Những ý tưởng kinh doanh “triệu đô” tại shophouse Đại lộ Hoàng Sơn

0:00 / 0:00
0:00

(PLVN) - Với lợi thế “tâm điểm” của Khu đô thị Hoàng Sơn - “thành phố thu nhỏ” đẳng cấp nhất Diễn Châu (tỉnh Nghệ An), shophouse Đại lộ Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ sở hữu nguồn lợi nhuận khổng lồ từ việc khai thác kinh doanh.

Shophouse Đại lộ Hoàng Sơn sẽ là nơi xây dựng những “đế chế” kinh doanh triệu đô
Shophouse Đại lộ Hoàng Sơn sẽ là nơi xây dựng những “đế chế” kinh doanh triệu đô

Shophouse - “con gà đẻ trứng kim cương”

Shophouse vốn từ lâu đã được xem là mã “cổ phiếu” giá trị nhất của ngành bất động sản. Đây luôn là phân khúc được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn vì sở hữu "bộ sưu tập lợi ích nhân ba", có thể vừa sử dụng để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại.

Về tiềm năng tăng trưởng, shophouse có thể tăng giá trung bình 15 – 30%/năm, tạo nên cơ hội đầu tư “một vốn bốn lời” với dòng lợi nhuận siêu hấp dẫn.

Để có thể khai thác tối đa tiềm năng của shophouse, vị trí được coi là yếu tố tiên quyết mà nhà đầu tư cần xem xét kỹ càng. Theo đó, các vị trí được đánh giá tốt cho việc kinh doanh tại shophouse là những nơi thuộc trung tâm thành phố hoặc thị trấn, tập trung đông dân cư sinh sống.

Nếu shophouse vừa nằm trên mặt đường lớn, vừa thuộc khu đô thị thì khả năng gia tăng lợi nhuận sẽ được nhân đôi nhờ việc hấp thụ nguồn khách ổn định từ trong và ngoài khu vực.

Những ý tưởng kinh doanh “triệu đô” tại shophouse Đại lộ Hoàng Sơn ảnh 1

Khu đô thị Hoàng Sơn là dự án điển hình hội tụ đầy đủ các yếu tố đắt giá về vị trí: tọa lạc tại trung tâm thị trấn Diễn Châu – khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ bậc nhất Nghệ An, sở hữu lưu lượng di chuyển đông đúc và giao thương buôn bán sầm uất qua Quốc lộ 7

Nắm giữ “trái tim” khu đô thị, hội tụ hai bên mặt đường chính nội bộ rộng 22,5m, kết nối trực tiếp với Quốc lộ 7, shophouse Đại lộ Hoàng Sơn dễ dàng đón nguồn khách khổng lồ từ mọi phía.

Không chỉ là tâm điểm hút trọn lượng khách hàng tiềm năng trong khu đô thị, nhờ mạng lưới giao thông đồng bộ, kết nối hoàn hảo, dãy shophouse còn đón đầu dòng khách hàng từ trung tâm thị trấn, khách vãng lai đến công tác, làm việc tại huyện Diễn Châu, mở ra cơ hội cho dòng sản phẩm shophouse phát huy hết tiềm năng và lợi thế kinh doanh vượt trội.

Những mô hình kinh doanh “hái ra tiền”

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dãy shophouse Đại lộ Hoàng Sơn được phát triển theo mô hình shoppertainment – mua sắm kết hợp giải trí. Đây là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng đa trải nghiệm của khách hàng.

Nhờ lợi thế giáp mặt đường quốc lộ và nằm ngay trung tâm thị trấn Diễn Châu, chủ sở hữu shophouse Đại lộ Hoàng Sơn có thể kinh doanh các dịch vụ phục vụ cộng đồng như nhà hàng, café, karaoke, siêu thị mini, thời trang…

Trong tương lai, Khu đô thị Hoàng Sơn được định hướng trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí của Phủ Diễn với hệ thống tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi thể thao… sẽ góp phần thu hút lượng lớn khách hàng từ huyện Diễn Châu cũng như các huyện thị của Nghệ An và khu vực lân cận.

Với định hướng “thành phố xanh” đẳng cấp nhất Diễn Châu, sở hữu đến 53,79% diện tích dành cho cây xanh và hồ nước, Khu đô thị Hoàng Sơn cũng là địa điểm lý tưởng để kinh doanh các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như salon tóc, spa, gym, yoga…

Đây là lĩnh vực ngày càng có xu hướng giao hòa với thiên nhiên, tạo không gian thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến với dịch vụ, tăng đến 70% khả năng giữ chân người dùng khi được mở giữa không gian rộng rãi, ngập tràn cây xanh.

Những ý tưởng kinh doanh “triệu đô” tại shophouse Đại lộ Hoàng Sơn ảnh 2
Đại lộ Hoàng Sơn rực rỡ và sầm uất là tâm điểm thương mại của toàn Khu đô thị Hoàng Sơn

Để phục vụ đối tượng có sức chi tiêu ở mức cao như khách du lịch, các chuyên gia nước ngoài hay lao động cấp cao trong các công ty, khu công nghiệp, chủ sở hữu shophouse Đại lộ Hoàng Sơn có thể mở khách sạn mini với lợi thế “tất cả trong một” từ lưu trú, ăn uống, thể thao đến mua sắm, giải trí.

Hơn thế nữa, shophouse Đại lộ Hoàng Sơn với chiều cao 3,5 tầng sẽ giúp chủ sở hữu tối đa hóa lợi thế “đất vàng” để kinh doanh.

Bên cạnh các dịch vụ “hái ra tiền”, dãy shophouse Đại lộ Hoàng Sơn với thiết kế sang trọng và hiện đại còn phù hợp để làm văn phòng, mở cơ sở giáo dục, trung tâm Tiếng Anh… Ngoài ra, với nhà đầu tư không trực tiếp kinh doanh còn có thể cho thuê lại shophouse với mức lợi nhuận lên đến 12%/năm, con số cực kỳ hấp dẫn so với lãi suất ngân hàng hay vàng, chứng khoán.

Với đa dạng mô hình kinh doanh, các căn shophouse Đại lộ Hoàng Sơn sẽ tập hợp thành khu phố thương mại sầm uất, cung cấp đầy đủ dịch vụ phục vụ cuộc sống. Trong tương lai không xa, shophouse Đại lộ Hoàng Sơn nói riêng và Khu đô thị Hoàng Sơn nói chung sẽ là “nơi nhất định phải đến” trên bản đồ Nghệ An, trở thành điểm đến sầm uất bậc nhất và mang đến nguồn doanh thu đáng mơ ước cho chủ sở hữu.

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

(PLVN) - Trong khi 8 tòa căn hộ đã được cất nóc, những dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài và sắp sửa bàn giao, chủ sở hữu bất động sản tại Sun Grand City Hillside Residence tiếp tục hưởng niềm vui từ sự “lột xác” ấn tượng của Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.
Thị trường văn phòng hạng A ở Hà Nội sôi động sau Covid

Thị trường văn phòng hạng A ở Hà Nội sôi động sau Covid

(PLVN) - Văn phòng hạng A, tương tự như tòa nhà Capital Place tại Hà Nội, đang trở nên ngày càng thu hút nhờ việc đáp ứng nhu cầu văn ngày càng lớn của các tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt khi việc sở hữu không gian văn phòng theo mô hình làm việc kết hợp (hybrid working) ngày càng được quan tâm.
Đà Nẵng: Nội lực bứt phá để thăng hạng trên bản đồ đô thị sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp

Đà Nẵng: Nội lực bứt phá để thăng hạng trên bản đồ đô thị sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp

(PLVN) - Đà Nẵng đang chuyển mình, sẵn sàng bứt tốc sau hai năm đình trệ vì đại dịch. Bên cạnh những sản phẩm mới về du lịch, giải trí, thành phố đáng sống còn được bổ sung thêm mảnh ghép mới về đô thị hiện đại, hứa hẹn đưa Đà Nẵng tiếp tục thăng hạng trên bản đồ đô thị sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Giá trị thực trong bất động sản – Phép quy đổi của tiềm năng và giá trị cộng hưởng

Giá trị thực trong bất động sản – Phép quy đổi của tiềm năng và giá trị cộng hưởng

(PLVN) - “Sóng lên rồi xuống” - Thị trường bất động sản đang trong giai đoạn đón nhận nhiều thách thức hơn bao giờ hết. Không còn tâm lý mạo hiểm cho những cuộc đua theo đà sóng, dòng tiền giờ đây đang dần thoái lui về các dự án sở hữu giá trị thực, nhận được hậu thuẫn vững chắc từ chính phủ nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho nhà đầu tư.
Bcons Bee được Khải Hưng Land phân phối đang có nhiều ưu đãi.

Bcons Bee – Chốn an cư trong mơ

(PLVN) - Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu Đông Sài Gòn, dự án Bcons Bee sở hữu thiết kế hiện đại cùng muôn vàn tiện ích hiện hữu. Bcons Bee hứa hẹn sẽ là tổ ấm trong mơ, tạo lập cuộc sống vững bền, thịnh vượng và ấm áp cho các gia đình trẻ ngay cạnh TP Thủ Đức, TPHCM.
Những lưu ý khi đầu tư shophouse

Những lưu ý khi đầu tư shophouse

Những năm gần đây, shophouse đang trở thành xu hướng đầu tư mới của giới kinh doanh bất động sản. Cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh này.
Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp

Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp

(PLVN) - Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Tận hưởng bên biển luôn hấp dẫn du khách. (Ảnh minh họa)

Bất động sản đô thị biển: Hấp lực từ một cái tên

(PLVN) - Khơi mở phong cách sống giữa thiên nhiên trong lành cùng hệ thống tiện ích - dịch vụ hoàn hảo, giá trị tài sản gia tăng theo từng năm... là những yếu tố của bất động sản đô thị biển mà khách hàng ưu tiên chọn lựa hậu COVID-19.