NovaWorld Ho Tram ra mắt phân kỳ mang phong cách Nhật Bản

0:00 / 0:00
0:00

(PLVN) - Morito lấy cảm hứng từ văn hóa và kiến trúc Nhật Bản, thiết kế hiện đại hài hòa truyền thống tạo nên điểm nhấn mới cho NovaWorld Ho Tram.

Phối cảnh tổng thể khu biển của phân kỳ Morito – NovaWorld Ho Tram.
Phối cảnh tổng thể khu biển của phân kỳ Morito – NovaWorld Ho Tram.

Là 1 trong hơn 10 phân kỳ của Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu do Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển, phân kỳ Morito tiếp tục phát huy thế mạnh của thiên nhiên nguyên sơ Hồ Tràm, tận dụng trọn vẹn địa thế rừng và biển liền kề.

Trên diện tích 21 ha, Morito dành khoảng 75% diện tích cho phát triển dịch vụ, tiện ích. “Thiết kế sản phẩm theo phong cách Nhật hiện đại hướng đến sự cân bằng, mỗi second home đều có khu vườn Nhật ngay sân nhà và kết nối đến công viên trung tâm cũng đậm nét Nhật Bản”, đại diện đơn vị thiết kế cho biết.

NovaWorld Ho Tram ra mắt phân kỳ mang phong cách Nhật Bản ảnh 1
 Công viên trung tâm 3000m2 đậm nét văn hóa Nhật Bản.

Công viên trung tâm phía biển gồm khu vườn trà đạo, đường dạo bộ, hồ cá Koi cùng những sắc hoa mang phong vị Nhật Bản nở rộ bốn mùa. Không gian cắm trại dã ngoại, khu vui chơi trẻ em, thiền (Zen), yoga, Trekking,… cũng được sắp đặt phù hợp nhằm phục vụ nhu cầu của các chủ nhân second home và du khách mọi lứa tuổi. Tại bãi biển, dự án đặt cổng Torri – biểu tượng của xứ “mặt trời mọc” nhằm tô điểm thêm cho khuôn viên nghỉ dưỡng tinh tế tại Morito.

NovaWorld Ho Tram ra mắt phân kỳ mang phong cách Nhật Bản ảnh 2
 Phối cảnh biệt thự biển Morito với kiến trúc Nhật Bản ấn tượng, sang trọng.

Phân kỳ Morito cung cấp hơn 200 sản phẩm bao gồm: nhà phố thương mại (shophouse), nhà phố, biệt thự biển (đơn lập, song lập)… Điểm nhấn trong kiến trúc Nhật Bản là sự yên bình, giản tiện; do đó không khó để nhận ra kiểu dáng thiết kế, phong cách các “ngôi nhà second home” tại đây được kết hợp hài hoà nét đẹp đương đại cùng những chi tiết đơn giản, tinh tế.

“Trên quan điểm bảo vệ môi trường toàn cầu, gắn kết con người với thiên nhiên, chúng tôi tận dụng sự thông thoáng tự nhiên để tạo nên các ngôi biệt thự, nhà phố và shophouse tại Morito…”, đại diện đơn vị thiết kế chia sẻ thêm.

“Vợ chồng tôi đã ngoài 60 tuổi, nên cũng cần tìm một nơi để nghỉ dưỡng, vui vầy cùng con cháu. Tôi hình dung khi về đây nghỉ dưỡng, tôi có thể ngồi đánh cờ, uống trà mỗi sáng trong vườn còn vợ sẽ dạo bộ ra tận bãi biển để hít thở không khí trong lành. Các cháu mỗi tuần có về thăm chúng tôi cũng rất tiện vì gần, và có nhiều tiện ích giải trí” ông Văn Hồng – một trong 21 khách hàng đầu tiên sở hữu biệt thự mặt biển Morito chia sẻ.

NovaWorld Ho Tram ra mắt phân kỳ mang phong cách Nhật Bản ảnh 3
   Cánh cổng Torii – một trong những biểu tượng trong văn hóa Nhật xuất hiện tại dự án.  

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000ha, cách TP HCM khoảng 90 phút chạy xe và 60 phút từ sân bay quốc tế Long Thành, có hơn 10 phân kỳ. Dự án được định hướng phát triển theo mô hình tổ hợp các tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí đa sắc màu, góp phần đóng góp các sản phẩm du lịch cao cấp cho Bà Rịa – Vũng Tàu; đưa nơi đây trở thành điểm đến của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khu vực phía Nam.

The Tropicana, Wonderland, Habana Island là những phân kỳ đã ra mắt thị trường và nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng vì sự đa dạng loại hình sản phẩm, đa phong cách bên cạnh chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng giải trí đặc sắc.

Nhu cầu về bất động sản ven biển đang tăng cao (Ảnh: Dự án biệt thự nghỉ dưỡng của Sun Group tại mũi Ông Đội, Phú Quốc)

Đa dạng phân khúc BĐS, Nam Phú Quốc trở thành điểm tụ của giới đầu tư

(PLVN) - Hội tụ gần 50 công trình lớn nhỏ, hơn 10 dự án bất động sản đẳng cấp của chủ đầu tư Sun Group với đầy đủ các phân khúc từ shophouse, biệt thự, liền kề đến căn hộ hướng biển, không ngạc nhiên khi Nam Phú Quốc đang là một trong những điểm đến đầu tư “nóng” nhất thời điểm hiện tại.
Thị trường bất động sản vẫn không có dấu hiệu đổ vỡ. Ảnh minh hoạ: Internet

Thị trường mong manh, nhưng không dễ vỡ

(PLVN) -  Đại dịch Covid-19 đã khiến những người sử dụng đòn bẩy tài chính lớn gặp khó khăn trong vấn đề trả nợ. Tuy vậy, giới chuyên gia cho rằng thị trường bất động sản vẫn không có dấu hiệu đổ vỡ.
Bất động sản Việt Nam đã có thể làm hài lòng giới tài phiệt?

Bất động sản Việt Nam đã có thể làm hài lòng giới tài phiệt?

(PLVN) - Không gian sống đẳng cấp về tiện ích, khác biệt về trải nghiệm đang tạo nên tiêu chuẩn an cư mới cho khách hàng, thúc đẩy sự phát triển của bất động sản tầm quốc tế. Tuy nhiên, số lượng nhà ở cao cấp vẫn rất hạn chế trong khi nguồn cầu ngày một tăng cao tại Việt Nam.
“Cuộc di cư” về vùng ven của những ông lớn bất động sản

“Cuộc di cư” về vùng ven của những ông lớn bất động sản

Nhiều “ông lớn” BĐS thích thú mua quỹ đất quy mô hàng trăm đến hàng ngàn héc-ta tại vực lân cận Tp.HCM tạo ra các khu đô thị đẳng cấp, dịch vụ đầy đủ, vừa đảm bảo được câu chuyện biên lợi nhuận, vừa có giá trị cộng thêm cho khách hàng, theo các chuyên gia trong ngành, đây là tín hiệu cực kì tốt cho thị trường BĐS trong bối cảnh hiện nay.
Theo Bộ Xây dựng, giá giao dịch căn hộ chung cư bình quân, đặc biệt tại Hà Nội và TPHCM trong quý II vẫn tăng khoảng 5-7% so với quý trước.

Người mua nhà cần cẩn trọng với quảng cáo "cắt lỗ gấp, cắt lỗ sâu"

(PLVN) - Trên khắp các diễn đàn bất động sản, đâu đâu cũng xuất hiện những cụm từ gây chú ý, thôi thúc người đang muốn mua nhà click vào như: "Do ảnh hưởng của dịch, cần tiền bán gấp…", hay "Cắt lỗ chung cư", "Bán cắt lỗ gấp…", "Cắt lỗ sâu", thế nhưng người mua nhà cần cẩn trọng với những thông tin này. 
Giới nhà giàu mua sắm gì trong đại dịch?

Giới nhà giàu mua sắm gì trong đại dịch?

(PLVN) - Đại dịch COVID- 19 làm xoay chuyển toàn bộ nền kinh tế toàn cầu, người Việt ngày càng hướng đến lối sống chú trọng chăm sóc sức khỏe. Các dự án sở hữu mật độ xây dựng thấp, cảnh quan rộng lớn, không gian sống riêng tư, an toàn, đồng thời tìm về sự bình yên, tối giản để phục hồi năng lượng và cân bằng tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng đang chiếm sự chú ý của nhà đầu tư.
6 lý do khiến The Ocean Village – FLC Quảng Bình hút khách đầu tư

6 lý do khiến The Ocean Village – FLC Quảng Bình hút khách đầu tư

(PLVN) -Lấy ý tưởng từ những thành phố ven biển sôi động trên thế giới, phân khu FLC Lux City - The Ocean Village là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Địa Trung Hải đầy phóng khoáng và hệ tiện ích giải trí độc đáo, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đa trải nghiệm.