Lý giải sức hút căn hộ hạng sang trung tâm quận 1

(PLO) - Với quy mô lên đến 14.000 m2, tọa lạc tại 02 mặt tiền Cô Bắc - Cô Giang đắt giá ngay trung tâm Q.1, The Grand Manhattan là một trong những dự án căn hộ hạng sang được giới thượng lưu trong nước và quốc tế săn đón.

Theo nhiều báo cáo nghiên cứu thị trường, thị trường căn hộ hạng sang TP.HCM luôn ở trong tình trạng vô cùng khan hiếm suốt từ năm 2017 đến hết quý III/2018. Chính vì thế, sự xuất hiện của Tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhttan đầu quý IV/2018 ngay lập tức làm nóng thị trường BĐS Q.1.

Đặc biệt, The Grand Manhattan khiến giới đầu tư ấn tượng với “đặc quyền” có một không hai - chỗ đậu xe hơi định danh dành cho chủ nhân của các căn hộ. Trong bối cảnh lượng xe hơi ngày càng tăng, nhưng chỗ đậu xe trong khu vực trung tâm ngày càng ít ỏi; ưu đãi chỗ đậu xe ngay trung tâm Q.1 của The Grand Manhattan không chỉ đáp ứng “cơn khát” chỗ đậu xe an toàn văn minh cho cư dân, mà còn là cơ hội chắc chắn để tăng giá trị bền vững cho dự án.

Lý giải sức hút căn hộ hạng sang trung tâm quận 1 ảnh 1
Diễn viên Chi Bảo

Diễn viên – doanh nhân thành đạt Chi Bảo là một trong những khách hàng đầu tiên quyết định mạnh tay sở hữu căn hộ hạng sang The Grand Manhattan do nhìn thấy được tiềm năng rất lớn của dự án: “Vì đã sống tại khu trung tâm Q.1, TP.HCM hơn 10 năm nay nên Chi Bảo hiểu rõ các giá trị bền vững của bất động sản trong khu vực này. Có thể thấy nhu cầu sống tại Q.1 của các chuyên gia nước ngoài, doanh nhân rất cao. Các khu nhà dành cho giới CEO có giá thuê từ 2.500 - 2.700 USD/căn và luôn ở trong tình trạng khan hiếm. Bên cạnh đó, sở hữu một chỗ đậu xe đảm bảo ngay giữa trung tâm quận 1 thực sự là ưu đãi rất khó kiếm trên thị trường.”

Lý giải sức hút căn hộ hạng sang trung tâm quận 1 ảnh 2
Á hậu Mâu Thủy

Trong khi đó, Á hậu Mâu Thủy lựa chọn The Grand Manhattan là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống: “Với vị trí trung tâm trong trung tâm của The Grand  Manhattan, Thủy có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Dự án có hơn 4000 m2 công viên và cảnh quan nội khu, cùng với nhiều sơ sở hạ tầng cao cấp có thể giúp Thủy “refresh” nhanh chóng. The Grand Manhattan đã không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua mức yêu cầu của Thủy.”

Lý giải sức hút căn hộ hạng sang trung tâm quận 1 ảnh 3
The Grand Manhttan khẳng định sức hút mạnh mẽ với  hàng trăm khách hàng trong sự kiện giới thiệu chính thức

Đánh giá cao về hiệu quả đầu tư, khách hàng Trần Trang Cẩm Tú (Q.Tân Bình) nhận định: “Quả thực, giữa tôi và Novaland là một mối “duyên” tuyệt vời, bởi những dự án tôi đầu tư tại Novaland đều mang tới mức lợi nhuận tốt. Với The Grand Manahattan, ngoài mức hiệu suất sinh lợi đáng kỳ vọng, tôi tin tưởng rằng dự án này sẽ mang tới cho mình những giá trị gia tăng riêng có, đó là cơ hội để sở hữu BĐS ngay trung tâm Q.1. Tôi làm trong ngành xuất nhập khẩu nên với những đối tác nước ngoài khi sang Việt Nam hầu hết đều phải ở khách sạn 5 sao, nhưng giờ đây việc tôi mang tới cho họ một không gian lưu trú đẳng cấp như The Grand Manahattan thì rõ ràng tôi không cần giới thiệu về mình nhiều, họ sẽ biết mình là ai và sự nhiệt tình của mình khi tiếp đón họ”.

Lý giải sức hút căn hộ hạng sang trung tâm quận 1 ảnh 4
Khách hàng Trần Trang Cẩm Tú (Q.Tân Bình)

Một yếu tố không nhỏ khác góp phần khiến khách hàng vững tin vào dự án chính là uy tín của đơn vị phát triển Novaland. Khách hàng Lý Quốc Hùng – Lý Xuân Mai (Việt kiều Hà Lan) cho biết: “Tôi đã đầu tư nhiều tại Novaland và rất thích thương hiệu này. Novaland có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, bàn giao nhà đúng tiến độ. Dự án The Grand Manhattan lại ưu đãi chỗ đậu xe rất thuận tiện cho việc đi lại. Hi vọng dự án hoàn thành đúng như cam kết và trở thành ngôi nhà chất lượng cao khi hai vợ chồng về sống tại Việt Nam”. 

Lý giải sức hút căn hộ hạng sang trung tâm quận 1 ảnh 5
Khách hàng Lý Quốc Hùng – Lý Xuân Mai (Hà Lan)

Hội tụ tất cả các yếu tố để thành công, The Grand Manhattan đang tiếp tục gây “sốt” trên thị trường. Đặc biệt, bên cạnh đặc quyền chỗ đậu xe, những chủ nhân đầu tiên của The Grand Manhattan có cơ hội sở hữu “combo” quà tặng đắt giá: 01 Carat kim cương, gói hoàn thiện bếp cao cấp trị giá 150 triệu đồng, 04 đêm nghỉ dưỡng trong chuỗi resort tiêu chuẩn quốc tế như Azerai Resort (Cần Thơ) hoặc Anantara Resort (Mũi Né), và nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Cận cảnh thiên đường nghỉ dưỡng tỷ đô được Charm Group đầu tư tại Hồ Tràm

Cận cảnh thiên đường nghỉ dưỡng tỷ đô được Charm Group đầu tư tại Hồ Tràm

(PLVN) -  Sở hữu bãi biển trải dài 3km, không đá ngầm, được mệnh danh là điểm ngắm bình minh đẹp nhất Đông Nam Bộ, nơi đã được tập đoàn Charm Group đầu tư hàng tỷ đô nhằm kiến tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất của Hồ Tràm, nơi không chỉ nghỉ dưỡng đúng chất đúng điệu mà còn vui chơi giải trí theo mô hình “All in one - Integrated resort ” nổi tiếng thế giới.
Thị trường bất động sản cầm chừng chờ phục hồi sau dịch

Thị trường bất động sản cầm chừng chờ phục hồi sau dịch

(PLVN) - Đại dịch gây ra những tác động tiêu cực lên mọi mặt của xã hội, trong đó có lĩnh vực bất động sản: các văn phòng, cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại đều buộc phải đóng cửa, các kế hoạch ra mắt dự án nhà ở mới bị tạm hoãn. Mọi hoạt động diễn ra rất cầm chừng chờ phục hồi sau dịch.
Cận cảnh thiên đường nghỉ dưỡng tỷ đô được Charm Group đầu tư tại Hồ Tràm

Cận cảnh thiên đường nghỉ dưỡng tỷ đô được Charm Group đầu tư tại Hồ Tràm

(PLVN) -  Sở hữu bãi biển trải dài 3km, không đá ngầm, được mệnh danh là điểm ngắm bình minh đẹp nhất Đông Nam Bộ, nơi đã được tập đoàn Charm Group đầu tư hàng tỷ đô nhằm kiến tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất của Hồ Tràm, nơi không chỉ nghỉ dưỡng đúng chất đúng điệu mà còn vui chơi giải trí theo mô hình “All in one - Integrated resort ” nổi tiếng thế giới.
Đấu giá lại khu “đất vàng” hơn 1000m2 sau 1 năm 'dính phốt'

Đấu giá lại khu “đất vàng” hơn 1000m2 sau 1 năm 'dính phốt'

(PLVN) -Tọa lạc ngay vị trí đắc địa của thành phố, khu đất rộng hơn 1000 m2 này khiến nhiều Cty đầu tư tranh nhau sở hữu. Sau lần đấu giá không thành công vào năm 2020, nay khu đất này tiếp tục được đem ra đấu với mức giá cao hơn nhiều so với giá khởi điểm lúc đầu.
Vì sao những dự án tỷ đô được triển khai hàng loạt tại Hồ Tràm

Vì sao những dự án tỷ đô được triển khai hàng loạt tại Hồ Tràm

(PLVN) - Dọc theo cung đường ven biển Vũng Tàu - Hồ Tràm - Bình Châu, các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản như Charm Group, Novaland, Hưng Thịnh… đang triển khai hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng với quy mô hàng tỷ USD. Theo nhận định của giới chuyên gia, những dự án này chính là nền tảng giúp thị trường bất động sản Hồ Tràm trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Him Lam New Star được khách hàng đánh giá cao về thiết kế, công năng và pháp lý minh bạch

Him Lam land trao sổ đỏ cho cư dân Him Lam New STar

(PLVN) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã tiến hành bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho các khách hàng sở hữu dự án Him Lam New Star.
Đa dạng các ngành hàng tại shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen

Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen thỏa mãn mọi tiêu chí đầu tư

(PLVN) - Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí mặt đường 36m, pháp lý minh bạch cùng tiềm năng lớn từ mô hình kinh doanh “một điểm đến - đa dịch vụ”, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen trở thành dòng sản phẩm được đông đảo giới địa ốc săn đón cuối năm 2021.
Các sản phẩm của Nhà Tiến Phát là môi trường đầu tư phù hợp cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ với mục tiêu thu lợi nhuận ngắn hạn.

Sự thật về thông tin Nhà Tiến Phát kinh doanh kiểu Ponzi, lừa đảo khách hàng

(PLVN) - Không ít người nghi ngờ về sự minh bạch về các dự án của Nhà Tiến Phát. Cũng từng có bài viết tự nhận là chuyên gia bất động sản để nói rằng: Thực tế, Nhà Tiến Phát đang kinh doanh theo mô hình Ponzi - sử dụng tiền của người sau trả cho người trước. Vậy thực sự doanh nghiệp bất động sản này có lừa đảo như tin đồn hay không?
Dự án La Villa Green City tại Tân An do Trần Anh Group phát triển đã hoàn thiện đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân

An cư vùng ven – Khẩu vị mới hậu Covid

(PLVN) - Nhu cầu lựa chọn an cư vùng ven không chỉ là xu thế mà đã trở thành nhu cầu thực tế của người dân, điều này xuất phát từ những bất cập mà dịch Covid đã chỉ ra sau khoảng thời gian gần 2 năm nay.