Ngôi nhà vườn giữa biển và rừng mẹ nào cũng muốn đưa con đến

(PLVN) - “Second home Xanh” – ngôi nhà thứ hai giữa thiên nhiên đang là xu hướng được ưa chuộng trên thế giới, và đương nhiên – là nỗi “thèm khát” của nhiều bà mẹ phố thị. 

Ý tưởng về một ngôi nhà sinh thái

Nuôi con, bà mẹ nào cũng tìm đọc sách dạy con theo khoa học. Nào là kiểu Nhật, kiểu Mỹ,  kiểu Do Thái… Bất cứ tài liệu nào cũng khẳng định trẻ nhỏ cần sống trong môi trường trong sạch, gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế, tặng con những “trải nghiệm xanh” luôn là mong muốn của các bậc cha mẹ thị thành. 

Ngôi nhà vườn giữa biển và rừng mẹ nào cũng muốn đưa con đến ảnh 1
 

Trẻ nhỏ được lăn lộn, vui đùa giữa thiên nhiên là cách phát triển cả vận động và tâm thức một cách tốt nhất. 

Gần đây, thuật ngữ “second home” ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho những kỳ vọng về một ngôi nhà nghỉ dưỡng. Một chốn nghỉ dưỡng – giải trí đáp ứng mọi yếu tố về khoảng cách, thời gian, dịch vụ tiện ích cho những ngày nghỉ ngắn hạn.

Một ngôi nhà để gia đình có thể trở về thư giãn, nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng cho tuần mới; thời gian còn lại, có thể cho thuê để tạo thêm thu nhập. Nhìn về miền biển, hay ngó lên chốn núi rừng tìm một ngôi nhà thứ hai đang là nhu cầu chung của rất nhiều gia đình.

Hiện thực hóa với nhà vườn sinh thái ven biển 

Chị Thuý Hà - vợ một CEO ngành may mặc cũng trong dòng người đang kiếm tìm second home. Do vợ chồng chị du học ở Nhật rồi ở lại đi làm nhiều năm, nên ít nhiều ảnh hưởng cách nuôi con từ văn hóa Nhật. Chị luôn muốn tận dụng tối đa mọi cơ hội cho cô bé tuổi tiểu học vận động chạy nhảy. Dù vậy, giữa trung tâm TP HCM, những khoảng xanh công viên đều nằm ngay cạnh đường lớn nên bầu không khí cũng không được trong lành như vùng ngoại ô.

Chính những suy nghĩ này đã thôi thúc chị quyết định đầu tư ngôi nhà thứ 2 - second home ở phân kỳ The Tropicana thuộc dự án Novaworld Hồ Tràm. Anh chị nhắm tới dải đất ven biển Hồ Tràm (Bà Rịa Vũng Tàu) vì khu vực này cách TP HCM chỉ khoảng 90 phút chạy xe. Điểm độc đáo nhất của địa lý nơi này là vừa có biển vừa có rừng, hoàn hảo về phong thuỷ. Cuối tuần, chỉ bỏ ít đồ đạc lên xe, bon bon trên đường cao tốc hơm trăm km là vợ chồng con cái đã có 2 ngày sống xanh trọn vẹn trong căn nhà của chính mình.

Ngôi nhà second home The Tropicana nằm trọn trong không gian sinh thái rừng biển.

Điểm khiến chị Hà càng hài lòng hơn là Ngôi nhà vườn ven biển này nằm trọn trong một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí rất sinh thái. Second home của chị vừa hướng ra biển lại sát bên rừng và bên hồ tự nhiên.

Vợ chồng chị hay “khoe” với bạn bè là đã tậu được một ngôi nhà “3 vườn”. Một mảnh vườn riêng trong sân nhà, nơi chị có thể trồng những loại hoa yêu thích hay tự tay “tăng gia” vài loại rau hữu cơ. Mặt trước nhà là khoảng vườn “vô cực” – con đường dạo bộ xanh mát dài tới khoảng 15 km. Ngay phía sau là khu rừng tự nhiên, mang luồng không khí “nguyên sinh” tràn ngập ngôi nhà nghỉ dưỡng của anh chị.

Chị Hà cũng trông đợi các con chị sẽ sớm được trải nghiệm “tắm rừng” – một kiểu hoạt động rất bổ ích cho thể chất lẫn tinh thần kiểu người Nhật, hay đưa con vào Organic farm để làm một nông dân thực thụ hoặc cùng chèo thuyền kayak thử cảm giác mạnh…

Đồng thời, The Tropicana còn xây dựng chuỗi hệ thống tiện ích hiện đại với đầy đủ loại hình giải trí và nghỉ dưỡng cho người lớn lẫn trẻ em như 4 khu vực F&B quy tụ các thương hiệu quốc tế, công viên nước, trung tâm thể thao (sân tennis, bóng rổ,…), trung tâm giải trí gia đình, trung tâm yoga & spa, nhà hàng bể cá đại dương, jungle resort… 

Khỏi phải nói, hội bạn của anh chị cũng đang cân nhắc rất nghiêm túc khả năng làm “hàng xóm” của nhau mỗi dịp cuối tuần tại NovaWorld Hồ Tràm.

* NHÀ VƯỜN SINH THÁI NOVAWORLD HỒ TRÀM

Website: novaworldhotram.vn

Liên hệ Hotline: 0909 888 886

Đổ về ngoại ô Hà Nội "săn" đất

Đổ về ngoại ô Hà Nội "săn" đất

(PLVN) -  Việc Hà Nội nới lỏng giãn cách, mở rộng các vùng xanh ở khu vực ven Thủ đô, việc đi lại, phát triển kinh tế ở những vùng này cũng sẽ sôi động hơn. Vì thế, nhiều khả năng BĐS sẽ trở nên sôi động khi mà nhà đầu tư đang thiếu nguồn cung mới để đầu tư, nhất là ở các khu vực còn giãn cách.
(ảnh minh họa).

Vì sao bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn?

(PLVN) - Nhiều nhà đầu tư tin rằng, đầu tư bất động sản có thể không sinh lời nhanh chóng nhưng bền vững vì mua đất chắc chắn chỉ có lãi chứ không bao giờ chịu lỗ. Người mỗi ngày một đông nhưng quỹ đất thì không thể tăng thêm.
Nhu cầu về bất động sản ven biển đang tăng cao (Ảnh: Dự án biệt thự nghỉ dưỡng của Sun Group tại mũi Ông Đội, Phú Quốc)

Đa dạng phân khúc BĐS, Nam Phú Quốc trở thành điểm tụ của giới đầu tư

(PLVN) - Hội tụ gần 50 công trình lớn nhỏ, hơn 10 dự án bất động sản đẳng cấp của chủ đầu tư Sun Group với đầy đủ các phân khúc từ shophouse, biệt thự, liền kề đến căn hộ hướng biển, không ngạc nhiên khi Nam Phú Quốc đang là một trong những điểm đến đầu tư “nóng” nhất thời điểm hiện tại.
Thị trường bất động sản vẫn không có dấu hiệu đổ vỡ. Ảnh minh hoạ: Internet

Thị trường mong manh, nhưng không dễ vỡ

(PLVN) -  Đại dịch Covid-19 đã khiến những người sử dụng đòn bẩy tài chính lớn gặp khó khăn trong vấn đề trả nợ. Tuy vậy, giới chuyên gia cho rằng thị trường bất động sản vẫn không có dấu hiệu đổ vỡ.
Bất động sản Việt Nam đã có thể làm hài lòng giới tài phiệt?

Bất động sản Việt Nam đã có thể làm hài lòng giới tài phiệt?

(PLVN) - Không gian sống đẳng cấp về tiện ích, khác biệt về trải nghiệm đang tạo nên tiêu chuẩn an cư mới cho khách hàng, thúc đẩy sự phát triển của bất động sản tầm quốc tế. Tuy nhiên, số lượng nhà ở cao cấp vẫn rất hạn chế trong khi nguồn cầu ngày một tăng cao tại Việt Nam.
“Cuộc di cư” về vùng ven của những ông lớn bất động sản

“Cuộc di cư” về vùng ven của những ông lớn bất động sản

Nhiều “ông lớn” BĐS thích thú mua quỹ đất quy mô hàng trăm đến hàng ngàn héc-ta tại vực lân cận Tp.HCM tạo ra các khu đô thị đẳng cấp, dịch vụ đầy đủ, vừa đảm bảo được câu chuyện biên lợi nhuận, vừa có giá trị cộng thêm cho khách hàng, theo các chuyên gia trong ngành, đây là tín hiệu cực kì tốt cho thị trường BĐS trong bối cảnh hiện nay.
Theo Bộ Xây dựng, giá giao dịch căn hộ chung cư bình quân, đặc biệt tại Hà Nội và TPHCM trong quý II vẫn tăng khoảng 5-7% so với quý trước.

Người mua nhà cần cẩn trọng với quảng cáo "cắt lỗ gấp, cắt lỗ sâu"

(PLVN) - Trên khắp các diễn đàn bất động sản, đâu đâu cũng xuất hiện những cụm từ gây chú ý, thôi thúc người đang muốn mua nhà click vào như: "Do ảnh hưởng của dịch, cần tiền bán gấp…", hay "Cắt lỗ chung cư", "Bán cắt lỗ gấp…", "Cắt lỗ sâu", thế nhưng người mua nhà cần cẩn trọng với những thông tin này.