đó làm kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam của tập đoàn.

Sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư 55 tỷ đồng vào giáo dục và xây dựng nền tảng dinh dưỡng, thể chất cho học sinh

Sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư 55 tỷ đồng vào giáo dục và xây dựng nền tảng dinh dưỡng, thể chất cho học sinh
(PLVN) - Vừa qua, Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo Dục & Đào Tạo và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan) đã ký kết Chương trình hợp tác chiến lược dài hạn “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với tổng đầu tư là 55 tỷ đồng trong 5 năm (11 tỷ đồng cho niên khóa 2020-2021). 

Friso chia sẻ "khuynh hướng chuẩn đoán và phòng ngừa sinh non"

Friso chia sẻ "khuynh hướng chuẩn đoán và phòng ngừa sinh non"
(PLVN) - Trong hai ngày 16 và 17/5/2019 vừa qua, Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 19 đã được Bệnh viện Từ Dũ tổ chức với sự đồng hành của Hội Hành động vì sức khỏe phụ nữ - Pháp và Liên đoàn sản phụ khoa quốc tế. Đây cũng là năm thứ 19 liên tiếp, nhãn hàng Friso (tên đăng ký FrieslandCampina Việt Nam) là nhà tài trợ chính cho sự kiện Khoa học - Y học mang tầm quốc tế này, thể hiện rõ cam kết của Friso đối với các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là sự quan tâm, chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam.