(PLVN) - Nhiều nhà đầu tư địa ốc “đón đầu” được hạ tầng tại những khu vực mới và gặt hái thành công lớn. Ngược lại, nhiều người mất trắng khi lướt sóng theo thông tin với mong muốn kiếm được khoản lãi trong thời gian ngắn.
(PLVN) -Năm 2020, giới địa ốc được dự báo sẽ tiếp tục tìm kiếm những sân chơi mới, còn nhiều dư địa phát triển. Trong đó, với quỹ đất rộng chưa được khai thác xứng tầm, Tây Nguyên đang nổi lên là điểm đến sáng giá cho nhiều dự án “khủng”.
(PLVN) -Thu hút khách du lịch suốt bốn mùa - bài toán không dễ giải nhưng rất có thể sẽ là động lực để du lịch Việt Nam bứt tốc cả về lượng và chất, sánh ngang hàng với Singapore hay Thái Lan…
(PLVN) - Sở hữu nhiều lợi thế, dự án The Canava - FLC Quy Nhơn ngày càng chứng minh được sức hút của mình giữa "cơn sóng" đất nền dâng cao tại Nhơn Hội.
(PLVN) -Hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản, có sự phát triển vượt bậc cùng tiềm năng lớn khiến Quảng Ninh trở thành mảnh đất màu mỡ để thu hút nguồn vốn đầu tư bất động sản (BĐS).
(PLVN) -Với bề dày lịch sử phát triển rực rỡ, FLCHomes, thương hiệu BĐS của Tập đoàn FLC sở hữu nhiều lợi thế vượt trội để có thể khai thác triệt để những ưu thế của thương hiệu, trở thành đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam.
(PLVN) - Ngày 30/3/2019, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ phát động chiến dịch Go Green 2019 tại dự án FLC Tropical City Ha Long, khởi đầu hành trình tái tạo lá phổi xanh trên khắp cả nước, góp phần kiến tạo không gian sống bền vững và gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân hiện đại.
(PLO) - Năm 2018, Hạ Long là thị trường dẫn đầu về bất động sản nghỉ dưỡng phía Bắc, trong đó loạt condotel thượng lưu của FLC Grand Hotel Halong là kênh sinh lời mới hấp dẫn những nhà dầu tư trong và ngoài nước với chính sách ưu đãi lên đến 20%.
(PLO) - “Không phải ngẫu nhiên mà mô hình khu đô thị sinh thái được lựa chọn cho FLC Eco Charm. Khu vực cửa sông Cu Đê được thiên nhiên ưu đãi với những thành tố hùng vĩ: Sông, núi và biển. Không chỉ vậy, cảnh quan thiên nhiên nơi đây vẫn còn nguyên vẻ đẹp nguyên sơ”, đại diện FLC cho biết.
(PLO) - Kết thúc 2017, nhà phố thương mại (shophouse) đã có một năm phát triển ấn tượng khi lan toả mạnh mẽ trên hầu hết các thị trường mới nổi của cả nước.