Beko góp phần ngăn chặn tình trạng béo phì ở trẻ em

Beko góp phần ngăn chặn tình trạng béo phì ở trẻ em
(PLO) - Vừa qua, tại sân vận động Camp Nou (Thành phố Barcelona, Tây Ban Nha) đã diễn ra trận đấu El Clásico (CLB Barcelona gặp Real Madrid) siêu kinh điển. Và cũng trong sự kiện này, Beko – Thương hiệu thiết bị hàng đầu Châu Âu, cùng CLB Barcelona đã cho ra mắt đồng phục áo đấu mới dành cho các cầu thủ Pique, Messi, Suarez, Ter Stegen và Rakitic với điểm nhấn là dòng khẩu hiệu #EatLikeAPro trên tay áo trái thay cho vị trí logo được đặt trước đó. 

Đây là hoạt động hướng đến mục tiêu truyền tải thông điệp tích cực của chiến dịch “Ăn uống chuẩn chuyên gia” kêu gọi các bậc phụ huynh cũng như trẻ em trên toàn thế giới nâng cao ý thức và rèn luyện thói quen ăn uống lành mạnh.

Theo ước tính, đến năm 2025, sẽ có khoảng 70 triệu trẻ em rơi vào tình trạng béo phì (Theo Tổ chức Y tế Thế giới), do đó “Ăn uống chuẩn chuyên gia” #EatLikeAPro là sáng kiến toàn cầu của Beko, hợp tác cùng CLB Barcelona và Quỹ Barça nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người về nguy cơ này.

Sứ mệnh của Beko là cung cấp thông tin cho phụ huynh và trẻ em trên khắp thế giới hiểu về tầm quan trọng của chế độ ăn uống lành mạnh, về lối sống cân bằng thông qua việc tiếp cận thói quen ăn uống khoa học của những cầu thủ hàng đầu trên thế giới. Hơn thế nữa, Beko không chỉ truyền cảm hứng mà thương hiệu còn đề ra mục tiêu hành động cụ thể: ủng hộ 1.000.000 Euro cho tổ chức UNICEF.

Ông Victor Aguayo - Giám đốc Chương trình Dinh dưỡng Toàn cầu của UNICEF chia sẻ về sáng kiến toàn cầu “Ăn uống chuẩn chuyên gia” #EatLikeAPro: “Béo phì ở trẻ em phần lớn là do chế độ ăn không cung cấp cho trẻ các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển khỏe mạnh. Chúng tôi hoan nghênh sự hỗ trợ của Beko và CLB Barcelona, mong rằng hai đối tác sẽ làm việc chặt chẽ với UNICEF để mang lại thay đổi tích cực cho trẻ em trên toàn cầu”. Với sự hiện diện rộng khắp của mình, tổ chức UNICEF sẽ dùng số tiền quyên góp giúp cải thiện chất lượng chế độ ăn và đẩy lùi tình trạng béo phì ở trẻ em.

Ông Hakan Bulgurlu - Giám đốc Điều hành của Beko cho biết thêm: “Tại Beko, chúng tôi đang nỗ lực để đẩy lùi tình trạng trên bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến qua đó giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn; đồng thời nỗ lực cùng CLB Barcelona nâng cao nhận thức và gây quỹ cho UNICEF thông qua lời kêu gọi trên tay áo các cầu thủ trong trận El Clásico năm nay.” 

Beko là thương hiệu gia dụng quốc tế hàng đầu ở châu Âu và là Đối tác chính của CLB Barcelona trên toàn cầu. Đây cũng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường châu Âu từ năm 2000. Beko cung cấp hàng loạt các giải pháp thông minh đáp ứng nhu cầu cá nhân từ những nền văn hóa và phong cách sống khác nhau cho hơn 440 triệu người dùng tại hơn 140 quốc gia trên thế giới. 

Quỹ Barça được thành lập năm 1994 để hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên thuộc các nhóm đối tượng dễ bị tổn thương nhất thông qua giá trị của thể thao và giáo dục, với mục tiêu xây dựng một xã hội công bằng và toàn diện hơn. Quỹ Barça tổ chức các hoạt động của mình trong khuôn khổ chương trình của Liên hợp quốc về Thể thao vì Phát triển và Mục tiêu Phát triển Bền vững. Các hoạt động chính bao gồm tiếp cận và hỗ trợ giáo dục, phòng chống bạo lực và giải quyết xung đột trong thời thơ ấu và lứa tuổi thanh thiếu niên, và đấu tranh chống tình trạng loại trừ xã hội, phân biệt đối xử. Đến nay đã có hơn 1.000.000 người từ khắp nơi trên thế giới nhận sự giúp đỡ từ Quỹ.

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.